Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Sự nghiệp của người tuổi Dần thuộc cung Song Sinh

Những người sinh vào năm Dần như 1950, 1962, 1974, 1986,... trong khoảng thời gian từ 22/5 - 21/6 luôn hành động 1 cách nhanh chóng và đầy sức mạnh.
Cung Song Sinh

  Họ phản ứng nhanh, quyết đoán trong mọi tình huống và theo những gì có lợi nhất cho tập thể nói chung thay vì chỉ lo đảm bảo quyền lợi của cá nhân mình. Tuy nhiên, quan điểm cũng như sở thích, mục tiêu của họ không ổn định mà có thể thay đổi theo thời gian, do hoàn cảnh tác động. Khả năng thích ứng nhanh với mọi hoàn cảnh, môi trường mới cũng là ưu điểm dễ nhận thấy ở họ.

Khác với người tuổi Dần thuộc cung Bạch Dương và Kim Ngưu, những chú hổ thuộc cung Song Sinh không muốn trở thành ông/bà chủ nhưng cũng không thích làm nhân viên. Họ ghét phải làm việc theo những khuôn mẫu có sẵn và luôn tìm cách để thoát khỏi mọi sự bó buộc. Họ thường có được thành công vào những thời điểm bất ngờ nhất.

Có khả năng đàm phán, thuyết phục người khác đồng ý với quan điểm của mình, nếu lựa chọn được công việc phù hợp với sở trường và bản tính ưa tự do thì họ sẽ rất thành công trong sự nghiệp. 

Theo 12 con giáp về sự nghiệp và cuộc đời

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/12-con-giap/su-nghiep-cua-nguoi-tuoi-dan-thuoc-cung-song-sinh-276-152282.html)

Chủ đề liên quan:

song sinh sự nghiệp tuổi dần

Tin cùng nội dung

  • Hình ảnh hai cơn bão giống nhau Goni và Atsani xuất hiện gần như cùng một lúc trên Thái Bình Dương được các thiết bị vệ tinh chụp lại đem lại cho người xem một cái nhìn khác về sự nổi giận của thiên nhiên khi thấy chúng có thể kết hợp đem đến một tác phẩm khá ấn tượng.
  • Con giáp nào sẽ có cơ hội được thăng chức trong tháng này đây?
  • Nốt ruồi nằm trên đường tình duyên tiết lộ cho chúng ta rất nhiều điều về sự nghiệp, tình yêu, gia đình bạn sau này.
  • Trên gương mặt, nếu có những nét quý tướng được cho là trời ban, bạn sẽ có một cuộc đời sung túc hoặc quyền cao chức trọng. Cùng tìm hiểu xem những nét phú quý đó được thể hiện như thế nào nhé!
  • Tháng 8 này chuyện tình yêu, sức khoẻ, công việc của bạn sẽ có nhiều điều thú vị kể cả bạn đang độc thân hay đã có người yêu đấy nhé.
  • Hầu hết đàn ông đều nghĩ rằng, nếu có một cô vợ xinh đẹp và giỏi giang, họ sẽ không bao giờ “đi lạc”.
  • Tình yêu, tình bạn của Kim Ngưu tuần này đều rất hòa hợp với nhau. Nếu đã có người yêu, tuần này bạn bỗng nhận thấy, người ấy và bạn bè của mình nói chuyện với nhau rất vui vẻ
  • Những người có nốt ruồi bên cánh mũi thường không đặt tâm trí vào công việc nên sự nghiệp không mấy phát triển, tiêu tiền phung phí.
  • BS. Nguyễn Ngọc Lợi, Giám đốc Trung tâm chăm sóc sinh non bệnh viện Phụ sản Trung ương cho biết, Trung tâm đã phẫu thuật thành công cho cặp song sinh non tháng 24 tuần tuổi (có cân nặng 500g và 600g). Hiện sức khỏe của cặp song sinh này ở tình trạng tốt, và được xuất viện về nhà.
  • Trong những ngày tết, dù bao bận bịu, trên Facebook của bác sĩ Trương Quang Định, Phó giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) vẫn chia sẻ tâm sự, cập nhật tình hình sức khỏe của hai bé Long - Phụng, cặp song sinh vừa được tách rời vào cuối năm 2013.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY