Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

T*i n*n hy hữu ở Đà Lạt: Tu vong vì bị xe đẩy hàng siêu thị tông trúng

T*i n*n xảy ra khi bà Bùi Thị Hiền (71 tuổi) bị một chiếc xe đẩy chở hàng từ trên thang cuốn siêu thị tuột xuống tông trúng. Mặc dù được đưa đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã Tu vong.

Công an TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) và các cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ T*i n*n hy hữu gây ch*t người.Vụ T*i n*n xảy ra khoảng 10 giờ ngày 15.8, tại cầu thang cuốn dẫn vào siêu thị Big C Đà Lạt (TP.Đà Lạt, Lâm Đồng).

Thông tin ban đầu, nạn nhân là bà Bùi Thị Hiền (71 tuổi, ngụ đường Hà Huy Tập, TP.Đà Lạt) bị chiếc xe đẩy hàng từ trên thang cuốn tuột xuống tông trúng người. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã Tu vong.

Cũng theo thông tin ban đầu, khoảng thời gian trên, 2 nhân viên giao hàng là T.Q.B (33 tuổi, ngụ Thạnh Mỹ, H.Đơn Dương, Lâm Đồng) và L.T.C (26 tuổi, ngụ xã Xuân Trường, TP.Đà Lạt) đẩy xe giao hàng cho cửa hàng ăn uống L. tại dãy hành lang siêu thị BigC Đà Lạt.

T*i n*n xảy ra khi 2 người này đẩy xe xuống cầu thang cuốn thì không may bị tuột tay, chiếc xe trượt nhanh rồi tông vào bà Hiền lúc này đang đi ngang phía dưới thang cuốn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/thoi-su/tai-nan-hy-huu-o-da-lat-tu-vong-vi-bi-xe-day-hang-sieu-thi-tong-trung-1266060.html)

Tin cùng nội dung

  • Các em học sinh vừa thi học kỳ II xong, khi nhà trường lơ là và cha mẹ thiếu quan tâm trong giai đoạn giữa “học” và “nghỉ hè”, nhiều T*i n*n đã xảy ra.
  • Những T*i n*n sinh hoạt là rất khó tránh, vì vậy chúng ta cần phải nắm vững các biện pháp cấp cứu khi có tổn thương xảy ra.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng, nhất là đối với tài xế.
  • Tất cả mọi trường hợp gãy xương, nạn nhân cần được sơ cứu, cố định tạm thời tay hoặc chân bị gãy trước khi chuyển đến bệnh viện.
  • Trong lúc cấp cứu, chúng ta thường quên hoặc không biết rằng những động tác không đúng có thể làm nặng thêm những tổn thương, đặc biệt là chấn thương cột sống.
  • (Mangyte) – Mấy ngày qua liên tục xảy ra các vụ tai nạn do ngạt khí, đặc biệt có vụ cả nhà 3 người ch*t vì ngạt khí than sưởi ấm.
  • Điện giật thường gây hàng chuỗi các tổn thương ở nhiều cơ quan do tác động trực tiếp hoặc gián tiếp của dòng điện.
  • Đi dưới cái nắng dát vàng trong tiết trời se se lạnh, tôi chợt nhận ra - mùa xuân đã về! Mỗi năm vào độ xuân mới, hoa mai anh đào nở thắm trên những con đường dốc núi quanh co, bên bờ các hồ, thác, trên những sườn đồi, bên mái phố, hiên nhà… Đà Lạt như bức tranh đa sắc màu và lãng mạn vô cùng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY