Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Tạm giữ kẻ biến thái cướp tài sản, hiếp dâm chủ quán nước ở Trà Vinh

Truy bắt 3 nghi phạm trộm cắp, hiếp dâm ni cô trong tịnh thất

Theo điều tra ban đầu, ngày 15/7, Vinh điều khiển xe máy đi từ Sóc Trăng đến Trà Vinh. Khi đến đoạn thuộc xã Song Lộc, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh, Vinh dừng xe, ghé quán ven đường mua nước uống.

Thấy quán nước vắng người, Vinh vờ hỏi nữ chủ quán (27 tuổi) đi nhờ nhà vệ sinh. Sau đó, Vinh lấy lý do ống nước nhà vệ sinh bị hỏng nên gọi chủ quán ra phía sau kiểm tra.

Tại đây, Vinh dùng dao khống chế nạn nhân và cướp số tiền 250.000 đồng và đòi hiếp dâm nạn nhân. Tuy nhiên, chủ quán tìm cách kháng cự và tri hô nên Vinh liền buông nạn nhân, chạy ra ngoài lấy xe máy tẩu thoát.

Sau đó, công an đã bắt được Vinh tại Sóc Trăng và di lý về Trà Vinh để điều tra, làm rõ.

Hoàng Minh

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/tam-giu-ke-bien-thai-cuop-tai-san-hiep-dam-chu-quan-nuoc-o-tra-vinh-post87117.html)

Tin cùng nội dung

  • Trong khi đùa giỡn, nam thanh niên bị cháu bé trai 6 tuổi dùng súng nhựa tự chế bắn chuột bắn bị thương.
  • Nghi ngờ nam thanh niên đang điều trị tại bệnh viện là nghi phạm gây ra vụ án Gi*t người vừa xảy ra trên địa bàn, kíp trực tại bệnh viện này đã cố gắng kéo dài thời gian chữa trị rồi bí mật báo cho cơ quan công an.
  • Ông Đỗ Văn Đương cho rằng, nhằm đoạt được lợi ích của mình, các đối tượng gây ra vụ thảm sát ở Bình Phước đã thực hiện hành vi một cách tàn độc, dã man
  • Tiền liệt tuyến (TLT) chỉ có ở nam giới. viêm tlt là một bệnh có thể gặp ở nam thanh niên, với người cao tuổi (NCT) bệnh chiếm tỉ lệ cao hơn cả. Viêm tiền liệt tuyến gây ra nhiều phiền toái cho người bệnh, đặc biệt là loại cấp tính.
  • Nam thanh niên có thói quen thủ dâm lâu ngày thì trong sinh hoạt vợ chồng sau này sẽ có cảm giác mức độ cương cứng không như trước, tinh thần trong sinh hoạt T*nh d*c cũng không thoải mải, thậm chí còn xuất hiện hiện tượng liệt dương, xuất tinh sớm.
  • Hình ảnh đám đông nam thanh niên liên tục vây quanh, hò reo, và đổ xô về phía 1 cô gái bị rách bikini tơi tả tại công viên nước Hồ Tây (Tây Hồ, Hà Nội) đang khiến nhiều người choáng váng.
  • Khoảng 6h sáng 18-4 tại chợ Thủy Đường, xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng người dân phát hiện một một xác người nằm trong bãi cỏ khu ki ốt đang xây của chợ.
  • Không tiền tiêu xài, Hồ Văn Huy (SN 1986, ngụ quận Gò Vấp,TP.HCM) và Lê Duy Tuấn (SN 1964, ngụ tỉnh Bình Dương) đã đồng lõa bỏ Thuốc mê vào ly nước mía mời bạn cùng phòng uống rồi cướp hết tài sảncủa người này.
  • Bạo lực học đường, xâm hại T*nh d*c đang đang len lỏi quá sâu vào các trường học khiến phụ huynh, nhà trường đau xót và để lại những dấu ấn hoang mang với những cô cậu tuổi học trò…
  • Hiếp dâm là tất cả những hành vi cưỡng ép T*nh d*c mà bạn không đồng ý, từ sờ mó đến giao hợp. Hiếp dâm là một tội ác. Nó là tội ác ngay cả khi bạn biết rõ nguời tấn công mình, bao gồm vợ/ chồng, người trong nhà, bạn bè hoặc đồng nghiệp
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY