Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Thanh Hóa: Bắt quả tang 27 đối tượng Đ*nh b*c, thu giữ hơn 250 triệu đồng

Thanh Hóa: Khởi tố vụ án 2 người Tu vong do ngộ độc rượu

Bắt giữ 27 đối tượng Đ*nh b*c và nhiều tang vật liên quan

Thông tin ban đầu từ cơ quan Công an cho biết, qua công tác trinh sát nắm tình hình trên địa bàn, Công an huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa phát hiện một số đối tượng có hành vi Đ*nh b*c. 

Theo đó, vào lúc 0h 5 phút, ngày 26/4/2020, Công an huyện Triệu Sơn đã tiến hành vây bắt quả tang 27 đối tượng đang Đ*nh b*c dưới hình thức “3 cây” tại nhà anh Nguyễn Văn Thành, sinh năm 1985, thôn Đồng Vinh, xã Đồng Tiến, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Tại hiện trường, lực lượng Công an đã thu giữ hơn 250 triệu đồng tiền mặt trên chiếu bạc, 3 ô tô và 11 xe máy cùng nhiều tang vật khác có liên quan đến vụ việc.

Điều tra ban đầu, đây là các đối tượng Đ*nh b*c chuyên nghiệp chủ yếu đến từ các huyện Triệu Sơn, Đông Sơn và Thiệu Hóa (Thanh Hóa) với độ tuổi trung bình từ 25 đến 30 tuổi. Trong đó nhiều đối tượng đã có tiền án về tội Đ*nh b*c và nhiều tội danh khác.

Hiện tại Công an huyện Triệu Sơn đã ra quyết định tạm giữ 13 đối tượng và đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đình Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/thanh-hoa-bat-qua-tang-27-doi-tuong-danh-bac-thu-giu-hon-250-trieu-dong-post77572.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY