Kinh tế xã hội hôm nay

Sữa nội địa Nhật Bản Glico ICREO chính thức có mặt tại Việt Nam

Vừa qua, tập đoàn Ezaki Glico đã phối hợp cùng công ty TNHH Phân phối SnB tổ chức lễ ra mắt, đánh dấu việc sữa nội địa Glico ICREO chính thức có mặt tại Việt Nam.
Công ty Icreo thuộc tập đoàn Ezaki Glico là một công ty sản xuất sữa bột phục vụ cho thị trường nội địa Nhật Bản với triết lý kinh doanh “vì một tương lai khỏe mạnh cho mẹ và bé”. Nói đến tập đoàn Glico thì không người Nhật nào là không biết đến các sản phẩm luôn tuân thủ tiêu chí “ngon và khỏe mạnh”.

Tại nhà máy Glico ICREO, sản phẩm được sản xuất dựa trên quy trình chặt chẽ từ giai đoạn kiểm soát nguyên liệu đầu vào an toàn tự nhiên (dầu tía tô, dầu dừa, dầu cọ…), giai đoạn sản xuất khép kín, tự động hóa, cho đến giai đoạn đóng gói và bảo quản chất lượng sản phẩm bằng công nghệ nén khí độc quyền, không chất bảo quản.Nhà máy của Icreo (một trong số 6 nhà máy sản xuất sữa bột ở Nhật Bản) là nhà máy duy nhất nằm ở tỉnh Hyogo vùng Kansai, không chịu ảnh hưởng của phóng xạ.

Một trong những minh chứng về chất lượng sữa Glico ICREO chính là việc sản phẩm được giáo sư bác sĩ Yoshimura khuyên dùng. Ônglàgiảng viên danh dự của Trường đại học Keio, đảm nhiệm chức vụ Chánh văn phòng Hiệp hội sản khoa, Chánh văn phòng Hiệp hội y học sinh sản Nhật Bản và tham gia vào văn phòng nội các.

Tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, cũng như uy tín từ thương hiệu Nhật Bản, ngày 18/03/2015, công ty TNHH Phân phối SnB đã hợp tác cùng tập đoàn Ezaki Glico chính thứcnhập khẩu và phân phối sản phẩm sữa bột công thức Glico ICREO vào thị trường việt nam. Bà Nguyễn Bạch Thùy Linh – TGĐ Công ty SnB chia sẻ: “Khi chọn phân phối sữa Glico ICREO, ngoài việc tìm hiểu kĩ nguyên lý khoa học trong sản xuất, chúng tôi còn đi thăm hơn 100 bệnh viện tại Nhật Bản để hiểu rõ tại sao sản phẩm được các bác sĩ Nhi khoa đầu ngành khuyên dùng. Nhìn những em bé Nhật Bản tươi tắn, khỏe mạnh, chúng tôi đã quyết tâm chọn lựa sản phẩm này với hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng việt nam một sự lựa chọn đúng đắn”.

Ngày 18/09 vừa qua, lễ ra mắt sản phẩm sữa bột công thức Glico ICREO đã được tổ chức tại khách sạn Marriot Hà Nội. Tham gia sự kiện, ông Yoshitoshi Sato – Giámđốc điều hành công ty ICREO thuộc tập đoàn Glico phát biểu: “Đây là lần đầu tiên tập đoàn Glico xuất khẩu sữa ICREO ra nước ngoài, vì vậy chọn được đối tác là điều quan trọng. Có rất nhiều lựa chọn cho sữa bột ICREO tuy nhiên sau khi tìm hiểu và khảo sát, chúng tôi đã lựa chọn công ty SnB là đối tác phân phối sản phẩm sữa ICREO tại việt nam.”Theo đó, sữa Glico ICREO sẽ được SnB phân phối trên hệ thống các cửa hàng đồ dùng sơ sinh Mẹ&Bé và hệ thống các khu trung tâm thương mại trên toàn quốc, góp phần mang đến cho người tiêu dùng cơ hội sử dụng sản phẩm an toàn, chất lượng và tin cậy cao.

Phương Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-sua-noi-dia-nhat-ban-glico-icreo-chinh-thuc-co-mat-tai-viet-nam-17998.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY