Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Tăm nước thật sự cần thiết hay chỉ là chiêu trò marketing?

Để thực sự tin tưởng vào 1 thương hiệu nào đó người tiêu dung cần tham khảo thông tin thật kỹ lưỡng từ nhiều nguồn khác nhau.

Chị Hà Trịnh (29 tuổi) sống tại Hà Nội hiện đang sở hữu một chiếc máy tăm nước 2 chiều Flossie. Từ ngày sử dụng sản phẩm, chị luôn cảm thấy sạch sẽ và sảng khoái sau mỗi bữa ăn. Các mảng bám lâu ngày và mùi hôi miệng cũng không còn nữa. Chị cũng không gặp phải tình trạng chảy máu chân răng khi sử dụng chỉ nha khoa hay tăm tre như trước kia. Nhờ vậy mà lúc nào chị cũng tự tin và luôn tươi cười với mọi người.

Chị Hà tươi cười chụp ảnh review sản phẩm tăm nước 2 chiều Flossie

Khả năng làm sạch vụn thức ăn thừa và mảng bám hiệu quả

Máy tăm nước đã được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới nhưng dạo gần đây mới thực sự nổi lên ở nước ta. Ngoài khả năng làm sạch thức ăn trong kẽ răng mà bàn chải đánh răng không làm sạch được, nó còn rất hữu ích để len lỏi vào các vùng khó tiếp cận.

Kết hợp với 5 mức độ áp lực nước khác nhau, tối đa lên tới 140 PSI – hàng đầu thị trường, tăm nước 2 chiều Flossie giúp đánh bật mảng bám và các vi khuẩn lâu ngày, qua đó hạn chế được tình trạng sâu răng, hôi miệng, viêm nhiễm hay chân răng bị ngả vàng.

An toàn cho nướu

Chị Hà giờ đây cảm thấy hết sức sáng khoái và thoải mái khi sử dụng tăm nước 2 chiều Flossie. Theo lời khuyên từ các nha sĩ, góc phun 90 độ của vòi phun 2 chiều Flossie được đánh giá là an toàn hơn so với một số loại vòi phun 1 chiều thông thường trên thị trường.

Vòi phun 2 chiều với góc phun 90 độ cực kỳ an toàn cho lợi

Tiện dụng và nhanh gọn

Do công việc của chị bận rộn nên thời gian đối với chị rất quan trọng. Lựa chọn một thiết bị làm sạch nhanh gọn giúp chị có nhiều thời gian hơn cho công việc là một ưu tiên hàng đầu. Giờ đây với Flossie, chị Hà chỉ mất 15 giây làm sạch răng miệng sau mỗi bữa ăn. Do vậy mà chị Trang mang đi cả lúc ăn sáng, ăn trưa, ăn tối hoặc thậm chí là bữa ăn phụ để răng miệng luôn sạch sẽ cả ngày và tự tin giao tiếp, đem lại thành công trong công việc.

Một máy có thể dùng cho cả gia đình

Với dòng tăm nước 2 chiều của nhà Flossie, bạn có thể để cả gia đình cùng sử dụng bằng một cách rất đơn giản là thay đổi đầu vòi. "Gia đình mình có 1 con nhỏ 6 tuổi, và cháu còn rất mải chơi nên đánh răng rất qua loa, chính vì vậy không làm sạch được các mảng bám. Sau khi mình mua chiếc máy này về, mình đã thử cho con sử dụng với chế độ thấp nhất, trộm vía thằng bé rất thích. Tính ra nếu sử dụng chung cho gia đình, chi phí cho 1 bộ sản phẩm tăm nước Flossie rất hợp lý với mình", Chị Hà chia sẻ.

Hình ảnh một bộ sản phẩm máy tăm nước 2 chiều Flossie

Một bộ sản phẩm Máy tăm nước 2 chiều Flossie hiện nay gồm có: 1 thân máy 5 chế độ có thời gian sử dụng 5-7 năm, 1 vòi phun 2 chiều Flossie, 2 vòi phun 1 chiều thông thường, 1 dây sạc và các tài liệu hướng dẫn sử dụng. Chi phí để mua thêm vòi phun 2 chiều Flossie để sử dụng thêm trong gia đình là 90.000đ/vòi phun.

Chính sách bảo hành đáng tin cậy

Quy trình bảo hành tinh gọn giúp khách hàng đánh giá cao thương hiệu Máy tăm nước 2 chiều Flossie. Chỉ sau 3-5 ngày kể từ khi nhận khiếu nại về sản phẩm lỗi, nhãn hàng sẽ ngay lập tức gửi bảo hành sản phẩm mới và nhận lại sản phẩm hỏng thông qua shipper của Flossie. Có thể hiểu là, bạn sẽ được đối mới trong suốt 12 tháng bảo hành nếu phát sinh bất kỳ lỗi kỹ thuật nào của sản phẩm. Đây là một điểm hết sức đặc biệt nếu so với các thương hiệu tăm nước khác khi mất tới 3-4 tuần trong quy trình bảo hành và sửa chữa sản phẩm lỗi.

Flossie có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng rất tận tình và chu đáo

Rất nhiều người nổi tiếng đang sử dụng tăm nước Flossie mỗi ngày

Thông tin sản phẩm

Máy tăm nước 2 chiều Flossie giảm giá 38% nay chỉ còn 1.450.000 VND kèm những phần quà hấp dẫn khác. Các bạn có thể tìm mua sản phẩm tại những địa chỉ sau:

Fanpage: Flossie Vietnam

Website: https://www.flossie.vn/afc

https://afamily.vn/tam-nuoc-that-su-can-thiet-hay-chi-la-chieu-tro-marketing-20220625082146409.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tam-nuoc-that-su-can-thiet-hay-chi-la-chieu-tro-marketing-20220625082146409.chn)

Chủ đề liên quan:

cần thiết chiêu trò

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY