Dinh dưỡng hôm nay

Tăng cân bằng sữa bí đỏ, gầy kinh niên cũng 1 tháng tăng 6kg

Bạn đã có trong tay bí quyết tăng cân bằng sữa bí đỏ biến gầy thành mập cực kỳ tuyệt vời rồi đó. Hãy làm ngay và tăng liền 6kg chỉ trong 1 tháng nhé!
Hàng ngày có vô số người tìm cách để giảm cân giảm béo, tuy nhiên cũng có không ít người luôn 'đấu tranh' tìm cách làm sao để tăng cân tăng ký nhanh để không còn bị chê là gầy nữa. Vậy câu hỏi đặt ra là bạn đã áp dụng hay tìm được bí quyết nào hiệu quả thật sự chưa? Nếu chưa có được, hãy thử ngay cách tăng cân bằng sữa bí đỏ siêu ngon, không ớn và cực kỳ rẻ tiền dưới đây nhé.Chỉ C*n sau 1 tháng, bạn sẽ dễ dàng lên nhanh 2-3kg mà không cần phải 'tích cực' lo lắng suốt cả ngày như trước đây. Thậm chí nếu bạn áp dụng đúng cách, kết hợp cùng với các thực phẩm tăng cân cho người gầy, bổ sung thêm rau xanh, trái cây,... và 1 lộ trình tập thể dục đúng cách thì 6kg chỉ là chuyện nhỏ mà thôi. Điều quan trọng nữa là loại sữa này siêu ngon, cực kỳ dễ uống, đơn giản dễ làm ngay tại nhà và chi phí thì chẳng đáng bao nhiêu đâu nhé.

Chúc mừng bạn đã tìm thấy cho mình công thức tăng cân bằng sữa bí đỏ cực kỳ thần kỳ rồi đó, hãy làm và tăng kỳ ngay đi nào!

Lưu ý, để đảm bảo sữa không gây đau bụng và giúp bạn có được 1 loại sữa uống cực tốt cho người gầy, cần phải đọc kỹ hướng dẫn cách làm sữa bí đỏ tăng cân nhé.

Hướng dẫn chuẩn bị nguyên liệu cần thiết

    200ml nước cốt dừa tươi

Hướng dẫn cách làm sữa bí đỏ cho người gầy

Bạn cần chú ý kỹ từng bước dưới đây để cho ra đúng loại sữa thơm ngon và cực kỳ bổ dưỡng nhé.

    Gọt vỏ bí đỏ, rửa sạch với nước lạnh, để ráo nước.
Xem thêm: 7 bài tập giúp thân hình thon gọn cân đối cho nữ

Hướng dẫn sử dụng sữa bí đỏ đúng cách để lên 5kg/tháng

    Uống sữa tăng cân này 2 lần/ngày, buổi trưa sau khi ăn cơm xong và tối trước khi đi ngủ.
  • cân bằng bí đỏ mới hiệu quả. Bạn có thể tham khảo ngay thực đơn giúp người gầy tăng cân nhanh hiệu quả chuẩn không chỉnh nhé.
Đặc biệt, nếu bạn có thêm tí kinh phí và yêu thích tập gym, thể thao, hãy bổ sung thêm cho mình 1 loại sữa tăng cân nhanh cho người gầy cực kỳ hiệu quả, đảm bảo 2 tháng tăng 8-10kg là chuyện thường.

Nào giờ bạn đã có được bí quyết cực hay để có thể tăng ngay 4-5kg sau 1 tháng rồi đó, còn chờ gì nữa mà không làm ngay!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/tang-can-bang-sua-bi-do-1-thang-tang-6kg/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY