Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thành đại gia nhờ nhà vợ, nhưng có ngày chồng dẫn bồ trẻ về trơ trẽn đưa yêu cầu này

Thế nhưng em nghĩ nếu bây giờ chị bỏ anh ấy thì hai đứa con của chị sẽ lâm vào cảnh mất bố, tội nghiệp quá chị ạ vì cả hai đứa đều còn quá nhỏ để phái gánh chịu hậu quả trớ trêu mà bố mẹ mang lại. Hay chị vì các con, thử một lần nữa thuyết phục anh ấy xem sao?

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện yêu cầu vợ phải làm điều này, em thấy thương cho hoàn cảnh của chị lúc này quá, càng thương chị bao nhiêu em lại càng giận chồng chị bấy nhiêu. rõ ràng anh ấy là người đàn ông hết sức may mắn, có phúc mà không biết đường hưởng, từ một người mồ côi cả bố lẫn mẹ, được ông bà nội cưu mang, cho việc làm, cho ở rể khi lấy chị, được cùng chị hưởng cơ ngơi của ông bà chị để lại, thế mà còn trở chứng cờ bạc, rượu chè rồi còn dắt cả bồ trẻ về đòi chia của để nuôi bồ thì thật anh ấy không đáng mặt đàn ông chút nào phải không chị?

Thế nhưng em nghĩ nếu bây giờ chị bỏ anh ấy thì hai đứa con của chị sẽ lâm vào cảnh mất bố, tội nghiệp quá chị ạ vì cả hai đứa đều còn quá nhỏ để phái gánh chịu hậu quả trớ trêu mà bố mẹ mang lại. Hay chị vì các con, thử một lần nữa thuyết phục anh ấy xem sao?

Chị cứ giữ thái độ bình tĩnh, nhẹ nhàng phân tích phải trái để anh ấy nghe ra. Nếu anh ấy còn chút lương tâm của người làm chồng, làm cha chắc chắn anh ấy sẽ biết mình phải hành động ra sao trước thái độ nhẫn nhịn, vị tha hết sức biết điều của chị.

Còn cuối cùng nếu mọi sự cố gắng, nỗ lực của chị bằng không, thì việc chị chia tay anh ấy là điều cần thiết. Tài sản phân chia cho người trong cuộc khi li hôn đã có toà án xét xử, chị cứ yên tâm rằng pháp luật luôn bảo vệ cho lẽ phải. Với cách sống tự lập đầy bản lĩnh của chị, em tin rằng sau khi chấm dứt hôn nhân với anh ấy, chị thừa sức để nuôi các con một mình khôn lớn.
Thông cảm và chia sẻ cùng chị.

Bà chủ giàu có nhận quả lừa siêu đắng vì 'yêu mờ mắt'

Lại như con thiêu thân cháy hết mình cho cuộc tình mới, tôi chấp nhận để anh chuyển số vốn ít ỏi của anh vào công ty tôi. Chấp nhận luôn lời cầu xin là tôi để cho con trai riêng của anh ấy sống cùng tôi và anh nếu chúng tôi lấy nhau.

Dẫn người tình về giới thiệu giữa nhà, chồng còn hùng hồn yêu cầu vợ phải làm điều này

Trước mặt tôi, chồng ngang nhiên giới thiệu đó là vợ hai của anh, anh đòi tôi chia tài sản để anh ra riêng với bồ vì hơn chục năm nay anh đã bỏ công, bỏ sức làm giàu cho cơ ngơi nhà tôi?

Việc làm tồi tệ của vợ trẻ khi chồng đi công tác xa và lời 'thanh minh' chẳng giống ai

Vợ anh đã lừa dối, đã thiếu lòng thuỷ chung với anh như thế, thì anh còn gì để tiếc, để níu giữ mà không mạnh dạn đưa đơn ra toà đi?

Hai người đàn bà đến tận nhà và 'mặt nạ yêu vợ hết lòng' vỡ tan trong nháy mắt

Qua những gì xảy ra trong câu chuyện chồng đốn mạt với màn kịch hoàn hảo lừa cả tình lẫn tiền của hai cô bồ, chị sớm rút ra cho mình bài học về nhìn người để đừng đặt lòng tin vào một người đàn ông khi chỉ qua cảm tình bên ngoài, khi chỉ vì những lời nói ngọt ngào thề thốt lọt tai mà quên cảm giác như chuyện buồn đã xảy ra.

Chạm mặt giám đốc nữ khi đi tuyển dụng, trai trẻ ch*t lặng vì quá khứ nhơ nhớp quay về

Anh nợ người con gái đã yêu anh, đã dành những đồng tiền tích góp được khi đi làm thêm ở xứ người ngoài giờ học để nuôi anh, đến lúc anh cầm tấm bằng đại học. Vậy mà anh chỉ vì tiền, vì lòng tham rồi phụ tình cô ấy để đi yêu một người phụ nữ giàu sang khác, thì cái kết đắng cho sự phản bội là xứng đáng thôi.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/thanh-dai-gia-nho-nha-vo-nhung-co-ngay-chong-dan-bo-tre-ve-tro-tren-dua-yeu-cau-nay-1735814.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY