Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tăng ca mắc COVID-19, Quảng Ninh thành lập đội phản ứng nhanh

Bộ Y tế cho biết, tính đến 6h ngày 29/1, Quảng Ninh có 13 bệnh nhân nhiễm COVID-19. Hiện bệnh nhân BN 1553 đang cách ly điều trị Bệnh viên Nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh, 12 bệnh nhân còn lại được cách ly, điều trị tại Bệnh viện số 2.
Tăng ca mắc COVID-19, Quảng Ninh thành lập đội phản ứng nhanh

Tổ công tác có nhiệm vụ trực tiếp có mặt tại thị xã đông triều để hỗ trợ ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh covid-19 thị xã đông triều trong công tác rà soát, truy vết, khoanh vùng, xét nghiệm, kiểm soát người đi lại, điều trị, thực hiện các nội dung đảm bảo an ninh, trật tự, hậu cần, truyền thông và nhiệm vụ khác phục vụ công tác phòng chống dịch tại thị xã đông triều.

Các thành viên Tổ công tác có mặt tại thị xã Đông Triều trước 8 giờ ngày 29/1 và thường trực tại thị xã Đông Triều để thực hiện cho đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát và trở lại trạng thái bình thường.

Việt Nam thêm 9 ca mắc mới COVID-19 tại 4 tỉnh thành

Sáng 29/1 Bộ Y tế cho biết ghi nhận thêm 9 ca mắc mới nâng tổng số bệnh nhân lên 1651 bệnh nhân.

Hà Nội ghi nhận 1 ca mắc mới COVID-19

Tối 28/1, lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội cho biết có 1 ca dương tính mới tại Hà Nội.

Thông báo khẩn các địa điểm người mắc COVID-19 đã đến tại Hà Nội, Hải Dương

Tối 28/1, Bộ Y tế đề nghị những người từng đến những địa điểm sau tại tỉnh Hải Dương và Hà Nội, thông báo với cơ quan y tế.


Thái Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/tang-ca-mac-covid19-quang-ninh-thanh-lap-doi-phan-ung-nhanh-1786036.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY