Giáo án hôm nay

Tạm biệt bụng mỡ cấp tốc cùng bài tập bụng #6 Elbow Plank

Elbow Plank là 1 trong những bài tập bụng tốt nhất giúp vòng eo thon gọn. Hãy áp dụng bài tập giảm mỡ bụng béo Elbow Plank để có vòng 2 chuẩn nhé.
Bạn đang muốn giảm mỡ bụng béo nhưng chưa biết làm thế nào để nhanh chóng giải quyết việc này? Bạn đang mong muốn có vòng eo thon gọn nhanh? Hãy thử ngay bài tập bụng Elbow Plank - một trong những cách giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay mà nhiều chị em phụ nữ cũng như các anh trai chăm chỉ luyện tập mỗi ngày tại phòng gym và ngay tại nhà.

Nếu đã từng tập Plank cơ bản, chắc chắn bạn đã biết sức mạnh kinh hồn của bài tập vua đốt cháy mỡ béo rồi đó. Elbow Plank hay còn gọi là Plank cẳng tay cũng mang đầy đủ sức mạnh như vậy. Lúc ban đầu sẽ khá đau nhức, nhưng nếu chăm chỉ trong khoảng 1 tuần, bạn sẽ vượt qua được.

Hướng dẫn cách tập cơ bụng 6 múi hiệu quả cho nữ với ELBOW PLANK để giảm béo toàn thân cấp tốc

Để phát huy hết hiệu quả của Plank, bạn cần phải chăm chỉ luyện tập đều đặn mỗi ngày! Luôn giữ đúng tư thế, căng cứng cơ bụng, thân người thẳng từ đầu tới gót chân, tránh không để hông hay bụng xà xuống, tránh gây chấn thương lưng dưới nhé!

    Thời gian: 60 giây
Đừng quên theo dõi tiếp bài tập bụng #7 Hips Drop và kết hợp cùng với các bài tập Plank cho cơ bụng 6 múi đỉnh nhất hiện nay nhé.

Giờ thì bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy chăm chỉ luyện tập đều mỗi ngày nhé! Chắc chắn eo thon sẽ chỉ còn cách bạn sự siêng năng, tính kiên trì và thời gian mà thôi.


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/bai-tap-bung-6-elbow-plank-giam-mo-bung/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY