Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Taisun hợp tác cùng Grab chăm sóc sức khỏe tài xế

Giữa thời điểm các doanh nghiệp cũng đang gồng mình trước khó khăn khi dịch Covid-19 bùng phát thì các hoạt động chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch là những điểm sáng lấp lánh nhân văn.

Khăn ướt có cồn, vệ sĩ của tài xế

Những ngày vừa qua, dịch Covid-19 bùng phát đã gây ảnh hưởng nặng nề tới đời sống của nhiều người lao động, trong đó có nhóm tài xế công nghệ, khiến cuộc sống của họ trở nên vô cùng khó khăn.

Không chỉ vậy, ngay cả khi trở lại làm việc nhưng hầu hết tài xế đều lo lắng và trăn trở khi làm việc trong môi trường có nguy cơ nhiễm bệnh cao khi thường xuyên chạy xe và tiếp xúc nhiều người, dễ thành tác nhân gây lan dịch bệnh.

Thấu hiểu điều này, Taisun đã kết hợp cùng Grab thực hiện chương trình "Tặng 13.800 gói khăn ướt cồn Unifresh ALL CLEAN cho tài xế công nghệ" nhằm giúp tài xế bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như bảo vệ cộng đồng.

Chung tay đồng hành cùng các bác tài

Giải pháp dùng khăn ướt có cồn lau tay hoặc các bề mặt tiếp xúc nhiều như tay vịn, nắm cửa, nút bấm thang máy…sẽ làm sạch và kháng khuẩn, giúp hạn chế khả năng lây lan của dịch bệnh.

Taisun kỳ vọng rằng, khăn ướt cồn Unifresh ALL CLEAN sẽ là người bạn đồng hành của mỗi tài xế. Bác tài sẽ có vệ sỹ bảo vệ sức khỏe, yên tâm hơn khi chạy xe ngoài đường phố, đảm bảo an toàn cho chính mình và cho khách hàng.

"Vì một cuộc sống sạch hơn mỗi ngày"

Bằng các hoạt động thiết thực của mình, Taisun sẽ chung tay cùng toàn cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19. Đây chỉ là một trong các hoạt động của chiến dịch "Vì một cuộc sống sạch hơn mỗi ngày" do Taisun thực hiện.

Chung tay "Vì một cuộc sống sạch hơn mỗi ngày

Taisun đã có nhiều chương trình chăm sóc cộng đồng thường niên như: Tài trợ cho các đơn vị bảo trợ xã hội; Thường xuyên tổ chức các chuyến đi thiện nguyện tới thăm các mái ấm tình thương, trung tâm bảo trợ trẻ em… Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát trên toàn cầu, TaiSun đồng hành sát sao cùng người Việt bằng các hoạt động thiết thực: Trang bị hơn 10.000 gói khăn ướt cồn Unifresh ALL CLEAN miễn phí tại thang máy các tòa nhà văn phòng, chung cư, hệ thống ngân hàng, siêu thị 0 đồng… ; Tặng kèm khẩu trang cho trẻ em khi mua sản phẩm của hãng…

Đội ngũ Unifresh hỗ trợ người mua hàng tại siêu thị 0 đồng

Sắp tới, nhãn hàng sẽ còn sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình chăm sóc cộng đồng của mình, để thông điệp "Vì một cuộc sống sạch hơn mỗi ngày" lan tỏa xa hơn, vì một cộng đồng nhân ái và phát triển.

Trong khung giờ 9h-17h từ ngày 07/05, Taisun sẽ kết hợp cùng Grab tặng 13.800 gói khăn ướt có cồn tới tận tay tài xế Grab.

Các địa điểm sẽ diễn ra hoạt động tặng khăn ướt cồn Unifresh ALL CLEAN miễn phí từ Taisun:

1. 268 Tô Hiến Thành P15.Q10

2. A25 Hẻm 220 Nguyễn Oanh, Gò Vấp

3. 369 Đinh Bộ Lĩnh P26 Quận Bình Thạnh

Taisun là nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân, đã có hơn 17 năm đồng hành cùng người Việt. Chiến dịch "Vì một cuộc sống sạch hơn mỗi ngày" do Taisun thực hiện đã và đang lan tỏa thông điệp chia sẻ đầy nhân văn, vì một cộng đồng cùng nhau phát triển bền vững.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/song-khoe/taisun-hop-tac-cung-grab-cham-soc-suc-khoe-tai-xe-20200508112701464.htm)

Tin cùng nội dung

  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Người chăm sóc sức khỏe là người chăm sóc cơ bản cho một người có bệnh mạn tính. Bệnh mạn tính là một căn bệnh kéo dài trong một thời gian dài hoặc không thể khỏi được
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY