Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Sữa BABEGO – Đột phá chiết xuất Chùm Ngây giúp trẻ tăng đề kháng

Đối với trẻ nhỏ, sức đề kháng là vô cùng quan trọng. Nó không chỉ ảnh hưởng tới tình trạng sức khỏe của trẻ mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện. Nếu sức đề kháng kém mà không được can thiệp kịp thời, trẻ hay bị ốm vặt, khó chịu, dẫn đến chứng biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng.

Sức đề kháng tốt – Chìa khoá vàng giúp trẻ phát triển toàn diện:

Sức chính là "thành trì" bảo vệ sức khỏe khỏi mọi sự tấn công từ các tác nhân bên ngoài. Khi hệ miễn dịch của bé kém, cơ thể không thể chống chọi với các tác nhân gây bệnh bên ngoài. Khả năng tiêu diệt các virus và vi khuẩn còn kém, nồng độ kháng thể trong máu cũng thấp hơn do đó trẻ dễ bị các loại vi khuẩn, virus, nấm, ký sinh trùng… xâm nhập vào bên trong gây bệnh.

Khi bé có sức đề kháng kém thì không những không có đủ khả năng để chống lại sự tấn công của các tác nhân gây bệnh mà một khi bé bị ốm hoặc bị bệnh còn rất chậm phục hồi sức khỏe. Vì thế, sức đề kháng của bé đã kém nay lại càng kém hơn, kéo theo nguy cơ mắc các bệnh như: suy dinh dưỡng, chậm tăng cân, rối loạn tiêu hóa…

Làm sao để tăng sức đề kháng cho trẻ:

Để tăng sức đề kháng cho trẻ, chế độ dinh dưỡng phải cung cấp đủ năng lượng, đủ chất đạm, tinh bột, đường, tăng cường vitamin A, vitamin E, vitamin D và vitamin C. Tăng cường kẽm, selen, sắt và tăng cường probiotic. Trong đó, vitamin C được đánh giá là vitamin có khả năng giúp tăng cường đề kháng tốt nhất.

Vitamin C hỗ trợ sản xuất interferon – là loại protein do tế bào cơ thể sản xuất bởi các tế bào của hệ miễn dịch nhằm chống lại các tác nhân ngoại lai như: virus, vi khuẩn, ký sinh trùng và các tế bào gây ung thư. Từ đó kích thích sự hình thành các kháng thể và làm tăng cường hệ miễn dịch.

Việc giúp trẻ bổ sung các loại vitamin qua chế độ ăn uống không phải là điều dễ dàng, bởi trẻ chỉ ăn được một lượng thức ăn nhất định, chưa kể trẻ biếng ăn, lười ăn rau, hoa quả. Hơn nữa, hàm lượng vitamin, khoáng chất ở mỗi nhóm thực phẩm lại khác nhau do đó với thể trạng của nhiều trẻ việc hấp thu các loại vitamin là một điều khó khăn. Mẹ cần cung cấp thêm cho trẻ những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng như sữa công thức, cốm dinh dưỡng, viên sủi vitamin C.... nhưng ở định lượng vừa phải.

Sữa bột BABEGO – Giải pháp giúp trẻ tăng sức đề kháng từ Chùm Ngây

Giải pháp kép từ bộ đôi hoàn hảo “Chùm ngây” và Sữa non Colostrum trong sữa Babego giúp trẻ tăng sức đề kháng vượt trội mỗi ngày.

Chùm ngây được xem là loại rau thần dược vì trong nó chứa rất nhiều dưỡng chất dinh dưỡng quan trọng, đặc biệt nó chứa hầu hết các loại vitamin: vitamin A, B, D, C, E... Các nhà khoa học đã chứng minh lượng vitamin C trong Chùm ngây nhiều hơn gấp 7 lần trong trái cam, lượng vitamin A cao hơn cà rốt 4 lần, vitamin B3 gấp 4 lần trong nấm.

Tuy nhiên với lá Chùm ngây thông thường, hay các chế phẩm thô từ Chùm ngây thì cơ thể không thể hấp thu được hết các chất dinh dưỡng đó. Nhưng với Chùm ngây trong sữa Babego, cơ thể bé hoàn toàn có thể hấp thu hết. Bởi nó được áp dụng chiết xuất theo công nghệ mới nhất hiện nay, phân tách các dưỡng chất đến phân tử nhỏ nhất. Sau đó phun sương lên các thành phần khác của Sữa Babego.

Chùm ngây trong Babego làm tăng khả năng hấp thu các loại vitamin lên gấp hàng trăm lần so với những sản phẩm thông thường. Bởi các phân tử siêu nhỏ này khi được phun sương điện tử vào các thành phần sữa khác, sẽ giúp chúng tan rất tốt trong nước. Các hoạt chất dễ dàng xâm nhập vào mô, tế bào, máu, giúp cơ thể bé hấp thu vitamin nhanh hơn, sản xuất Interferon dễ dàng hơn. Từ đó giúp kích thích sự hình thành các kháng thể và làm tăng cường hệ miễn dịch.

Ngoài ra, các dưỡng chất dinh dưỡng khác trong Chùm ngây còn giúp trẻ hấp thu dưỡng chất tốt hơn, kích thích trẻ ăn ngon miệng, tăng cân đều, không bị táo bón.

Không chỉ có Chùm ngây mà thành phần kháng thể IgG tự nhiên trong Sữa non nhập khẩu hoàn toàn từ New Zealand cũng giúp sữa Babego tăng sức đề kháng cho trẻ vượt trội. Lượng kháng thể IgG trong cơ thể trẻ càng nhiều, hệ miễn dịch càng khỏe mạnh, giúp thúc đẩy quá trình tìm kiếm và tiêu diệt virus và vi khuẩn trước khi chúng gây bệnh.

Hiểu được điều đó, sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia dinh dưỡng của Babego đã tìm ra tỷ lệ phù hợp nhất giữa Chùm Ngây và Sữa Non. Tạo ra sản phẩm sữa công thức độc đáo, giúp trẻ hấp thu hết những chất dinh dưỡng, tăng sức đề kháng, ăn ngon và ngủ yên giấc. Từ đó trẻ ít ốm vặt, phát triển đều, tăng cân ổn định, có đủ sức khỏe để trải nghiệm thế giới xung quanh.

Để tìm hiểu thêm về sữa Babego, xem ngay bài viết Sữa Babego có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/sua-babego-dot-pha-chiet-xuat-chum-ngay-giup-tre-tang-de-khang-69130.html)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

chiết xuất chùm ngây đề kháng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY