Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Thánh nữ xuyên không Triệu Lộ Tư và Đinh Vũ Hề góp mặt trong Trần Thiên Thiên trong lời đồn

Huyn Bin đứng top 1 nam nghệ sĩ đáng tin cậy để kết hôn

Mới đây, ngày 18/5 bộ phim "Trần Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn" của Triệu Lộ Tư và Đinh Vũ Hề chính thức lên sóng.

Bộ phim xoay quanh nhân vật Tiểu Thiên (Triệu Lộ Tư) là một nhà biên kịch tài năng, đang trong lúc tâm huyết viết nên kịch bản về nữ quyền. Tất cả đều thuận lợi cho đến khi nam chính chất vấn quá nhiều về tình cảm của nhân vật trong tác phẩm, Tiểu Thiên vì muốn chứng tỏ năng lực của bản thân mình ai ngờ lại bị kẹt trong chính câu chuyện của mình.

Tiểu Thiên xuyên không về quá khứ trở thành Công chúa của Đông Lương Quốc, có địa vị cao quý, quyền cao chức trọng nhưng lại nổi tiếng muôn nơi về độ độc ác của mình. Chỉ là tuyến nhân vật phụ không sống sót quá ba tập phim, vì bảo toàn tính mạng Thiên Thiên đã tìm đủ mọi cách mở ra phó bản, dịch chuyển nhân sinh, đảo ngược cuộc sống vô lý.

Nữ chính trong phim là Trần Thiên Thiên (Triệu Lộ Tư), nam chính là Hàn Thước- vai diễn này được giao cho nam diễn viên trẻ Đinh Vũ Hề.

Triệu Lộ Tư 

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998 là ngôi sao đang lên của làng giải trí Hoa ngữ, cô được đông khán giả yêu mến qua vai Lạc Phi Phi trong web drama "Ôi! hoàng đế bệ hạ của ta"

Ra mắt khán giả vào năm 2016, kể từ đó sự nghiệp của Triệu Lộ Tư liên tục nhận được sự khởi sắc tốt, đảm nhận nhiều vai chính trong các bộ phim như:"Phượng Tù Hoàng", "Lắng nghe điều cảm động nhất", "Thanh nang truyện", "Tam thiên nha sát",...

Đinh Vũ Hề 

Đinh Vũ Hề là gương mặt mới trong làng phim Hoa ngữ, với chiều cao nổi bật 1m85, nam diễn viên sinh năm 1995 khiến người xem không khỏi chú ý. Anh chàng cũng từng đảm nhận nhiều vai phụ và thứ chính trong các bộ phim như: "Tiếu ngạo giang hồ 2018", "Tám phút ấm áp", "Bí mật của tương lai",... Năm 2019, Đinh Vũ Hề vừa đảm nhận vai chính trong "Đẹp trai là số một", đóng cặp cùng Trương Dư Hi.

Lần này trong Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn tiếp tục được đảm nhận vai chính, tài giỏi, bá đạo, văn võ song toàn, ai ai cũng sợ nhưng khi gặp nữ chính lại tình nguyện “thuê nô”.

Ngoài hai diễn viên chính, bộ phim còn là nơi quy tụ của khá nhiều những diễn viên xinh đẹp, trẻ trung và tài năng như: Chu Tử Hinh, Thịnh Anh Hào, Quyền Bái Lâm, Trần Danh Hào.

D.L (t/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/thanh-nu-xuyen-khong-trieu-lo-tu-va-dinh-vu-he-gop-mat-trong-tran-thien-thien-trong-loi-don-post79916.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY