Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tặng khẩu trang, dung dịch rửa tay khô kháng khuẩn phòng chống COVID19

Ngày 20/3, tại Bệnh viện Công an Hà Nội (số 6 đường Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội), Diễn đàn Đời sống và Phát triển phối hợp cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công an Hà Nội và Trung đoàn CSCĐ Hà Nội tổ chức tiếp nhận khẩu trang, dung dịch rửa tay khô kháng khuẩn và phối hợp tuyên truyền phòng, chống COVDID19.

Đại diện các nhà tài trợ trao hơn 10.000 chai dung dịch kháng khuẩn; 10.000 khẩu trang và hàng vạn tờ gấp tuyên truyền các nội dung khuyến cáo cách phòng và chống dịch của WHO và Bộ Y tế để phát cho người dân khu vực cách ly ở một số điểm cách ly gồm: Trung tâm Y tế Thanh Hà (Hải Dương); Điểm cách ly ngõ 165 Cầu Giấy, Hà Nội và một số bệnh viện trường học, khu dân cư trên địa bàn thành phố Hà Nội…

Cũng trong dịp này, các tổ chức, cá nhân tham gia chương trình đã cam kết tiếp tục đồng hành phối hợp đẩy mạnh tuyên truyền về đề tài "Sống đẹp trong ứng phó với virus Corona".

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo tin tức (https://baotintuc.vn/doanh-nghiep-san-pham-dich-vu/tang-khau-trang-dung-dich-rua-tay-kho-khang-khuan-phong-chong-covid19-20200321190240741.htm)

Chủ đề liên quan:

Covid 19 dung dịch khẩu trang virus corona

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Chúng ta hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đủ sắc màu, kiểu dáng từ trang phục mà người dân trang bị khi ra đường trong những ngày qua.
  • Dung dịch Thuốc tiêm là một dạng dược phẩm vô trùng dùng để tiêm vào cơ thể nên khi sử dụng cần phải hết sức thận trọng, nhất là đối với các dung dịch Thuốc tiêm kháng sinh.
  • Dùng nước súc miệng trở thành thói quen của nhiều người để sát khuẩn và làm sạch vùng miệng. Tuy nhiên, chọn lựa loại nước súc miệng nào phù hợp và cách dùng sao cho hiệu quả lại là vấn đề mà mọi người cần lưu ý.
  • Họng là cửa ngõ của đường ăn và đường thở. Ở nơi này nhất là ở trẻ em rất hay bị nhiễm khuẩn. Vậy việc sử dụng Thuốc trong các bệnh này như thế nào?
  • Trong các trường hợp bị mất nước như tiêu chảy, sốt cao… khiến cho cơ thể bị mất nước và các chất điện giải.
  • Khi bôi nước oxy già vào vết thương ta thấy có hiện tượng sủi bọt. Đó là do khi tiếp xúc với mô bệnh nước oxy già làm giải phóng ra oxygen (gây sủi bọt) dẫn đến loại bỏ mảnh vụn của mô và loại bỏ mủ để làm sạch vết thương
  • Eczema là bệnh thường thấy nhất trong các bệnh da liễu. Bệnh tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống và thẩm mỹ của bệnh nhân.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ có tác dụng tẩy rửa được bào chế dành riêng cho việc vệ sinh V*ng k*n, nhằm phòng ngừa và giảm thiểu bệnh phụ khoa.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY