Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Tết sắp đến, phái đẹp không thể bỏ qua xu hướng làm đẹp đang “gây bão” này

Mái tóc trẻ trung, phong cách trang điểm thời thượng cùng hàm răng trắng sáng đang là trào lưu của giới chị em.
Make up tự nhiên

Không còn những phong cách “họa mặt” nhấn nhá đậm đà, sắc xảo. Xu hướng trang điểm 2018 sẽ thiên về sự tự nhiên, giúp các cô nàng giữ được vẻ trẻ trung và “mộc” một cách xinh yêu nhất.

Với ưu điểm mang đến cho phái đẹp làn môi bóng nhẹ nhàng, căng mịn đầy quyến rũ, đây chắc chắn sẽ là kiểu makeup được đông đảo các tín đồ yêu cái đẹp đón đầu trong năm nay. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm dự báo sắc son ửng hồng sẽ quay lại đẩy lùi tông màu nude, tông đất hoặc đỏ bầm ấn tượng. Song bạn chỉ nên sử dụng một lớp son bóng nhẹ, tránh trở nên sến sẩm quá đà với đôi môi bóng nhẫy như bôi mỡ nhé.

Hãy quên đi những hàng lông mày sắc sảo kiểu Thái hay ngang hiền hòa kiểu Hàn, một kiểu lông mày tự nhiên sẽ “phủ sóng” khắp mọi nơi. Không cần quá quan trọng tỉa tót mà chỉ cần để hàng chân mày được đi theo hướng tự nhiên của khuôn mặt, phái đẹp sẽ trở nên xinh đẹp và có khuôn mặt hài hòa hơn.

Má hồng trong năm 2018 sẽ tiếp tục lăng xê các dòng ánh kim (Metallic) để các nàng trở lên nổi bật, chiếm trọn mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, phong cách đánh má hồng tại phần gò má sẽ được thay thế bằng đôi má lan tỏa đậm màu ra các phần khác trên khuôn mặt.

Theo các chuyên gia trang điểm nổi tiếng:” Chúng ta sẽ thấy một xu hướng mới đối với lớp nền không còn bị cakey nữa, thay vào đó là sự tập trung hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên bằng các dòng sản phẩm mỏng nhẹ. Những sản phẩm như phấn bắt sáng quá dày sẽ dần bị thay thế trong năm nay”. Cách trang điểm này giúp lớp trang điểm của bạn trở lên mỏng, nhẹ, tự nhiên như da thật.

Hàm răng đều, trắng sáng

Một nụ cười tỏa nắng với hàm răng đều, trắng sáng luôn ghi điểm rất lớn trước người đối diện. Trong năm 2017, xu hướng làm đẹp bằng phương pháp “bọc răng sứ thẩm mỹ” đã tạo lên làn sóng lớn trong đông đảo người dân Việt mọi lứa tuổi cũng như trong giới nghệ sĩ.

>> Tham khảo thêm: Chia sẻ kinh nghiệm làm răng sứ thẩm mỹ của người nổi tiếng

Sang 2018, xu hướng làm đẹp bằng phương pháp “Bọc răng sứ thẩm mỹ” sẽ tiếp tục bùng nổ hơn nữa.

Theo bác sĩ Ths.Lê Huy Thành (Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Nacera) cho biết: “Bọc răng sứ khắc phục nhiều tình trạng của răng và tăng tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, tùy theo mức độ nhược điểm của răng như sứt, vỡ mẻ, răng xỉn màu…để lựa chọn phương pháp phù hợp. Nếu bạn có hàm răng bị hư hại nặng nề do trấn thương, sâu răng, các bệnh về nha chu, nhiễm kháng sinh thì xem xét khôi phục lại vẻ bề ngoài cũng như phục hồi chức năng của răng bằng phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ. Ngoài ra, các bệnh lý nhẹ về răng cần tham vấn ý kiến bác sĩ và cân nhắc lựa chọn, tránh lạm dụng gây ảnh hưởng tâm lý và khó khăn trong ăn nhai”.

Chia sẻ về kinh nghiệm làm răng sứ thẩm mỹ, chị Quỳnh T. (giám đốc marketing một nhãn hàng thời trang) tâm sự: “Công việc của mình yêu cầu rất cao về tính thẩm mỹ. Trong khi đó, mình được cha mẹ sinh ra có nụ cười hô kém duyên. Vì thế, khi đi chụp hình quảng cáo cho sản phẩm làm T. không tự tin và gặp rất nhiều khó khăn trong công việc. Khi đủ trưởng thành và có điều kiện, T. quyết định bọc răng sứ thẩm mỹ để khắc phục nhược điểm lâu nay”.

Việc can thiệp thẩm mỹ vào hàm răng đã giúp chị T. tự tin cho công việc và trong cuộc sống. Theo chị, bọc răng sứ quan trọng ở chất liệu sứ và tay nghề bác sĩ. Vì vậy, khi bọc răng sứ bạn nên tìm hiểu và đên những trung tâm Nha khoa uy tín để thăm khám, quyết định.

Hiện nay, sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến và tay nghề kinh nghiệm lâu năm của các bác sĩ nha khoa giúp bạn thay đổi diện mạo cũng như cải thiện nụ cười, tự tin hơn trong cuộc sống. Đặc biệt, chỉ với chi phí dao động từ 3-5 triệu cho một răng sứ Nacera nhập khẩu từ Đức đem lại vẻ đẹp tự nhiên, khả năng chịu lực gấp 4-5 lần răng thật và chăm sóc đúng cách sẽ kéo dài tuổi thọ vĩnh viễn.

Tóc ngắn cá tính, tông màu táo bạo

Những kiểu tóc đơn giản nhưng vẫn mang lại vẻ trẻ trung, năng động đang là xu hướng cực hot dịp Tết này: Tóc ngắn retro, Tóc xoăn mái thưa, Xoăn sóng lọn to với tông nâu trầm phổ biến không bào giờ lỗi mốt bởi tính tôn da, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi guu trang điểm khác nhau.

Màu bạch kim táo bạo cũng đang là xu hướng thời thượng của giới trẻ, màu bạch kim tạo cho chủ nhân sự nổi bật, sành điệu tôn nên những nét thanh tú trên khuôn mặt. Tuy nhiên, chính vì kén gương mặt nên không phải ai cũng nhuộm được tông màu thời thượng này.

Khiến teen nữ ch*t mê ch*t mệt bởi nét quyến rũ, nhẹ nhàng, màu Tím khói đang là gam màu hấp dẫn được nhiều bạn trẻ lựa chọn để làm mới phong cách bấy lâu nay của họ. Điều đặc biệt là màu tím khói có thể sử dụng cho mọi màu da. Nếu bạn muốn nhuộm tóc cho năm 2018 mà chưa biết đâu là “trendy” thì đây chính là màu tóc tuyệt vời dành cho bạn đấy.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/tet-sap-den-phai-dep-khong-the-bo-qua-xu-huong-lam-dep-dang-gay-bao-nay-n141117.html)
Từ khóa: bọc răng sứ

Chủ đề liên quan:

bọc răng sứ xu hướng

Tin cùng nội dung

  • Nếu như Đăng Khôi, Lý Hải - Minh Hà,...ghép tên bố mẹ thành tên con thì nhà hoa hậu Thu Thủy, Nguyễn Thị Huyền,... lại đặt tên cho con theo sở thích, tình cảm.
  • Phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản là cải thiện ngoại hình, là một cách để tìm kiếm sự tự tin. Trào lưu phẫu thuật
  • Bệnh học đường là những bệnh mà học sinh mắc phải trong thời gian đi học, có liên quan đến điều kiện vệ sinh, ánh sáng, độ chuẩn mực của phòng ốc, bàn ghế nơi các em học tập, chủ yếu là các tật khúc xạ (cận thị),
  • Sặc ở trẻ em xảy ra khi dị vật (thức ăn, nước, sữa, hạt đậu, bi...) lọt vào đường hô hấp của trẻ (trong y văn gọi là hội chứng xâm nhập đường thở) là một T*i n*n hết sức phổ biến, đặc biệt ở trẻ dưới 1 tuổi.
  • Thuốc ngừa thai nội tiết (NTNT) đã được sử dụng mấy mươi năm trở lại đây. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ dược, Thuốc viên ngừa thai phối hợp hai pha đã ra đời với độ an toàn và hiệu quả trong phòng Tr*nh th*i và những tác dụng tích cực khác với sức khỏe phụ nữ.
  • ĐTLA chỉ việc bị hấp dẫn trên phương diện tình yêu hay T*nh d*c giữa những người cùng giới tính với nhau trong hoàn cảnh nào đó hoặc một cách lâu dài.
  • Thực phẩm luôn tươi ngon và bổ dưỡng nhất khi đúng mùa. Đặc biệt, mùa hè có rất nhiều loại quả cực kỳ tốt cho việc thải độc và giảm cân của chị em.
  • Các nhà khoa học luôn tìm kiếm những loại thực phẩm an toàn cho cuộc sống. Dưới đây là những loại thực phẩm dự định “gây bão” trong năm 2015.
  • Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh, trẻ dành quá nhiều thời gian chơi trò chơi trên màn hình có xu hướng tăng động và bắt nạt bạn bè.
  • Chân trời trắng – tên bộ phim có vẻ đẹp đẽ và được quảng cáo là ca ngợi ngành Y nhưng thực tế đã bóp méo rất nhiều sự thật. Có thể chúng tôi chưa làm được nhiều nhưng chúng tôi không thể chấp nhận một bộ phim viết về ngành Y lại có cái nhìn phiến diện đến như thế.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY