Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tập đoàn IONIA đón tiếp CEO Thế Giới Điện Giải tại nhà máy sản xuất máy lọc nước điện giải hàng đầu Hàn Quốc

Ngày 2/1 vừa qua, CEO Thế Giới Điện Giải đã có chuyến thăm nhà máy của IONIA tại Hàn Quốc. Lãnh đạo cấp cao 2 bên có cuộc họp chiến lược đẩy mạnh máy lọc nước điện giải thế hệ mới tại thị trường Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu nước uống tốt giúp bảo vệ sức khỏe đang tăng cao.

Tham dự họp bàn quan trọng có bà Kwon Rok-Hee, CEO Tập đoàn IONIA; ông Song Dong-Sub, Giám đốc kinh doanh toàn cầu và đại diện Thế Giới Điện Giải, CEO Lê Thành Nhân. Từ năm 2020, Thế Giới Điện Giải trở đơn vị chiến lược phân phối máy lọc nước ion kiềm điện giải IONIA tại châu Á.

Cuộc họp bàn quan trọng với sự tham dự trực tiếp của CEO IONIA – bà Kwon Rok-Hee.

mang đến thị trường việt máy lọc ion kiềm mới nhất, chất lượng cao và giá thành hợp lý

Trong hoạt động lần này, ionia và có những phối hợp tích cực trong hoạt động nghiên cứu và phát triển (r&d) về sản phẩm tạo nước uống ion kiềm. là cầu nối để đối tác thực hiện, tạo ra giá trị mới và khác biệt cho khác hàng việt.

Thế giới điện giải hướng đến mục tiêu cung cấp cho người tiêu dùng việt nam những sản phẩm chuẩn thiết bị y tế mới nhất, cập nhật liên tục các công nghệ mới, thích ứng tốt với nguồn nước địa phương, đạt các chuẩn chất lượng nước quốc tế và có giá thành hợp lý.

máy lọc nước điện giải ion kiềm

nước ion kiềm còn được nhiều chuyên gia, bác sĩ tại các bệnh viện lớn như bệnh viện Chợ Rẫy

Trao đổi của CEO IONIA, bà Kwon Rok-Hee và CEO Thế Giới Điện Giải, ông Lê Thành Nhân tại Hàn Quốc.

Cải tiến kỹ thuật nhờ tập đoàn công nghệ hàng đầu Hàn Quốc

CEO Thế Giới Điện Giải trực tiếp đến thăm nhà máy sản xuất máy của thương hiệu máy điện giải nổi tiếng nhất Hàn Quốc.

Sau gần 2 năm ký kết hợp tác thương mại, bằng năng lực của mình đã hỗ trợ tập đoàn ionia thúc đẩy phát triển sản phẩm, đưa máy điện giải ionia và dịch vụ thế mạnh của dần lan tỏa và hiện diện phổ biến trong các gia đình người việt. trong cuộc họp, đại diện ionia cám ơn các giá trị quan trọng mà mang lại. những con số ấn tượng cho thấy, các sản phẩm máy lọc nước điện giải ionia được người tiêu dùng việt quan tâm và tin tưởng.

Bà kwon rok-hee, ceo ionia đã có chia sẻ: “thương hiệu ionia và đã đồng hành cùng gắn bó. chúng tôi đã tin tưởng tuyệt đối và ủy quyền cho phân phối sản phẩm tại việt nam. chúng tôi mong rằng, người việt sẽ chọn địa điểm phân phối có năng lực và giàu kinh nghiệm như tại để mua các dòng máy lọc nước ion kiềm ionia nhằm đảm bảo chất lượng chính hãng”.

Tập đoàn IONIA Hàn Quốc lo lắng trước thị trường máy lọc nước điện giải, nhái giả tràn lan tại Việt Nam.

Đồng thời, vị đại diện cũng nhìn lại những khó khăn và trở ngại cần vượt qua, nhất là trong vấn đề kiểm soát máy lọc nước điện giải trôi nổi, không rõ nguồn gốc, hàng xách tay tại thị trường việt nam. ceo của ionia và trao đổi thẳng thắn và thống nhất chiến lược phát triển sản phẩm chất lượng chính hãng, tạo khác biệt trong năm 2020.

Hạ Chí

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/tap-doan-ionia-don-tiep-ceo-the-gioi-dien-giai-tai-nha-may-san-xuat-may-loc-nuoc-dien-giai-hang-dau-han-quoc-66498.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY