Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Tẩy trắng răng bằng laser thế nào?

Em nghe nói tới phương pháp tẩy trắng răng bằng laser...

Mai Hoàng Lan (Hải Phòng)

Làm trắng răng bằng laser giúp bạn tẩy trắng những mảng bám xỉn màu răng do những tác nhân gây hại như cà phê, Thu*c lá bằng công nghệ laser... thông thường để đạt được hiệu quả mong muốn cao hơn, mức độ trắng sáng tốt hơn và an toàn hơn, bạn cần thông qua quy trình tẩy kích hoạt trước tại nhà 3 - 5 ngày. ở quy trình này, nha sĩ sẽ làm sạch bề mặt răng, đánh bóng, lấy mẫu thạch cao làm máng dẻo tẩy trắng. bạn sẽ được hướng dẫn cách đeo máng theo thời gian và liều lượng chỉ định cụ thể; cách chải răng làm sạch răng và làm sạch máng sau khi ngậm máng. sau 5 ngày kích hoạt, bạn sẽ làm trắng răng bằng laser tại phòng khám nha khoa. bạn sẽ được lấy sạch cao răng, bôi hoạt chất bảo vệ cho nướu và môi không bị ảnh hưởng trong quá trình tẩy trắng răng. tiếp đến, bác sĩ sẽ bôi Thu*c tẩy trắng lên trên bề mặt răng với một tỷ lệ phù hợp bằng một dụng cụ chuyên dụng. tùy vào mức độ ố vàng của răng mà bác sĩ sẽ dùng tỉ lệ Thu*c phù hợp. điểm mấu chốt của công nghệ tẩy trắng răng là ánh sáng từ tia laser. phần ánh sáng của tia laser này sẽ tác động lên Thu*c tẩy trắng, kích thích hoạt tính tẩy màu của chúng, giúp thay đổi màu răng và răng bạn sẽ trắng lên trông thấy. sau khi tẩy trắng răng, bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng bóng, nhưng để duy trì kết quả, bạn cần tuân thủ vệ sinh răng miệng đúng cách, đi khám và lấy cao răng 6 tháng/ lần.

BS. Lê Thục Trinh

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/tay-trang-rang-bang-laser-the-nao-n187429.html)

Chủ đề liên quan:

tẩy trắng răng

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Răng đảm nhận các chức năng tiêu hóa, phát âm và thể hiện nét thẩm mỹ… của mỗi người. Sở hữu một hàm răng chắc khỏe, trắng sáng, bạn không chỉ có sức khỏe tốt mà có nụ cười tỏa sáng rạng ngời; tự tin để đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.
  • Việc tẩy trắng răng nên giãn cách 6 tháng một lần, lựa chọn phòng nha uy tín, sử dụng Thu*c tẩy chính hãng, tránh để Thu*c dính vào nướu.
  • Sau khi tẩy trắng răng tại thẩm mỹ viện, nướu của cô gái trẻ dần chuyển màu đen, đau đớn dữ dội.
  • S.B.Jakovlev - chuyên gia về răng miệng Nga cho rằng Có thể xét qua răng miệng để biết những căn bệnh của cơ thể.
  • Răng bị đen, tôi định đi tẩy trắng nhưng nghe nói tẩy răng sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và răng miệng. Điều đó có đúng không, thưa bác sĩ?
  • Tẩy trắng răng bằng Thuốc tại nhà là phương pháp được nhiều người tin dùng hiện nay bởi nó không những đem lại hiệu quả mà còn tiết kiệm được chi phí và thời gian phải đến phòng khám để làm trắng răng. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, tẩy trắng răng bằng Thuốc tại nhà vẫn còn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng. Dưới đây là những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa Răng về vấn đề này.
  • Màu răng trắng sáng tự nhiên giúp bạn có nụ cười tự tin và tăng thẩm mỹ cho khuôn mặt.
  • Màu răng trắng sáng tự nhiên giúp bạn có nụ cười tự tin và tăng thẩm mỹ khuôn mặt nói chung. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân khác nhau như hóa chất...
  • Theo các nhà lập pháp ở Anh và xứ Wales, những chuyên gia làm đẹp chào mời việc tẩy trắng răng và những người bán các bộ tẩy trăng răng bất hợp pháp cần phải bị phạt nặng.
  • Ớt, bắp cải xanh và gừng là 3 trong số nhiều loại củ quả có thể được “bào chế” tại nhà thành những chế phẩm giảm đau hiệu quả
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY