Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tham gia bốc thăm trúng thưởng của một thẩm mỹ viện lớn, người phụ nữ chưa kịp mừng vì may mắn trúng xe SH lại bị nhân viên đổi trắng thay đen biến số 1 thành số 7?

Tham gia bốc thăm trúng thưởng của một viện thẩm mỹ, lẽ ra sẽ trúng một xe SH theo thể lệ của chương trình thế nhưng người phụ nữ lại chẳng nhận được gì vì nhân viên nhìn sai số. Vụ việc đang được dân mạng chia sẻ và yêu cầu tẩy chay thẩm mỹ viện này vì thái độ gian dối của nhân viên đại diện.

Khi bạn là người từng tham gia rất nhiều minigame Vụ việc xảy ra tại thẩm mỹ viện n.d (n.d là tên viết tắt) chi nhánh vũng tàu. theo tìm hiểu, cơ cấu giải thưởng của chương trình Và số 1 trên tay người phụ nữ bỗng dưng biến thành số 7 theo lập luận của nhân viên thẩm mỹ viện.

Trong khi tất cả những người chứng kiến cho rằng người phụ nữ tham gia "cái này em không có làm sai quy tắc. cũng có thể đây là số 7 không phải số 1, hoặc số 10", "Làm vậy là lừa dối khách hàng", người chứng kiến vụ việc lên tiếng.

"có thể là truyền thông bên con làm chưa tốt, chưa thông báo rộng rãi đến khách hàng là giải này đã hết", "tại vì vừa bốc xong là nó nói số 7, cô không thấy rõ xong rồi sau đó lại nói số 10, cô nhìn lại thì thấy số 1 cô mới tức", "con xin lỗi cô vì con cũng chỉ là nhân viên chạy chương trình cho Nhiều người xem đoạn video cũng thấy bức xúc thay cho "chỉ có việc chút xíu vậy mà cũng lừa dối thì sau này ai dám giao mặt cho "trừ khi giấu số 1 mới dám khẳng định đó là số 7 chứ, làm vậy là L*a đ*o rồi", một người bình luận.

"rút thăm trúng thưởng toàn trò bịp, mình bị nhiều rồi toàn hứa hẹn hoặc là hết giải thôi. yêu cầu tẩy chay chương trình này, tẩy chay

Liên hệ với

"vì truyền thông bên em đang đi công tác nên chưa kịp xử lý", nhân viên viện thẩm mỹ này cho biết.

Được biết, đây là một

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tham-gia-boc-tham-trung-thuong-cua-mot-tham-my-vien-lon-nguoi-phu-nu-chua-kip-mung-vi-may-man-trung-xe-sh-lai-bi-nhan-vien-doi-trang-thay-den-bien-so-1-thanh-so-7-20201010125212189.chn)

Tin cùng nội dung