Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Tâm sự xót lòng của những bà mẹ cai sữa sớm cho con để lao mình lên tiền tuyến chống dịch virus corona

Mẹ xin lỗi, mong con đừng trách mẹ. Mẹ cần hỗ trợ tiền tuyến bất cứ lúc nào và cùng các đồng nghiệp của mình chiến đấu..., đó là những lời dành cho đứa con bé bỏng được một bác sĩ sản khoa đăng lên trang cá nhân của mình.

Dịch viêm phổi cấp do Cai sữa khi con mới 6 tháng tuổi

Vào ngày 21 tháng 1, nhiều cán bộ của Ủy ban Đoàn Thanh niên quận Hán Dương, thành phố Vũ Hán đã nhận được một tin nhắn: "Đồng chí đã được điều động đến tổ chuyên ban, mời buổi chiều cùng ngày tới báo danh". Ngay sau đó, họ đã được thuyên chuyển đến Bộ chỉ huy phòng Sau đó Hoàng Vĩ Linh đã được chuyển đến làm công việc chuyên xác định thông tin của những bệnh nhân có biểu hiện sốt. Tiếp đến bố trí xe cứu thương đưa họ đến bệnh viện để chẩn đoán và điều trị. Công việc căng thẳng, cô phải làm việc hơn 12 tiếng/ngày.

Trong 2,3 ngày đầu tiên, do sự thiếu hụt nhân viên và quy trình làm việc chưa được thiết lập, những nhân viên như Hoàng Vĩ Linh bận rộn tới mức không có cả thời gian vào toilet. Dù ngoài trời đang giữa mùa đông lạnh giá nhưng trên lưng những nhân viên công vụ ấy vẫn toát đầy mồ hôi, vì công việc quá tất bật và cả vì những lo lắng nữa.

Đối với Hoàng Vĩ Linh, phải đến 3 ngày sau khi cách ly con trai 6 tháng tuổi cô mới có thời gian gọi video về ngắm nhìn con. Rõ ràng việc

Bà mẹ nào cũng muốn con mình có thể bú sữa mẹ được càng lâu càng tốt, nhất là những người làm trong ngành y tế, họ càng hiểu rõ hơn lợi ích của sữa mẹ. Nhưng tại bệnh viện Thiên Hựu trực thuộc Đại học Khoa học và Công nghệ Vũ Hán, một "Tôi không sợ hãi, có điều có chút thương con phải Bác sĩ sản khoa vắt cạn những giọt sữa cuối cùng cho con 8 tháng tuổi

"Vốn định cho con bú mẹ tới 1 tuổi. Nhưng bây giờ mẹ phải Là một bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ nhưng Trương Lợi, bác sĩ sản khoa công tác tại Bệnh viện Trung ương Vũ Hán đã dứt khoát "Là một bác sĩ sản khoa, tôi biết rằng thời gian Trương Lợi nói lên quan điểm của bản thân. Thiết nghĩ đó cũng là suy nghĩ của rất nhiều các y bác sĩ có cùng hoàn cảnh với cô - những con người đầy cao cả và nhiệt huyết nguyện cống hiến hết mình để đẩy lùi dịch bệnh.

Trang bị những thông tin, kiến thức hữu ích - kịp thời để xây dựng lá chắn bảo vệ bản thân và những người xung quanh trước dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của

Tải app Lotus để kiểm tra độ hiểu biết, nhận thông báo mới nhất và theo dõi các nguồn tin uy tín về dịch bệnh.

Nguồn: Sohu, KKNews

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tam-su-xot-long-cua-nhung-ba-me-cai-sua-som-cho-con-de-lao-minh-len-tien-tuyen-chong-dich-virus-corona-2020020612384049.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung