Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Thanh Hóa: Truy vết được toàn bộ hành khách ngồi trên xe với trường hợp F1

MangYTe – Cơ quan chức năng Thanh Hóa đã truy vết toàn bộ 42 hành khách (thuộc trường hợp F2) đi trên xe khách Ngọc Sơn từ Hà Nội trở về trên xe có trường hợp F1.

Thanh Hóa: Truy vết được toàn bộ hành khách ngồi trên xe với trường hợp F1 - Ảnh 1.

Như đã thông tin, trường hợp f1 là công dân n.t.t. (sn 2002) quê quán thôn dân ái, xã thiệu hòa, huyện thiệu hóa, thanh hóa đi trên xe khách ngọc sơn, có tiền sử dịch tễ ngồi cùng phòng thi tại trường đh bách khoa (hà nội) với bn1569 ngày 19/1/2021. quá trình di chuyển, công dân n.t.t. đi xe khách ngọc sơn về địa phương vào lúc 20h ngày 29/1, được các ly tập trung tại khu cách ly huyện thiệu hóa. kết quả xét nghiệm của công dân n.t.t. âm tính lần 1 với sars – cov – 2.

Thanh Hóa: Truy vết được toàn bộ hành khách ngồi trên xe với trường hợp F1 - Ảnh 2.

Toàn bộ 42 hành khách đi trên xe Ngọc Sơn đã được truy vết, cách ly tại nhà theo quy định

Chiều ngày 31/1, theo thông tin từ ban chỉ đạo phòng, chống covid-19 huyện thọ xuân, thanh hóa cho biết, ngay sau khi nhận được thông báo của trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh thanh hóa về hành trình của xe khách mang biển số 36b-012.18 của nhà xe ngọc sơn (hiện kinh doanh vận tải hành khách trên địa bàn huyện thọ xuân), đi từ hà nội về thọ xuân có 1 trường hợp f1, huyện thọ xuân đã chỉ đạo lượng chức năng làm việc với nhà xe ngọc sơn (lái xe và 2 phụ xe) để xác định lịch trình, số lượng hành khách đi trên xe, các điểm dừng đỗ để truy vết đối tượng.

Huyện đã thông báo trên hệ thống loa truyền thanh từ huyện xuống xã, các thôn, xóm, khu phố để các gia đình có người thân đi trên chuyến xe của nhà xe Ngọc Sơn liên hệ ngay với trạm y tế xã, thị trấn để thực hiện khai báo y tế và được tư vấn hỗ trợ theo dõi sức khỏe, cách ly tại nhà. Đến thời điểm hiện tại đã truy vết được toàn bộ 42 người trên xe, đồng thời thực hiện khai báo y tế và cách ly tại nhà theo quy định.

Gia Hân

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/thanh-hoa-truy-vet-duoc-toan-bo-hanh-khach-ngoi-tren-xe-voi-truong-hop-f1-20210131174954059.htm)

Tin cùng nội dung

  • Qua một tháng điều trị với liệu pháp tổng hợp, khối u vùng ổ bụng của cô đã giảm cứng và chỉ số chỉ điểm khối u cũng đều giảm rõ rệt.
  • Tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt là bệnh lý lành tính và tăng theo tuổi, Tuổi càng cao thì nguy cơ mắc bệnh càng nhiều. đây là nguyên nhân hàng đầu gây triệu chứng rối loạn đi tiểu ở nam giới trên 50 tuổi.
  • Vừa qua, Bộ Y tế đã ký quyết định phê duyệt Kế hoạch triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, tinh thần thái độ phục vụ của cán bộ y tế...Xin gửi đến bạn đọc ý kiến của Gs.Ts.Nguyễn Anh Trí, giám đốc Viện huyết học truyền máu TW
  • Chỉ 2 tháng sau khi Đồng bằng sông Cửu Long xuất hiện tình trạng thu gom lá mãng cầu xiêm bất thường thì khoảng hơn một tuần qua...
  • Ngày 28/8, trao đổi với phóng viên báo Sức khỏeĐời sống liên quan đến thực phẩm chức năng An cung ngưu hoàng hoàn (Angunguhwanghwan) do Triều Tiên sản xuất,
  • Paracetamol (acetaminophen) là một loại Thuốc rất phổ biến, thường được mọi người sử dụng trong các trường hợp hạ sốt, giảm đau.
  • Theo thống kê dịch tễ học ở Việt Nam, năm 2011 có 3,2% trẻ em bị mắc hen.
  • Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì các viên Thu*c giảm cân thường hấp dẫn mọi người nhưng thường gây tác hại.
  • Sau 3 tháng thai nghén, Thoa đã ăn uống trở lại và tăng cân theo đúng biểu đồ thai nghén. Nhưng cô thường băn khoăn là có nên bổ sung vi chất hay không...
  • Hàng năm có hàng triệu người Mỹ bị ngộ độc thực phẩm. Vào theo biểu đồ của Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống dịch bệnh Mỹ, rau quả là nguyên nhân gây ra gần 1 nửa số ca NĐTP trong khi sữa và trứng chỉ gây ra 20% số vụ, thịt gia súc gia cầm gây ra 22%, cá và các loại sò ốc chỉ gây ngộ độc 6%.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY