Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thái Bình: 13 F1 của bệnh nhân ở Nam Từ Liêm âm tính

Cùng với xét nghiệm các trường hợp liên quan, từ tối nay, 30/1, Thái Bình đã kích hoạt trở lại 7 chốt kiểm soát ra vào tỉnh.

Tối 30/1, thông tin với báo chí, ông hà trung kiên, phó giám đốc phụ trách sở y tế thái bình cho biết, 13 trường hợp ở huyện thái thụy có nguy cơ cao nhất trong số 43 trường hợp f1 của bệnh nhân covid-19 ở phường xuân phương, quận nam từ liêm (hà nội) có kết quả xét nghiệm âm tính.

Két quả xét nghiệm ban đầu cho biết, 13 trường hợp nguy cơ cao ở Thái Bình có kết quả âm tính

Trước đó, vào hai ngày 23, 24/1, bệnh nhân ở quận nam từ liêm có về quê vợ (xã thụy việt, huyện thái thụy) dự đám cưới, sau đó thuê xe từ thái bình quay về hà nội.

Sau khi nắm bắt thông tin, nhà chức trách thái bình đã nhanh chóng rà soát các trường hợp có tiếp xúc với bệnh nhân này.

Đến 13h ngày 30/1, thái bình đã xác định được 43 trường hợp f1, 146 trường hợp f2. trong đó, 29 trường hợp f1 đầu tiên đã được lấy mẫu xét nghiệm; 13 trường hợp có nguy cơ cao nhất có kết quả âm tính.

Các chốt kiểm dịch trên địa bàn tỉnh Thái Bình đã hoạt động trở lại.

Theo lãnh đạo sở y tế thái bình, từ 18h hôm nay, 30/1, 7 chốt kiểm soát covid-19 tại các cửa ngõ ra, vào tỉnh thái bình đã đồng loạt hoạt động trở lại.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/thai-binh-13-f1-cua-benh-nhan-o-nam-tu-liem-am-tinh-551786.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY