Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ sử dụng công nghệ Max Thin Lipo giảm béo sau 1 liệu trình

Ứng dụng công nghệ giảm béo hiện đại nhất Châu Á, Max Thin Lipo đã thực sự mở ra kỉ nguyên mới trong ngành làm đẹp, giúp hủy mỡ từ sâu tế bào, siết gọn 10 – 20cm chỉ sau 1 lần trị liệu. Hiệu quả của Max Thin Lipo được chứng thực bởi hơn 1000 phụ nữ Việt.

Phương pháp giảm béo Max thin Lipo là gì?

- Liệu pháp đốt mỡ sinh học bằng enzyme trái cây thế hệ mới nhất Hoa Kỳ - Hàn Quốc.

- Được tập đoàn dược mỹ phẩm Caregen bảo trợ và chuyển giao độc quyền cho Viện Korea trên toàn Châu Á.

- Được đầu tư 100% ngân sách bởi chính phủ Mỹ và Hàn Quốc và được bảo trợ bởi chính phủ Hàn Quốc.

- Max Thin Lipo được Bộ y tế Việt Nam cấp phép lưu hành – Số công bố sản phẩm 66420/18/CBMP-QLD.

- Được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả loại bỏ mỡ an toàn, khoa học, hiệu quả vượt bậc thế kỷ 21. Tỷ lệ hồi béo là 0,01%.

    Nguyên lý tác động theo cơ chế sinh học: Quá chuyển hóa mỡ thừa sẽ diễn ra ngay sau 1h giờ thực hiện, toàn bộ tế bào mỡ thừa sẽ được phá vỡ liên kết, hóa lỏng và đào thải ra ngoài bằng hệ bài tiết của cơ thể. Cơ chế hủy mỡ và độ an toàn của Maxim Lipo đã được giới chuyên môn chứng minh lâm sàng.

  • Không dùng kim, không xâm lấn: Maxim Lipo là một trong những giảm béo đặc biệt nhất khi đã vượt qua hơn 80 lần kiểm định từ các tổ chức uy tín thế giới. Đặc biệt, tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận: Maxim Lipo tuyệt đối an toàn, không dùng kim, không xâm lấn mà chỉ tạo ra điểm mở nhỏ 200µm trên bề mặt da.

Hiệu quả vượt trội

Ứng dụng công nghệ áp suất chân không tân tiến, Maxim Lipo đã thực sự mở ra kỉ nguyên mới trong ngành làm đẹp, giúp hủy mỡ từ sâu tế bào, giảm 10 – 12kg, siết gọn 10 – 25cm chỉ sau 1 lần trị liệu. Hiệu quả của Max Thin Lipo được chứng thực bởi hơn 1000 phụ nữ Việt.

Giảm cân nhanh - An toàn hiệu quả

Max Thin Lipo là công nghệ giảm béo chuyển giao độc quyền cho Thẩm mỹ viện Bắc Mỹ

Tinh chất Max Thin Lipo chính hãng - Được FDA xác thực về độ an toàn, hiệu quả

Max Thin Lipo đã được Bộ y tế Hoa Kỳ và Việt Nam kiểm định và cấp phép

Đặc biệt, Max Thin Lipo giải quyết “triệt để” cả mỡ nội tạng, hỗ trợ tích cực trong việc điều trị bệnh: cao huyết áp, máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ, xơ vỡ động mạch, tiểu đường…

Phương pháp không xâm lấm, không gây đau đớn, không phẫu thuật, không nghỉ dưỡng, không tác dụng phụ

Quy trình thực hiện Max Thin Lipo

Thần y xương khớp 'tái sinh' những bệnh nhân hỏng tạng vì biến chứng bệnh xương khớp

Tài trợ

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Kiểm tra tình trạng mỡ, và số đo mỗi vùng

Bước 3: Xác định vùng điều trị

Bước 4: Thực hiện hủy mỡ Max Thin Lipo

Bước 5: Kiểm tra và hướng dẫn chăm sóc

Khách hàng sử dụng công nghệ Max Thin Lipo

Bắc Mỹ – Địa chỉ giảm béo an toàn hiệu quả nhất Thanh Hóa

    TMV Bắc Mỹ luôn đi tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao số 1 tại Việt Nam.
  • Kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.
  • Quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong nước và Quốc tế.
  • Phác đồ điều trị riêng biệt.
  • Cam kết và hoàn tiền nếu không hiệu quả.
  • Chi tiết liên hệ:
  • THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ BẮC MỸ
  • Đ/C: 270 Trường Thi - TP Thanh Hóa
  • Website: https://thammyvienquoctebacmy.com
  • Hotline: 0862999270 - 0867999270

L.Hương
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/tham-my-vien-quoc-te-bac-my-su-dung-cong-nghe-max-thin-lipo-giam-beo-sau-1-lieu-trinh-65897.html)

Tin cùng nội dung

  • Sử dụng các trang web truyền thông xã hội như facebook có thể dẫn đến các triệu chứng của bệnh trầm cảm nếu việc này gây nên lòng đố kỵ hoặc cảm giác ghen tị ở bạn.
  • Mangyte có thể cung cấp bảng giá điều trị hiếm muộn chi tiết của BV Phụ sản quốc tế Sài Gòn? Càng chi tiết càng tốt ạ. Chân thành cảm ơn! (Phan Thị Linh - Long An)
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Xin chào Mangyte, Tôi đang tìm hiểu về phẫu thuật cắt bỏ dạ dày để giảm béo. Nhưng tôi không biết bệnh viện nào uy tín ở TPHCM có tiến hành loại phẫu thuật này? Tôi mong tìm được bệnh viện và bác sĩ giỏi. Xin bác sĩ vui lòng chỉ giúp dùm tôi. Cám ơn Mangyte! (Tâm - Q. Phú Nhuận)
  • Chú em tôi ở miền Tây tính đưa vợ lên TPHCM sanh vì em dâu tôi yếu lắm, sảy thai mấy lần giờ mới được đứa này. Nhà tôi ở đường Nguyễn Oanh nên dự định đưa em dâu đi sanh ở BV Vũ Anh cho gần, và cũng vì ngại các BV phụ sản lớn đông quá. Không biết chi phí có mắc lắm không? (Quỳnh Anh – TPHCM)
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY