Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Thạch trắng da Vivita Jelly - siêu phẩm mới của Linh Nham cosmetics

Nhất dáng nhì da, là phụ nữ ai cũng thích mình sở hữu một khuôn mặt khả ái, làn da trắng sáng, để tự tin với người đối diện, để thuận lợi hơn trong công việc. Tuy nhiên không phải ai cũng được trời phú cho những ưu điểm đó, vậy thì phải yêu thương bản thân nhiều hơn, phải chọn lựa những sản phẩm tốt, uy tín để chăm sóc, nâng cao nhan sắc.

Bạn có biết collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da, chủ yếu được tìm thấy ở gân, dây chằng, da và cũng có nhiều ở giác mạc, sụn, xương... Đây có thể nói là loại protein phong phú nhất trong hàng ngàn các protein có trong cơ thể. Với chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau, nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc.

Thiếu hụt collagen là một trong những nguy cơ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhan sắc của phái nữ như: lão hóa da, thay đổi những đường nét trên khuôn mặt, da bắt đầu khô, chùng nhão, sạm, nám, màu da không đều; đồng thời 3 vòng cơ thể không thể săn chắc và có dấu hiệu chảy xệ.

Thông thường, Collagen sẽ liên tục được cơ thể sản sinh để sử dụng cho cơ thể. Tuy nhiên, giống như các tế bào khác, collagen sẽ bị “già hóa” và mất dần theo thời gian. Đây chính là dấu hiệu của lão hóa, collagen mất đi khiến cơ thể trở nên yếu, làn da xuống cấp nặng nề, nhăn nheo và nhanh già hơn vì vậy cần phải bổ sung collagen ngay.

Ở mỗi giai đoạn thì Collagen trong cơ thể có sự thay đổi theo và thường giảm dần theo độ tuổi. Vì vậy khi bước vào độ tuổi 30, làn da của bạn rất dễ bị tổn thương bởi những chế độ ăn uống không lành mạnh cùng với các nhân tố đến từ môi trường làm việc ngoài trời của bạn. Chính những thương tổn này sẽ kích thích quá trình lão hóa làn da mà bạn rất khó nhận biết. Những vết chân chim, nếp nhăn ở mắt và ở da mặt bắt đầu hé lộ. Chính vì vậy, đây là lúc cần thiết để bắt đầu bổ sung Collagen.

Tiến trình lão hóa của làn da theo từng độ tuổi

Hiện nay để bổ sung collagen cho da có rất nhiều cách khác nhau. Bạn có thể dùng viên uống collagen, nước uống làm đẹp da collagen, collagen dạng bột hoặc collagen dạng thạch. Với collagen dạng thạch, bạn có thể dùng để bổ sung collagen vào cơ thể bằng cách ăn thạch. Collagen dạng thạch thường được sản xuất có vị chua chua, ngọt ngọt vị trái cây rất dễ để bạn sử dụng và mang lại cảm giác ngon miệng. Khi bạn sử dụng collagen dạng thạch, bạn sẽ không còn cảm giác đang uống một loại Thu*c bổ nào mà ngược lại chỉ nhẹ nhàng như món khai vị hay món tráng miệng hàng ngày.

Linh Nham Group “tấn công” mảng thực phẩm chức năng

Linh Nham Group là tập đoàn chuyên sản xuất và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chuyên nghiệp như mỹ phẩm, kem dưỡng da, sữa dưỡng da và các sản phẩm bổ sung collagen được điều chế để duy trì sự trẻ trung, sắc đẹp và sức khỏe của bạn.

Linh Nham Group ký kết hợp tác chiến lược với nhà máy EMI của Thái Lan

Linh Nham Group luôn bắt tay hợp tác với các nhà máy top đầu của Thái Lan, Hàn Quốc..., những cường quốc về ngành công nghiệp mỹ phẩm để tạo ra những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng những đòi hỏi khắt khe nhất từ những người luôn mang trong mình sự tâm huyết về cái đẹp dành cho chị em phụ nữ. Đây cũng chính là lý do mà Linh Nham Group lựa chọn Nhà máy EMI của Thái Lan – nhà máy số 1 xứ sở chùa vàng, đối tác chiến lược quan trọng của Linh Nham Group, đơn vị chuyên nghiên cứu, sản xuất và phát triển các sản phẩm từ mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da, thực phẩm chức năng... với nhiều nhà máy được đặt trên thế giới.

Nhà máy EMI đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước

Việc ký kết hợp tác với Nhà máy EMpowering Innovations (EMI) nổi tiếng số 1 của Thái Lan được Hoàng gia công nhận đạt chuẩn GMP đã đánh dấu một mốc quan trọng trong chiến lược “tấn công” mạnh mẽ hơn vào mảng thực phẩm chức năng của Linh Nham Group. Nhà máy của EMpowering Innovations Co., Ltd. (Nhà máy EMI) có 2 dây chuyền sản xuất với công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất, hoàn toàn khép kín đạt chuẩn GMP MỸ PHẨM và GMP THỰC PHẨM CHỨC NĂNG.

Nhà máy EMI nổi tiếng số 1 của Thái Lan được Hoàng gia công nhận đạt chuẩn GMP

Nhà máy EMI là nhà máy đã sản xuất các sản phẩm Son Organic của Linh Nham Cosmetics, và tới đây, siêu phẩm sắp trình làng THẠCH ĂN TRẮNG DA – VIVITA JELLY cũng được sản xuất tại đây, trong môi trường hiện đại, sạch sẽ, hoàn toàn vô trùng và máy móc hiện đại, tối tân nhất.

Sản phẩm Thạch ăn trắng da Collagen Vivita Jelly sắp ra mắt của Linh Nham Cosmetics

Vivita Jelly chứa những thành phần rất quan trọng trong việc làm trắng da, giảm nám, cung cấp collagen, cải thiện nội tiết tố như Fish Collagen Peptide, Vitamin C, L-Glutathione, Inulin..., tiện lợi và mang lại hiệu quả làm đẹp da nhanh chóng, an toàn. Trong đó có thể kể đến:

- L-Glutathione:

Chúng ta vẫn nghe nhiều tới Glutathione (GSH), nhưng khi bổ sung Glutathione để làm đẹp da như trắng toàn thân, y học thường sử dụng L-Glutathione còn gọi là reduced Glutathione (GSH) để dễ hấp thu qua dạ dày, ruột một cách bền vững nhất. Những công dụng tuyệt vời của L-Glutathione là làm trắng da toàn thân an toàn, hiệu quả bền vững, chống lão hóa, thải độc cơ thể, chống oxy hóa... Sở dĩ L-Glutathione làm da trắng bền vững là thông qua cơ chế, giúp da tăng cường tạo ra sắc tố melanin sáng và ngăn chặn tạo ra hắc tố melanin (melanin đen), bằng cách can thiệp vào quá trình chuyển hóa và ngăn ngừa hoạt động của enzyme tyrosinase, giúp làm đảo ngược tiến trình tổng hợp sắc tố melanin sáng thay vì tổng hợp các sắc tố melanin tối, kết quả là da dần trắng sáng và đều màu hơn.

Thạch ăn trắng da Vivita Jelly của Linh Nham Cosmetics chứa L-Glutathione tác động hiệu quả gấp 5 lần Glutathione dạng thường và gấp 70 lần so với bổ sung rau, làn da của bạn sẽ trắng hơn, khỏe đẹp hơn, giảm vết nám, sạm, tàn nhang.

- Vitamin C:

Bên cạnh việc tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lại bệnh tật, vitamin C còn được xem là thần dược trong việc chống lão hóa và làm đẹp. Không chỉ giúp tăng số lượng, mà vitamin C còn làm tăng chất lượng của collagen dưới da, khiến cho da căng mịn hơn, làm chậm tốc độ da chảy xệ, giảm nếp nhăn. Công dụng làm trắng da của vitamin C chắc hẳn được nhiều chị em biết đến. Đóng vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp collagen trên da, giúp da mịn màng, trắng sáng, ngăn ngừa nếp nhăn ở cả da trẻ lẫn da lão hóa, bảo vệ da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời, làm giảm sự hình thành melanin – nguyên nhân gây sạm, nám, tàn nhan của da.

Bạn có thể còn cân nhắc đến các loại mỹ phẩm hay thực phẩm chức năng chứa collagen, nhưng hãy sẵn sàng bổ sung vitamin C từ trong lẫn ngoài ngay từ bây giờ.

Bình thường, nhiều chị em hay sử dụng riêng rẽ sản phẩm chứa L-Glutathione và Vitamin C để làm trắng da như tiêm truyền vitamin C, viên uống Glutathione..., nhưng giờ đây 2 hoạt chất “thần thánh” trong việc làm trắng da này đã được gói gọn trong từng thanh Thạch ăn trắng da Vivita Jelly giúp công cuộc trẻ hóa và trắng da chưa bao giờ đơn giản đến thế.

- Fish Collagen Peptide (1000mg/gói):

Nhiều năm trở lại đây, các nhà khoa học đã phát hiện thêm nhiều loại collagen khác, trong đó có collagen từ cá, đặc biệt là cá biển sâu (hay còn gọi là Collagen Peptide – một dạng thủy phân của Collagen), được nghiên cứu là có cấu trúc gần giống nhất với collagen ở người. Lượng các axit amin, glycine, proline và hydroxyproline trong collagen peptide cao hơn khoảng 10-20 lần so với những loại protein thông thường, giúp làm chậm quá trình hình hành nếp nhăn và khô sạm ở làn da, trẻ hóa da.

Khi ăn thạch Vivita Jelly với hàm lượng Fish collagen peptide lên tới 1000mg vào thì cơ thể hấp thu liền nên khả năng hấp thu gần như là 100% và sau đó, hướng dẫn các axit amin tác dụng vào da liền. Nghe thì có vẻ phức tạp nhưng bạn có thể thấy sự kỳ diệu của Collagen Peptide có thể mang đến hiệu quả tích cực trên làn da và cơ thể.

Bên cạnh đó, trong mỗi gói Vivita Jelly còn chứa các thành phần khác như: ... giúp cơ thể nhanh chóng đào thải chất béo và cholesterone, làm trắng da, giảm nám... Với kết cấu dạng thạch, Vivita Jelly được đóng gói thành từng thanh, bạn có thể dễ dàng mang theo bất cứ khi nào trong túi xách thậm chí là túi quần. Là món ăn tốt cho sức khỏe, phù hợp với cả những phụ nữ đang ăn kiêng và có thể thay thế cho bữa ăn phụ. Mách nhỏ là bạn có thể thực hiện phương pháp “trong ăn ngoài bôi” khi kết hợp với Kem Nám KINGNAM 1.0 để thúc đẩy nhanh quá trình giảm nám, tàn nhang trên làn da của mình.

Cách sử dụng thạch ăn trắng da Collagen (tham khảo)

Chỉ cần một thanh mỗi ngày, VIVITA JELLY sẽ giúp bạn đẩy nhanh tiến trình trẻ hóa làn da và thúc đẩy hiệu quả của các loại mỹ phẩm chăm sóc da của bạn. Dùng collagen dạng thạch để cung cấp collagen cho cơ thể là cách bổ sung collagen tốt được nhiều người tin tưởng và sử dụng.

Linh Nham Cosmetics mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn và chất lượng, bảo vệ sức khỏe, cải thiện làn da, giúp cuộc sống của bạn trở nên tích cực hơn mỗi ngày.

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/thach-trang-da-vivita-jelly-sieu-pham-moi-cua-linh-nham-cosmetics-70016.html)

Chủ đề liên quan:

siêu phẩm trắng da

Tin cùng nội dung