Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Suy sụp vì hành động của con, mẹ trẻ tiết lộ điều sợ hãi khi trông trẻ: Cứ im lặng là có chuyện

Trẻ con vốn hiếu động, hay quậy phá, gây ồn ào nên nếu như con bỗng dưng im ắng lạ thường thì có thể là chúng đang âm thầm phá phách một thứ gì đó.

Trông con thật khó làm sao bởi nếu chúng chạy nhảy, la hét thì bố mẹ đau đầu. nhưng nếu như bọn trẻ đang loay hoay rửa bình sữa bỗng dưng thấy cái giá của sự im lặng lần thứ n. tầm này mà nghe im lặng 5 phút thôi là cũng đủ toang rồi".

Khoai Tây tranh thủ lúc mẹ rửa bình không để ý đã lôi kem chống hăm ra bôi ngoe ngoét.

Câu "Việc khắc phục hậu quả mới là khổ nhất. Sau đó mình "xách" con đi rửa nhưng vì kem chống hăm chống nước tốt nên rửa mãi không sạch, rửa tới đâu nó lại trôi ra tới đó. Chỉ có hai mẹ con ở nhà nên vật lộn 30 phút đồng hồ, tốn bao nhiêu nước và nửa chai sữa tắm mới sạch được.

sau đó mình đi dọn nhà, cho bé ngồi nhìn mẹ dọn rồi bắt con lấy giấy lau phụ mẹ. vừa làm mình vừa nói Cậu nhóc khá hiếu động, sương sương đã làm hỏng vài thỏi son của mẹ.

Chia sẻ thêm về cậu con trai của mình, chị linh tâm sự khoai tây rất hiếu động, nghịch luôn chân luôn tay nên chị phải liên tục để mắt đến bé. thế nhưng điều chị cảm thấy

Chị Linh cho biết việc trông con với chị không quá vất vả vì con chính là niềm vui của chị.

Khoai Tây cũng là cậu bé khá hiểu chuyện, sống tình cảm, thông minh và khi mẹ nói thì cũng rất nghe lời. "Bé hay ôm ấp mẹ, nói thương mẹ, thơm má mẹ. Bé chưa nói được nhiều nhưng hiểu hết những gì mẹ nói. Mẹ hỏi về các con vật thì cũng biết hết, hỏi con gì chỉ vào con đó. Mẹ dạy quét sân cũng chạy ra quét giúp mẹ" - chị Linh nói thêm.

Sau sự cố lần này, chị linh rút kinh nghiệm cho bản thân: "mình sẽ phải để mắt đến con kỹ càng hơn, hễ thấy con im im là chạy đi tìm ngay chứ không là có

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/suy-sup-vi-hanh-dong-cua-con-me-tre-tiet-lo-dieu-so-hai-khi-trong-tre-cu-im-lang-la-co-chuyen-20200618112816265.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung