Dường như dân công sở nào cũng có một quy chuẩn nhất định dành cho những môi trường làm việc trong mơ, bao gồm: Đãi ngộ tốt, lương thưởng công minh, cho Tuy nhiên, "500 anh chị em" công sở đã biết đến một câu nói hơi… thô thô này hay chưa: "Người ta chỉ có thể thấy đống rác trên đầu người khác mà không có khả năng phát hiện đống rác trên đầu mình".
Câu này có nghĩa là, hội công sở thường xuyên tự trách nơi làm việc của mình không tốt, không Qua đó mới thấy rằng, việc sếp có hoàn hảo đối với mình, công ty có nâng niu mình, đồng nghiệp có tốt lành giúp đỡ mình hoặc cả bộ máy vận hành chung có Dù ở bất kì vị trí nào thì mỗi cá nhân đều muốn xây dựng cho mình một hình ảnh riêng mang tên "chuyên nghiệp". Trong môi trường làm việc năng động và hiện đại như ngày nay, tính 1/ Chuyên nghiệp trong cách ăn mặc và giao tiếp Cũng giống như khi bạn đi phỏng vấn, ấn tượng về bề ngoài, cách nói chuyện, ăn mặc sẽ để lại những dấu ấn khó quên nhất. Một trang phục phù hợp sẽ tạo được sự tự tin rằng bạn sẽ đảm nhận tốt nhất vai trò của mình. Đồng thời, bạn nên có thái độ thân thiện, hòa đồng với đồng nghiệp, biết học hỏi và giúp đỡ lẫn nhau, hợp tác và cạnh tranh lành mạnh để cùng nhau tiến bộ. Đó chính là phong cách làm việc Đây là một phần quan trọng trong việc tạo nên sự Cho dù bạn đang ở vị trí nào thì việc không ngừng học hỏi là điều cần thiết để không ngừng tiến bộ và vươn tới đỉnh cao. Cuộc sống, trình độ công nghệ thông tin phát triển liên tục kèm theo những đòi hỏi, yêu cầu trong công việc sẽ ngày càng khắt khe, đa dạng hơn. Nếu như bạn không trang bị cho mình kiến thức phù hợp với thời đại thì sẽ không tránh khỏi việc bị đào thải vì sự tụt hậu, lỗi thời. Vì vậy, để trở nên ngày càng Để theo kịp với xu hướng công Giờ làm việc mỗi ngày có thể chính thức kết thúc vào lúc 5h chiều, nhưng nếu cần thiết, bạn nên về muộn hơn 1 tiếng sau đó để hoàn thành xong công việc. Như vậy không có nghĩa là bạn bỏ qua những cam kết quan trọng trong cuộc sống riêng, nhưng bạn không nên bỏ công việc làm dở chỉ vì đã hết giờ. Tương tự, hãy linh hoạt đối với những thay đổi trong kế hoạch công việc, mục tiêu hoặc những vấn đề khác có thể phát sinh trong quá trình làm việc. Một điều rất quan trọng giúp bạn đạt được uy tín của một người Rào cản lớn nhất trong sự 8/ Kết nối giữa các thế hệ Đừng cho rằng bạn không có điểm gì chung với các đồng Bạn sẽ phải làm với những người mà bạn không quan tâm, thậm chí cả những người không dễ chịu cho lắm. Bạn sẽ càng thể hiện được sự 10/ Chú ý tới các quy tắc về văn hóa trong công ty và tuân thủ những quy tắc đó Nếu bạn quan sát xem những người khác trong cơ quan ứng xử và làm việc ra sao, bạn sẽ học được tất cả những điều quan trọng về "chúng tôi sống ở đây như thế nào". Chẳng hạn, bạn có thể quan sát thấy mọi người trong TÁC PHONG CHUYÊN NGHIỆP NƠI LÀM VIỆC
3/ Không ngừng học hỏi và trau dồi kỹ năng, kiến thức chuyên môn
6/ Giúp đỡ đồng nghiệp và làm nhiều hơn mô tả công việc
9/ Thể hiện sự vui vẻ và lịch sự với mọi người, ngay cả khi bạn không thích họ
Chủ đề liên quan:
Bí kíp công sở chuyên chuyên nghiệp công nghệ thông tin công ty dân công sở kế hoạch công việc khả năng giao tiếp kiến thức chuyên môn kỹ năng giao tiếp kỹ năng mềm mô tả công việc môi trường làm việc nghiệp nhân viên tác ph