Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Triệu Lộ Tư để có những bức ảnh đời thường đậm chất nàng thơ có phải nhờ hai điều này?

Đâu là bí quyết tạo nên những khoảnh khắc thơ mộng của Triệu Lộ Tư?

Có dịp ngắm nhìn những bộ hình đời thường của triệu lộ tư, bạn sẽ bất giác cảm thán sao mà cô nàng thơ thế cho mà xem. lợi thế lớn nhất của nữ diễn viên đó là mặt mộc rất đẹp, đường nét không sắc sảo nhưng dễ chịu, dễ tạo thiện cảm với người đối diện ở lần chạm mặt đầu tiên. và nếu dành thời gian "ngâm cứu" những khoảnh khắc đời thường của triệu lộ tư, bạn sẽ biết được kha khá tips để chụp hình mộng mơ đẹp như vậy đó.

Bộ ảnh đậm chất nàng thơ, tự nhiên và trong trẻo của triệu lộ tư chắc đã khiến nhiều trái tim phải liêu xiêu đây. để có được những bức hình thơ như vậy, ngoài yếu tố tóc tai, cụ thể là chỉ nên cột lỏng, kéo rớt vài lọn tóc che mặt, tạo chút độ rối thì triệu lộ tư rất để ý đến trang phục. cô không mặc những kiểu váy áo ôm sát, quyến rũ hay quá cá tính mà chọn kiểu áo rộng rãi, thiết kế cách điệu như diềm bèo, tay bồng và mang màu tươi sáng.

Nếu triệu lộ tư mặc những item trưởng thành, quyến rũ thì chúng ta sẽ không thể cảm nhận được "vibe" nàng thơ dễ chịu và thơ mộng như vậy. concept này rất thích hợp chụp ở biển hay vườn hoa, nơi có nhiều cây cỏ. trong tủ bạn cũng nên có vài mẫu áo "bánh bèo" như vậy, chỉ mặc không chẳng cần phối cầu kỳ vẫn xinh xắn lắm rồi.

Ngoài những mẫu áo có tay thì triệu lộ tư còn mặc áo dây. kiểu áo này khoe được cánh tay thon gầy và bả vai, xương quai xanh tinh tế. khi chụp dưới ánh nắng mặt trời thì gợi cảm giác mong manh, nhìn là muốn che chở đó. và nhớ là chỉ trang điểm nhẹ nhàng thôi nhé. nếu da bạn không nhiều khuyết điểm thì dùng chút cushion, son môi và đánh má hồng là "okela".

Ảnh: Facebook

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trieu-lo-tu-de-co-nhung-buc-anh-doi-thuong-dam-chat-nang-tho-co-phai-nho-hai-dieu-nay-20220320174450184.chn)

Chủ đề liên quan:

nữ diễn viên triệu lộ tư

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY