Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Tăng đề kháng, bảo vệ trẻ toàn diện lúc giao mùa

Giao mùa là thời điểm mà vi khuẩn, virus, nấm tăng cường hoạt động và tấn công cơ thể bé.

Tuy nhiên hệ miễn dịch của trẻ chưa hoàn thiện nên chưa đủ khả năng chống đỡ lại hàng triệu tác nhân lạ xâm nhập và gây bệnh. do đó củng cố hệ miễn dịch cho trẻ là cách tốt nhất để mẹ bảo vệ trẻ toàn diện trong thời điểm chuyển mùa.

Tăng đề kháng, bảo vệ trẻ toàn diện lúc giao mùa - Ảnh 1.

Đề kháng tốt giúp trẻ khỏe mạnh, phát triển toàn diện

Trẻ hay mắc bệnh vào những ngày chuyển mùa

Thời điểm giao mùa, đặc biệt khi trời chuyển từ đông sang xuân chính là lúc trẻ dễ mắc các bệnh đường hô hấp, các bệnh lây nhiễm trong cộng đồng. Nguyên nhân là bởi thời tiết lạnh, mưa ẩm và nồm tạo điều kiện thuận lợi cho nấm, vi khuẩn, virus hoạt động mạnh, tấn công cơ thể bé.

Khi thời tiết và độ ẩm không khí thay đổi thất thường khiến cơ thể bé không kịp thích ứng, khi đó các tác nhân có hại dễ dàng xâm nhập vào đường hô hấp và gây bệnh cho trẻ. Bên cạnh đó, hệ miễn dịch của trẻ còn non yếu nên không đủ để chống lại tất cả các tác nhân gây bệnh. Đây chính là lý do trẻ thường xuyên mắc các bệnh đường hô hấp như cảm cúm, viêm mũi họng, viêm phế quản, viêm phổi...và các bệnh này kéo dài triền miên khiến trẻ gầy yếu, chậm phát triển.

Hệ miễn dịch khỏe mạnh-chìa khóa chống lại mầm bệnh

Hệ miễn dịch hay sức đề kháng là hệ thống phòng ngự tinh vi nhất trong cơ thể con người. các tế bào miễn dịch có khả năng chống lại các tác nhân lạ tấn từ bên ngoài, nó được ví như là một rào chắn chống lại mọi vi khuẩn, virus và các mầm bệnh khác tấn công cơ thể bé. khi có sức đề kháng tốt, trẻ có thể phòng tránh được nhiều bệnh tật, từ đó trẻ khỏe mạnh, phát triển toàn diện.

Trẻ nhận được nhiều kháng thể bảo vệ từ mẹ trong 3 tháng cuối thai kỳ và trong những tháng đầu bú mẹ, tuy nhiên lượng kháng thể này sẽ dần mất đi sau vài tháng đầu đời của trẻ. phải đến khi trẻ 3-4 tuổi, hệ miễn dịch của trẻ mới dần hoàn thiện và có khả năng bảo vệ cơ thể bé trước các tác nhân gây bệnh. do đó nâng cao hệ miễn dịch cho trẻ chính là chìa khóa tăng đề kháng, bảo vệ trẻ tối ưu trước hàng triệu tác nhân gây bệnh.

Tăng đề kháng, bảo vệ trẻ toàn diện

Để bé yêu luôn khỏe mạnh, ít ốm vặt và mẹ chẳng còn vất vả mỗi lần con bệnh, mẹ hãy tìm hiểu ngay những bí quyết này nhé.

Chế độ ăn uống hợp lý, ngủ đủ giấc

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, bên cạnh cho trẻ ăn đủ các nhóm chất, mẹ nên bổ sung thêm các chất xơ, chất khoáng, kẽm… trong thực đơn hàng ngày nhằm tăng cường đề kháng cho trẻ. ngoài ra, việc tập cho trẻ một thói quen đi ngủ đúng giờ và đảm bảo trẻ ngủ đủ giấc là cần thiết trong củng cố hệ miễn dịch giúp trẻ khỏe mạnh mỗi ngày.

Trẻ vận động thường xuyên

Vận động thường xuyên giúp trẻ tăng cường lưu thông máu và gia tăng quá trình trao đổi chất. Ngoài ra việc cho trẻ vận động đều đặn là cách cho hệ miễn dịch của trẻ có thể thích nghi với môi trường xung quanh, tăng khả năng chống lại các tác nhân gây bệnh.

Tăng đề kháng, bảo vệ trẻ toàn diện lúc giao mùa - Ảnh 2.

Vận động ngoài trời thường xuyên giúp cải thiện sức khỏe cho bé.

Tiêm chủng đầy đủ

Tiêm chủng là biện pháp phòng bệnh chủ động, có thể giúp trẻ chống lại các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus... ngay khi chúng xâm nhập vào cơ thể. do đó, mẹ thực hiện tiêm chủng đầy đủ và đúng lịch cho trẻ có thể phòng ngừa được nhiều bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, bảo vệ trẻ hiệu quả.

Bổ sung các thực phẩm vàng hỗ trợ

Mẹ nên bổ sung rau xanh và hoa quả vào bữa ăn hàng ngày của trẻ. Đây là nguồn cung cấp các chất xơ, các vitamin A, C, các chất chống oxy hóa giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.

Ngoài ra mẹ có thể bổ sung cho trẻ các sản phẩm hỗ trợ tăng cường đề kháng, giúp bảo vệ trẻ vượt trội. lựa chọn đúng thực phẩm bổ trợ không chỉ bổ sung các chất dinh dưỡng cho trẻ mà còn nâng cao hệ miễn dịch, trẻ hết ốm vặt, phát triển toàn diện.

Glucankid là siro tăng đề kháng giúp phòng chống các bệnh đường hô hấp cho trẻ. sản phẩm có chứa beta glucan - hoạt chất tăng cường hệ miễn dịch mạnh nhất từ tự nhiên, giúp trẻ chống lại mọi tác nhân gây bệnh xâm nhập vào cơ thể. hơn thế, siro tăng đề kháng glucankid có chứa tới 1500 mg beta glucan giúp trẻ tăng cường đề kháng vượt trội, giúp mẹ bảo vệ trẻ tối đa. bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung thêm vitamin c, lysine, kẽm giúp củng cố hệ miễn dịch, kích thích trẻ ăn ngon, tăng hấp thu cho trẻ.

Tăng đề kháng, bảo vệ trẻ toàn diện lúc giao mùa - Ảnh 3.

Thành phần của sản phẩm được nghiên cứu chứng thực hiệu quả thông qua thử nghiệm tiền lâm sàng tại dh y hà nội. bên cạnh đó, glucankid được hàng ngàn mẹ tin tưởng và lựa chọn cho trẻ sử dụng để tăng đề kháng, bảo vệ trẻ toàn diện.

Hãy liên hệ 0936.057.556 hoặc truy cập vào website glucankid.vn để biết thêm chi tiết về siro tăng đề kháng glucankid.

Sản phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

GPQC số: 2183/2020/XNQC-ATTP

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm ra thị trường: Công ty CP BCC Pharma.

Địa chỉ: số 12A – BT6, đường Trần Văn Cẩn, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tang-de-khang-bao-ve-tre-toan-dien-luc-giao-mua-20210225215543819.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY