Kinh tế xã hội hôm nay

Tận hưởng thế giới game đúng “chất” cùng laptop gaming sử dụng CPU AMD Ryzen Mobile 4000 series

Đi cùng xu thế phát triển, các tựa game hiện đại đang ngày càng đòi hỏi một cấu hình cao hơn. Vậy đâu mới là sản phẩm gaming thực sự tốt để người dùng có thể tận hưởng những tựa game đỉnh cao?

Tận hưởng thế giới game đúng “chất” cùng laptop gaming sử dụng CPU AMD Ryzen Mobile 4000 series - Ảnh 1.

Để có thể max-setting các tựa game bom tấn AAA, thiết bị chơi game cần một cấu hình thực sự mạnh mẽ

Không chỉ là "chơi" game, mà còn là "trải nghiệm" game và nhiều hơn thế

Khái niệm chơi game đơn thuần đã dần trở nên lạc hậu, bởi ngày nay game không chỉ ngồi một chỗ bấm nút, dán mắt vào màn hình nữa, mà còn là thực sự hoà mình vào thế giới game, tận hưởng những khung hình sống động, chân thực, trực tiếp xử lý những tình huống, tham gia vào những màn combat nảy lửa. và không còn gì tuyệt hơn khi có thể trải nghiệm những phút giây mãn nhãn ấy trên một thiết bị gaming chất lượng cao.

Khi nhắc đến thiết bị chơi game, chúng ta có thể chia ra làm ba loại chính: máy console, máy bàn và laptop gaming. trong khi các máy console hiện đại, dù còn có thể được dùng để trình chiếu phim, video thì mục đích chính vẫn chỉ là kết nối, khởi chạy các tựa game. máy bàn tuy có thể phục vụ cho công việc, học tập bởi tính đa dạng trong khả năng xử lý các ứng dụng, chương trình chuyên biệt, nhưng bị giới hạn trong một không gian cố định, khó di chuyển và tương đối chiếm nhiều diện tích.

Tận hưởng thế giới game đúng “chất” cùng laptop gaming sử dụng CPU AMD Ryzen Mobile 4000 series - Ảnh 2.

Laptop gaming có thể được xem là lựa chọn tốt nhất cho anh em game thủ trong thời điểm hiện tại

Lúc này, laptop gaming có thể được coi là một giải pháp tối ưu nhất. đặc biệt khi phần lớn các game thủ tại việt nam là các bạn học sinh, sinh viên, dân văn phòng cần một thiết bị vừa để chiến game, vừa để phục vụ cho các hoạt động học tập, làm việc, bởi sức mạnh không hề thua kém một những dàn máy bàn, nhưng lại nhỏ gọn, thuận tiện để mang đi nhiều nơi.

Khi công nghệ hiện đại được đưa vào những dòng laptop gaming mạnh mẽ

Là người tiên phong và liên tục gặt hái được những thành công trên phân khúc máy tính để bàn với ryzen 3000 series - cpu được sản xuất trên tiến trình 7nm hiện đại. amd tiếp tục lấn sân để tạo ra ryzen 4000 mobile series, dòng vi xử lý dành cho các thiết bị di động mới nhất áp dụng công nghệ tiên tiến này.

Kết hợp với những cái tên lớn trong làng công nghệ: asus, acer, lenovo, msi - amd liên tục cho ra mắt các sản phẩm laptop gaming sử dụng ryzen 4000 mobile series, góp phần mang lại trải nghiệm game vượt trội toàn diện, từ các tựa game esports phổ biến như: pubg, dota 2, cod warzone, lmht… cho đến hàng trăm bom tấn triple aaa đồ họa khủng được các studio ra mắt.

Mang trong mình sức mạnh của ryzen 4000 mobile series, các mẫu laptop này đều được tối ưu hóa cho mọi nhu cầu của game thủ. từ các dòng laptop gaming giá mềm, hiệu năng ổn cho mọi tựa game như asus tuf a15 với amd ryzen 5 4600h và legion 5 với ryzen 5 4600h. hay cao cấp hơn, đã hơn, mãn nhãn hơn với bộ đôi asus rog zephyrus g14/g15 sử dụng ryzen 7 4800hs.

Tận hưởng thế giới game đúng “chất” cùng laptop gaming sử dụng CPU AMD Ryzen Mobile 4000 series - Ảnh 3.

Chiến game chưa bao giờ đã như thế với các dòng laptop gaming sử dụng

Ryzen 4000 Mobile Series

Không chỉ là nền tảng xử lý ryzen 4000 mobile series, các bạn còn có thể lựa chọn msi bravo 15 để tận hưởng combo đầy nội lực: cpu ryzen 5 4600h + vga radeon rx 5300m. một sự ghép cặp giúp bổ trợ và phát huy tối đa sức mạnh của các hệ thống phần cứng bên trong.

Ngoài ra, điều khiến các dòng laptop gaming sử dụng ryzen 4000 mobile series ngày càng được nhiều người tin dùng chính là thiết kế gọn nhẹ và tính đa dụng. bỏ lại phía sau kiểu dáng hầm hố của các mẫu laptop gaming đời cũ, nhưng vẫn giữ lại cái "chất" game qua những góc cạnh mạnh mẽ, cùng ngoại hình phá cách. các đường nét hiện đại còn khiến máy trở nên mỏng hơn, gọn gàng bỏ vào cặp táp, balo để dễ mang theo bên mình hơn. còn gì tuyệt vời hơn khi có thể chiến mọi tựa game yêu thích lẫn làm việc, thao tác đồ họa, edit, dựng phim, thực hiện các bài tiểu luận, các mô hình đồ án trên một sản phẩm laptop toàn diện phải không nào.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/tan-huong-the-gioi-game-dung-chat-cung-laptop-gaming-su-dung-cpu-amd-ryzen-mobile-4000-series-2020090717585635.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY