Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thái Lan xem xét kéo dài tình trạng khẩn cấp do dịch COVID-19

Sắc lệnh tình trạng khẩn cấp dự kiến có thể được kéo dài thêm một tháng nữa khi nhà chức trách Thái Lan vẫn chưa thực sự yên tâm về tình hình dịch COVID-19 ở nước này.

Truyền thông sở tại dẫn một nguồn tin quân đội Thái Lan cho biết sắc lệnh dự kiến có thể được kéo dài thêm một tháng nữa khi nhà chức trách vẫn chưa "thực sự yên tâm" về tình hình Lập trường trên được Thủ tướng Prayut Chan-o-cha đưa ra trong cuộc gặp với các quan chức quân sự cấp cao hôm 20/5 thảo luận về việc đối phó dịch COVID-19.

Nguồn tin trên cho biết các lãnh đạo quân đội đã sẵn sàng hành động theo chỉ thị của chính phủ nếu sắc lệnh về được kéo dài.

[Thái Lan mở 2 cửa khẩu biên giới với Campuchia để hỗ trợ y tế khẩn cấp]

Sắc lệnh trên sẽ được thực thi nghiêm túc cho đến khi đại dịch được kiểm soát.

Hội đồng An ninh quốc gia, Cơ quan Tình báo quốc gia và các đơn vị quân đội của

(Vietnam+)

Dòng sự kiện:Dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19

Mạng Y Tế
Nguồn: VietNamPlus (https://www.vietnamplus.vn/thai-lan-xem-xet-keo-dai-tinh-trang-khan-cap-do-dich-covid19/641338.vnp)

Tin cùng nội dung

  • Ho là một phản xạ nhằm tống các vật lạ, chất tiết, khí độc, vi sinh vật... ra khỏi đường hô hấp do các nguyên nhân khác nhau, trong đó, ho kéo dài gây khó chịu cho người bệnh và làm ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của họ.
  • Ho là một phản xạ nhằm tống các vật lạ, chất tiết, khí độc, vi sinh vật ra khỏi đường hô hấp để bảo vệ cơ thể hoặc là một phản ứng của niêm mạc đường hô hấp khi có tác dụng nhân kích thích (dị ứng).
  • Ho là một phản xạ nhằm tống các vật lạ, chất tiết, khí độc, vi sinh vật… ra khỏi đường hô hấp để bảo vệ đường hô hấp. Ho cũng là một triệu chứng biểu hiện khi niêm mạc đường hô hấp bị viêm do các nguyên nhân khác nhau.
  • Tôi mổ 3 lần. Hai lần mổ trước tôi thấy bình thường, nhưng lần mổ này thỉnh thoảng tôi bị đau buốt vùng bụng dưới và bị táo.
  • Năm nay tôi 65 tuổi. Thời gian gần đây, tôi rất hay bị ho, tôi đã sử dụng nhiều bài Thu*c Đông y mà các triệu chứng không thuyên giảm.
  • Bạn bị ho suốt nhiều tuần lễ. Làm sao để biết đó là một cơn cảm lạnh khó trị hay một căn bệnh nào đó nghiêm trọng hơn?
  • Mangyte -Đột nhiên người thân của bạn bị tê liệt khắp các đầu ngón chân, tay, co quắp toàn bộ cơ thể. Rất có thể, người thân của bạn đang bị hạ canxi máu. Cần phải làm gì trong trường hợp khẩn cấp này? Bạn nên làm theo chỉ dẫn sau của BS. Hồng Hạnh.
  • Cháu đi khám, BS nói khó đi tiểu là do không điều khiển được cơ vòng bàng quang nhưng không chữa được.
  • Mangyte ơi, cháu bị cảm cúm, hắt xì, sổ mũi liên tục. Sau khi mua Thu*c uống cháu bị nấc liên tục đến bây giờ là hơn 1 ngày...
  • Tr*nh th*i khẩn cấp là một trong những biện pháp Tr*nh th*i. Có thể sử dụng biện pháp này trong trường hợp quan hệ T*nh d*c mà không được bảo vệ và lo lắng sẽ có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY