Da , Tóc , Da liễu hôm nay

Tạm biệt tóc bạc, giữ mãi nét thanh xuân cùng Rishiri Hair Color Series

Dòng sản phẩm nhuộm tóc bán chạy nhất Nhật Bản Rishiri Hair Color Series nay đã chính thức có mặt tại Việt Nam với đại sứ thương hiệu là NSƯT Thành Lộc.

Triết lý “Effective Clean Beauty

Theo quy luật tự nhiên, khi chúng ta lớn tuổi thì tóc sẽ bạc dần. Tuy nhiên, hiện tượng tóc bạc còn xuất hiện ở cả những người trung niên, thậm chí còn rất trẻ. Ở người già, tóc bạc khiến họ lộ dấu hiệu tuổi tác. Còn với những người còn trẻ, tóc bạc có thể gây nên nhiều hệ lụy hơn. Không chỉ ảnh hưởng về thẩm mỹ, nó còn dẫn đến hậu quả về tinh thần, khiến người cảm thấy phiền não, thiếu tự tin về bản thân mình. Đặc biệt, nó ảnh hưởng khá lớn đến những bạn trẻ đang làm việc trong những ngành nghề đòi hỏi ngoại hình, hoặc phải thường xuyên gặp gỡ khách hàng, đối tác…

Chính vì vậy mà Pyuru - công ty nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm từ thành phần thiên nhiên đến từ Nhật Bản - luôn tin rằng, mong muốn làm đẹp không chỉ giúp chúng ta thay đổi diện mạo bề ngoài, mà còn có sức mạnh tích cực giúp thay đổi hành vi, suy nghĩ, thậm chí có thể tác động đến những người xung quanh. Vì thế, Pyuru muốn đồng hành cùng người tiêu dùng trên hành trình tìm kiếm cái đẹp, để tạo ra một xã hội mà ai ai cũng có thể trở nên xinh đẹp, không phân biệt giới tính hay tuổi tác.

Mang sản phẩm chất lượng đến người dùng Việt

Vào ngày 16/12/2021 vừa qua, pyuru đã chính thức có mặt tại việt nam và mang đến người tiêu dùng việt dòng sản phẩm nhuộm tóc rishiri hair color series được sản xuất với tiêu chuẩn “effective clean beauty”. theo đó, các sản phẩm được chiết xuất từ tảo bẹ rishiri konbu được lấy từ đảo rishiri ở hokkaido, giúp phục hồi và giữ ẩm cho tóc. các thành phần tạo màu được lấy từ thiên nhiên, không gây hại cho tóc và da đầu như rễ cây tử thảo, hạt điều dầu, củ nghệ, hoa dành dành… nhờ vậy mà rishiri hair color series dịu nhẹ cho tóc và da, cũng như phủ nhuộm tốt và mang lại mái tóc bóng mượt sau khi sử dụng.

Ông Tominaga - Giám đốc Phát triển và Nghiên cứu sản phẩm công ty Ryuru phát biểu tại buổi ra mắt

Trong buổi ra mắt, Rishiri cũng giới thiệu đại sứ thương hiệu là NSƯT Thành Lộc. Vốn là một nghệ sĩ nên việc chăm chút cho vẻ ngoài của mình rất là quan trọng, nhất là mái tóc, NSƯT Thành Lộc cho biết: “Trước đây, tôi vốn sử dụng khá nhiều sản phẩm nhuộm tóc khác nhưng chưa thực sự tìm được sản phẩm ưng ý.

Sau khi sử dụng loại dầu gội nhuộm tóc Rishiri Color Bubble / Rishiri Color Care Conditioner trong vòng 6 tháng, tôi cực kỳ hài lòng vì những sợi tóc bạc được phủ nhuộm một cách hoàn hảo, tóc không chỉ giữ màu nhuộm lâu mà còn rất bóng mượt.

Tôi cũng hoàn toàn yên tâm mỗi khi gội đầu vì nó mang lại cảm giác dịu nhẹ chứ không bị rát, ngứa. Ngoài ra, tôi cũng luôn mang theo bên mình Rishiri Hair Foundation bên mình vì sản phẩm nhỏ gọn, có thể giúp tôi trau chuốt lại mái tóc một cách nhanh gọn.

NSƯT Thành Lộc chia sẻ cảm nhận về sản phẩm Rishiri

Ông Tominaga và NSƯT Thành Lộc trong buổi ký kết trở thành đại sứ thương hiệu Rishiri tại Việt Nam

Trong lần ra mắt này, người dùng Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm 5 dòng sản phẩm:

rishiri hair color treatment, là sản phẩm có công dụng vừa chăm sóc tóc và vừa phục hồi tóc hư tổn; kết hợp chiết xuất từ 28 loại thực vật; có thể dùng cho cả tóc khô và tóc ướt; có thể dùng tay không để sử dụng sản phẩm; không có mùi khó chịu khi nhuộm tóc.

Rishiri Color Bubble/ Rishiri Color Care Conditioner, bạn chỉ cần gội đầu như thông thường là có thể nhuộm tóc; vừa làm "sạch" và vừa "nhuộm" và tóc được dưỡng ẩm nhờ 27 loại thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên; giữ màu tóc luôn đẹp nhờ thành phần hỗ trợ giữ màu. Trong quá trình sử dụng lâu dài, tóc bạc sẽ dần được nhuộm đều toàn bộ, nên những người xung quanh khó có thể nhận ra phần tóc bạc đã được nhuộm. Sản phẩm tương tự như dầu gội thông thường nên ngay cả những người nhuộm tóc bạc khó tính cũng có thể dễ dàng dùng trong thời gian dài.

Rishiri Color Stick, khi nhận thấy tóc bạn, bạn có thể che phủ nó ngay lập tức và không cần xả lại với nước nên bạn có thể sử dụng nó ngay trước khi chuẩn bị ra ngoài. Sản phẩm dễ dàng sử dụng với thiết kế loại bút cọ, tóc sẽ được nhuộm đều mỗi khi sử dụng và được dưỡng ẩm nhờ 22 loại thành phần làm đẹp. Không chỉ che đi tóc bạc tạm thời, mà những sợi tóc bạc cũng sẽ được nhuộm khi bạn sử dụng liên tục nhiều lần.

Rishiri Hair Foundation, là sản phẩm giúp che phủ tóc trắng và da đầu giống như chúng ta trang điểm; kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể tiện lợi mang theo; chiết xuất thành phần dưỡng ẩm từ tảo bẹ thiên nhiên, mang lại độ bóng mượt cho mái tóc; được rửa trôi một cách dễ dàng khi chúng ta gội đầu.

Rishiri Hair Cream, là sản phẩm dạng kem giúp chăm sóc điều trị tóc sâu bên trong, không cần xả lại, không gây bết dính; phục hồi hư tổn nhờ tác dụng nhiệt của máy sấy tóc; kết hợp 50 loại thành phần làm đẹp. Đặc biệt, những thành phần quý hiếm từ thực vật giúp bảo vệ tóc dưới tác hại của tia cực tím (nhất là tại Việt Nam) và tình trạng khô tóc một cách mạnh mẽ; điều chỉnh cân bằng độ ẩm của tóc, ngăn ngừa tình trạng khô xơ trên diện rộng.

Được biết, các sản phẩm nhuộm tóc của Rishiri được công nhận là sản phẩm tốt nhất tại Nhật Bản trong 10 năm liên tiếp. Sản phẩm hiện được bán tại khoảng 20.000 cửa hàng ở Nhật Bản và từ tháng 6/2009 đến tháng 7/2021 Rishiri đã bán được trên 26 triệu chai.

Tìm hiểu thông tin thêm truy cập fanpage: https://www.facebook.com/Rishirivietnam

Lần cập nhật cuối: 09:04 24/12/2021 GMT 7
Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (https://alobacsi.com/tam-biet-toc-bac-giu-mai-net-thanh-xuan-cung-rishiri-hair-color-series-n419996.html)

Tin cùng nội dung

  • Để giữ mái tóc luôn khoẻ đẹp, chúng ta cần chú ý bảo đảm nguồn dinh dưỡng hàng ngày cho tóc.
  • Vào mùa thu đông, thời tiết hanh khô khiến cho mái tóc của bạn trở nên khô xác.
  • Không cần tới các sản phẩm dưỡng da đắt đỏ, chỉ với gel lô hội dễ tìm và giá thành rất tiết kiệm, bạn đã có thể tự chế các loại mặt nạ, chăm sóc da hay tóc vô cùng tiện lợi, hữu hiệu.
  • Vào thời điểm giao mùa, tóc của bạn thường hay bị khô hơn và rụng nhiều. Vì thế, một chế độ chăm sóc tóc rất cần được bạn thực hiện trong thời gian này...
  • Việc lạm dụng mỹ phẩm, sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc trong làm đẹp đã gây nên nhiều tác hại khôn lường cho người sử dụng. Không chỉ gây dị ứng, khô da, người sử dụng đối mặt với nguy cơ lão hóa sớm, thậm chí gây nguy hiểm đến tính mạng.
  • Đa số các triệu chứng của ngộ độc thức ăn thường xảy ra sau khi ăn, uống 5 -10 phút đến vài giờ, có những ngộ độc thức ăn có thời gian ủ bệnh dài hơn, triệu chứng xảy ra sau 12 -24 giờ khi ngộ độc thức ăn do nhiễm khuẩn.
  • Tại Mỹ, các chuyên gia y tế cũng đã chứng minh rằng các chất có trong Thuốc nhuộm tóc như paraphenylenediamin gây dị ứng, chàm, hen, loét dạ dày, làm da mẩn đỏ, nhạy cảm với nắng và có thể gây Tu vong nếu ngộ độc nặng.
  • Gần 8.000 sản phẩm Thuốc nhuộm tóc, kem và dầu dưỡng tóc và 1.000 hộp Thuốc điều trị gout, đau khớp xương nhập lậu vừa bị Đội Kiểm soát Hải quan số 1 (Cục Hải quan Quảng Ninh bắt giữ trên địa bàn TP. Móng Cái.
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Độc tính của Thuốc nhuộm tóc được xác định là eugenol, một chất làm thơm có liên quan tới ung thư.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY