Tin y tế hôm nay

Tin y tế

3 tiêu chí lựa chọn khẩu trang hậu Covid-19

Người tiêu dùng nên chọn khẩu trang đảm bảo được 3 tiêu chí chất lượng, thoáng khí và thời trang để bảo vệ an toàn cho sức khỏe.

Dịch bệnh kéo dài cùng với môi trường sống ô nhiễm khiến người dân sử dụng khẩu trang như "vật bất ly thân" và lâu dần khẩu trang trở thành bạn đồng hành với mọi người như một thói quen không thể thiếu. đeo khẩu trang có tác dụng bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa tác nhân gây hại từ môi trường sống như bụi, bụi mịn, khói, khí độc hại, vi khuẩn... đồng thời, đeo khẩu trang còn là cách bảo vệ sức khỏe cho người đối diện, tránh các giọt bắn.

Thực tế đã chứng minh vai trò của khẩu trang với sức khỏe con người rất quan trọng. việc lựa chọn khẩu trang đảm bảo chất lượng cũng quan trọng không kém, vì đeo khẩu trang đúng tiêu chuẩn có tác dụng ngăn ngừa và phòng tránh những tác nhân bệnh tật. theo đó, khẩu trang đảm bảo chất lượng là loại khẩu trang đáp ứng được 3 tiêu chí "chất lượng – thoáng khí – thời trang" phù hợp nhu cầu sử dụng hàng ngày.

chất lượng: khẩu trang phải đạt được chất lượng theo tiêu chuẩn của bộ y tế, được sản xuất bởi thương hiệu có tên tuổi, uy tín; trên bao bì có đầy đủ thông tin để đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ.

thoáng khí: khẩu trang có trợ lực hô hấp tốt, thở dễ dàng khi đeo khẩu trang và vẫn mang lại sự bảo vệ tối ưu.

thời trang: khi mà khẩu trang dần trở thành phụ kiện thiết yếu trong và sau giai đoạn bình thường mới thì yếu tố thời trang là tiêu chí lựa chọn quan trọng của khách hàng.

Khẩu trang được bác sĩ tin dùng

Tại thời điểm dịch bệnh căng thẳng, khẩu trang n95 (theo tiêu chuẩn niosh của mỹ) trở thành lựa chọn của nhiều bác sĩ. đặc biệt, những khẩu trang n95 thỏa mãn những tiêu chí dựa trên những kiểm định được chứng nhận từ đơn vị chuyên môn sẽ được các y bác sĩ lựa chọn sử dụng trong môi trường làm việc và cả trong sinh hoạt hằng ngày.

Phản hồi về khẩu trang y tế bbt–n95tm của bông bạch tuyết sau một thời gian sử dụng, ths.bs võ thị tố uyên - khoa hô hấp, bv thống nhất, chia sẻ: "khẩu trang n95 được xem như vật bất ly thân trong môi trường truyền nhiễm, giúp bảo vệ chúng ta khỏi lây nhiễm bệnh hô hấp từ những tiếp xúc gần. khi lựa chọn khẩu trang n95, tôi thường chọn loại đạt các tiêu chuẩn niosh hay ffp3 thì mới đáng tin cậy, khẩu trang y tế bbt-n95 của bông bạch tuyết là một trong số đó".

Khẩu trang y tế bbt-n95tm là khẩu trang được các bác sĩ tin dùng (nguồn: bông bạch tuyết)

Bs.ck2 nguyễn thị thanh - nguyên trưởng khoa nội 1, bv nhi đồng 2, cho biết: "sau khi tìm hiểu và dùng qua nhiều loại khẩu trang thì bác sĩ cảm thấy an tâm với khẩu trang của bông bạch tuyết vì có đầy đủ chứng nhận trong nước và quốc tế về khả năng lọc bụi, lọc khuẩn đến 98%, hơn thế điểm cộng là còn rất vừa vặn, dễ thở tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng".

Nhằm đảm bảo và kiểm soát chất lượng khẩu trang, bông bạch tuyết đã đầu tư phòng thí nghiệm cùng máy kiểm tra hiệu suất lọc bụi (bfe), độ lọc hạt kích thước nhỏ như giọt bắn mang virus (pfe) và trở lực hô hấp (giúp dễ thở) trước khi đưa sản phẩm đến tay người dùng.

Đồng thời sản phẩm này đã được kiểm nghiệm và đạt mức tiêu chuẩn ffp3 thông qua tổ chức giám định uy tín sgs. với thiết kế ôm sát mọi đường nét khuôn mặt, khẩu trang y tế bbt-n95tm bảo đảm độ kín khi đeo để ngăn cản vi khuẩn phát tán ra ngoài cũng như bụi, vi khuẩn, giọt bắn mang virus và khí độc hại xâm nhập vào cơ thể.

Ngoài ra, cấu tạo thông minh với lớp đệm bông (hotair cotton layer) thoáng khí, mềm mại có chức năng tạo cảm giác nhẹ nhàng dễ thở khi đeo khẩu trang trong thời gian dài.

Các sản phẩm của Bông Bạch Tuyết đều được nghiên cứu và phát triển tại phòng Lab của công ty (Nguồn: Bông Bạch Tuyết)

Hơn hết, để đáp ứng yếu tố thời trang trong điều kiện sử dụng hàng ngày, khẩu trang y tế bbt-kf94tm của bông bạch tuyết với thiết kế theo đúng chuẩn hàn quốc tạo cảm giác thoải mái và không lem son khi đeo, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ hiện nay.

Khẩu trang y tế BBT-KF94TM ngày càng được nhiều người ưa chuộng (Nguồn: Bông Bạch Tuyết)

Hầu hết các loại khẩu trang mang thương hiệu bông bạch tuyết đều đảm bảo lọc được bụi, giọt bắn mang virus kích thước > 0.3 µm và hiệu suất lọc >95%. các nguyên liệu đầu vào của khẩu trang bông bạch tuyết đều được chuẩn hóa như: màng lọc, nẹp mũi, dây đeo... mang lại sự an toàn và cảm giác dễ chịu khi sử dụng thường xuyên.

Với định hướng trở thành nhà cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín, bông bạch tuyết đặt chất lượng sản phẩm làm kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của mình. trong những năm gần đây, bông bạch tuyết đã nâng cao trải nghiệm của khách hàng qua hệ thống các trang thương mại điện tử chính hãng như shopee, lazada cũng như showroom bông bạch tuyết tại 550 âu cơ, phường tân bình, quận 12, tp hcm. khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm của bông bạch tuyết với các mức ưu đãi dành khác nhau.

Anh Chi

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/3-tieu-chi-lua-chon-khau-trang-hau-covid-19-4474684.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY