Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Thanh Hóa phát thông báo khẩn tìm người trên chuyến bay VN1262

MangYTe - Liên quan đến vợ chồng người Hà Tĩnh được xác định dương tính với SARS- CoV-2 vào sáng nay (ngày 5/6), CDC Thanh Hoá phát đi thông báo tìm người liên quan đến chuyến bay VN1262 của hãng Hàng không Vietnam Airlines bay từ TP Hồ Chí Minh lúc 8 giờ 25 phút và về đến sân bay Vinh lúc 9h55 phút ngày 30/5.

Thanh Hóa phát thông báo khẩn tìm người đi cùng chuyến bay VN 1262 - Ảnh 1.

Theo khai báo của vợ chồng bệnh nhân, họ ngồi ghế 2g, 2d. cdc thanh hoá phát đi thông báo khẩn này để những người liên quan đến hai bệnh nhân nhanh chóng liên hệ cơ quan y tế gần nhất để được hỗ trợ.

Hoặc trực tiếp liên hệ số điện thoại đường dây nóng của CDC Thanh Hoá: 0916.803.115.

Đề nghị công dân trở về từ tp hồ chí minh chủ động khai báo y tế và cách ly theo công điện số 14 của chủ tịch ubnd tỉnh.

Thanh Hóa phát thông báo khẩn tìm người đi cùng chuyến bay VN 1262 - Ảnh 2.

Thanh hóa phát thông báo khẩn tìm người từ chuyến bay vn 1262 của hãng hàng không vietnam airlines bay từ tp hồ chí minh về sân bay vinh

Cũng theo thông tin từ cdc thanh hoá, trong ngày 4/6, cdc đã thực hiện xét nghiệm 1.123 mẫu (chủ yếu là các đối tượng đi từ các tỉnh có dịch về), kết quả xét nghiệm đều âm tính với sars-cov-2.

Như vậy, từ ngày 27/4 đến nay, CDC đã tổ chức xét nghiệm cho 16.195 người/18.901 lượt xét nghiệm, trong đó có 5 ca dương tính với SARS-CoV-2 (BN 3091, BN 4694, BN 5046, BN 5086, BN 5876).

Trên địa bàn tỉnh hiện đang cách ly 577 người tại 41 khu cách ly, trong đó đang cách ly, điều trị tại Bệnh viện Phổi Thanh Hóa 32 người; đang cách ly, điều trị tại cơ sở y tế 78 người; đang cách ly tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh, Trường Đại học Hồng Đức 91 người; đang cách ly tại khu cách ly tập trung tuyến huyện 382 người; đang cách ly tại các khách sạn 42 người.

Gia Hân

Thanh Hóa phát thông báo khẩn tìm người đi cùng chuyến bay VN 1262 - Ảnh 3.

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/thanh-hoa-phat-thong-bao-khan-tim-nguoi-tren-chuyen-bay-vn1262-20210605102353937.htm)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội) là bệnh viện tuyến cuối về Nhi khoa nên luôn phải tiếp nhận rất đông bệnh nhi. Sau đây là những hướng dẫn quy trình khám bệnh của Bệnh viện
  • Chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện dịp Quốc khánh 2/9 sẽ mang một bầu không khí vui tươi, náo nhiệt để xoa dịu những nỗi đau, nỗi vất vả của các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang phải điểu trị tại các BV.
  • Ngày 23/8, một đoạn clip chỉ hơn 10s ghi lại cảnh tượng khiến nhiều người không khỏi sốc. Theo chủ nhân clip, cửa sổ bị hở này là trên một chuyến bay của Vietnam Airlines, và cô phát hiện ra điều này khi máy bay đã gần hạ cánh...
  • 25 năm sống với giới tính nữ cùng tên lót “Thị”, khi cầm kết quả xét nghiệm hoàn toàn là nam, Nhung reo lên cùng đứa em “em có anh trai chứ không phải chị gái” và bước vào cuộc phẫu thuật trả lại giới tính.
  • Em bị viêm gan B đã điều trị từ tháng 7/2011 đến nay, ban đầu kết quả định lượng là 2.86X10^8. Bác sĩ cho uống Thuốc hường xuyên và tái khám nhiều lần, kết quả định lượng gần đây là 84X10^0.
  • Qua một tháng điều trị với liệu pháp tổng hợp, khối u vùng ổ bụng của cô đã giảm cứng và chỉ số chỉ điểm khối u cũng đều giảm rõ rệt.
  • Tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt là bệnh lý lành tính và tăng theo tuổi, Tuổi càng cao thì nguy cơ mắc bệnh càng nhiều. đây là nguyên nhân hàng đầu gây triệu chứng rối loạn đi tiểu ở nam giới trên 50 tuổi.
  • Vừa qua, Bộ Y tế đã ký quyết định phê duyệt Kế hoạch triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, tinh thần thái độ phục vụ của cán bộ y tế...Xin gửi đến bạn đọc ý kiến của Gs.Ts.Nguyễn Anh Trí, giám đốc Viện huyết học truyền máu TW
  • Sau 3 tháng thai nghén, Thoa đã ăn uống trở lại và tăng cân theo đúng biểu đồ thai nghén. Nhưng cô thường băn khoăn là có nên bổ sung vi chất hay không...
  • Gần đây xuất hiện nhiều người làm nghề buôn bán đồng nát chuyên thu mua vỏ lon sữa bột với giá cao bất thường. Những vỏ lon sữa này trước đây họ mua tính bằng cân thì bây giờ tính theo chiếc và có giá cao hơn tới chục lần so với bình thường.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY