Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tan ca đêm, vợ Ch?t lặng vì sự thật phũ phàng phơi bày trong phòng ngủ

Nếu chồng chị thật lòng yêu thương chị, thật lòng trân trọng hạnh phúc gia đình thì dù cô gái thuê trọ kia có xinh đẹp, có trẻ trung, có gợi cảm đến mức nào cũng không bao giờ lay chuyển được anh ấy.
Ảnh minh họa: Internet

Đừng tiếc 2 phút xem chia sẻ của bà Nương về công thức "loại bỏ" SUY THẬN ĐỘ 3 hiệu quảTin tài trợ

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện

Nếu chồng chị thật lòng yêu thương chị, thật lòng trân trọng hạnh phúc gia đình thì dù cô gái thuê trọ kia có xinh đẹp, có trẻ trung, có gợi cảm đến mức nào cũng không bao giờ lay chuyển được anh ấy. đằng này mới quen chưa được bao lâu anh ấy đã cung phụng tiền bạc cho gái, lại còn nhân dịp vợ đi làm ca đêm dẫn gái về tận giường ngủ của mình để mèo mả gà đồng thì không còn lời nào để bình luận nữa.

Theo em, chị làm đơn ra tòa chia tay chồng đi, đã mắc vào mấy cái chuyện ăn vụng, trăng hoa, ong bướm đó một lần thì em dám khẳng định với chị là sẽ có lần hai, lần ba thậm chí lần thứ anh N mà chị không thể theo dõi, không thể biết hết được.

Chị còn quá trẻ, công việc ổn định, chẳng việc gì phải cố nhẫn nhịn, níu giữ người chồng phản bội đó. Mạnh mẽ, nghị lực lên rồi mai kia gặp duyên, gặp số mới phù hợp tốt lành hơn chị sẽ có được cuộc sống như ý.

Thông cảm cùng chị, chúc chị may mắn.

Gái trẻ khóc cạn nước mắt vì đặt nhầm lòng tin vào người đàn bà này

Vậy thì thay vì hành hạ mình bạn hãy dũng cảm đối diện với chuyện không may, coi đó là bài học dạy khôn cho bản thân, để trong bước đường còn dài phía trước đừng bao giờ dẫm vào vết trượt đó nữa.

Tại cô hàng xóm gợi cảm, hay hóng gió đêm muộn 1 mình nên chồng tôi 'thương'

Thỉnh thoảng tối muộn tôi thấy Văn lấy cớ ra sân hút Thu*c để trò chuyện cùng cô gái. Đã vài lần tôi nghe Văn bảo cô gái đó có hoàn cảnh éo le lắm, nhưng chắc biết tôi không mặn mà nên Văn lảng đi.

Chồng có tính cách này thì 'dỗ ngọt' cách mấy cũng đừng bao giờ tin tưởng

Chị chẳng việc gì phải tiếc nuối, phải mất thời gian níu kéo hay thuyết phục người đàn ông mang tiếng là chồng, là trụ cột gia đình mà luôn tìm cách lừa vợ để ngoại tình hết cô này, đến cô kia như vậy.

Gái trẻ bị lừa vào ‘tổ quỷ’ vì chiêu này của bà chủ quán gội đầu

Bạn thân cô, thế cô ở chốn xa lạ, đừng hi vọng sẽ thắng trong chuyện đối đầu với những người mưu mô, xảo quyệt, xấu xa đó. Tốt nhất bạn nên thu xếp rời khỏi cái 'tổ quỷ' này càng sớm càng có cơ hội an lành cho cuộc sống tiếp theo của bạn.

'Bà chủ tốt bụng' biến gái trẻ thành 'món hàng béo bở' để kiếm tiền

Cháu còn quá trẻ, lại xinh xắn, cũng đã có thời gian làm việc ở tiệm cắt tóc gội đầu trá hình, sẽ không an toàn cho cháu nếu cháu cứ nuôi ý định đối mặt với bà chủ mưu cao, mất tính người đó.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/tan-ca-dem-vo-chet-lang-vi-su-that-phu-phang-phoi-bay-trong-phong-ngu-1755093.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY