Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thất nghiệp vì Covid-19, nhiều tiếp viên hàng không New Zealand chuyển nghề múa thoát y

Khi nhiều hãng hàng không phải cho nhân sự nghỉ việc vì ảnh hưởng kinh tế từ dịch Covid-19, tiếp viên bắt buộc phải tìm hướng đi mới để duy trì đảm bảo thu nhập.

Theo The New Zealand Herald đưa tin, tiếp viên của

Chủ yếu các tiếp viên hàng không này đã thấy thông tin tuyển dụng trên mạng và thấy bản thân thực sự phù hợp với nghề. Một cựu tiếp viên cho hay "Lúc này có rất nhiều tiếp viên, phi công và nhân viên mặt đất lâm vào cùng hoàn cảnh với tôi, và sẽ phải cố gắng thử sức trong các ngành nghề khác để đảm bảo cuộc sống."

Trang tin cũng cho biết, cựu tiếp viên chia sẻ ở trên từng sở hữu kinh nghiệm lớn trong lĩnh vực nghệ thuật, kinh doanh khách sạn, ngân hàng. Do đó cô ấy tự tin mình sẽ làm tốt công việc nữ công thoát y.

Trước đó, hôm 22/4, vì ảnh hưởng của Covid-19 nên Virgin Australia của tỷ phú Richard Branson trở thành hãng hàng không đầu tiên tại khu vực châu Á suy sụp trầm trọng. Hơn 80% trong 10.000 nhân viên hãng này đã bị cho nghỉ việc. Theo tờ South China Morning Post, Virgin Australia có trụ sở tại Brisbane cho biết mạng lưới dịch vụ Deloitte sẽ tiếp quản hãng bay này.

Phía Deloitte sẽ tìm các nhà đầu tư mới để tiếp vốn cho Virgin Australia duy trì hoạt động hoặc tìm người mua lại hãng hàng không giá rẻ này. Hãng sẽ tiếp tục vận hành các chuyến bay chở nhân viên y tế, hàng hóa và đưa người Australia từ nước ngoài hồi hương.

Đại diện Deloitte thông báo "Chúng tôi đã bắt đầu tìm nhà đầu tư và vài bên đã bày tỏ sự quan tâm". Trước Virgin Australia, FlyBe - hãng hàng không nội địa lớn nhất Vương quốc Anh cũng sụp đổ trong dịch Covid-19.

Theo The New Zealand Herald

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/that-nghiep-vi-covid-19-nhieu-tiep-vien-hang-khong-new-zealand-chuyen-nghe-mua-thoat-y-202005111433443.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cơ quan Quản lý Thu*c và thực phẩm Mỹ (FDA) vừa cảnh báo, các sản phẩm testosteron theo đơn được phê duyệt chỉ dùng điều trị cho những người đàn ông có nồng độ testosteron thấp...
  • Cúm mùa là một bệnh nhiễm khuẩn hô hấp cấp tính do virut cúm gây nên. Bệnh xảy ra hàng năm, thường vào mùa đông xuân...
  • Trung Quốc đang đề nghị nên có một lệnh cấm dùng ketamine trên toàn thế giới, bởi Thu*c đang được sử dụng “lậu” phổ biến tại cộng đồng theo mục đích sai trái.
  • Trong các cơ sở khám chữa bệnh, việc sử dụng kháng sinh vẫn còn bị lạm dụng hoặc dùng chưa hợp lý,
  • Vụ tấn công nhân viên y tế tại bệnh viện Bạch Mai vừa qua hoàn toàn không có gì có thể biện bạch được.
  • Năm qua là một năm sóng gió đối với ngành y tế khiến những nhân viên y tế đàng hoàng, làm việc cật lực phải dừng tay lại ngơ ngác, hỏi chuyện gì đang xảy ra? Tôi là ai? Và tôi phải làm gì?
  • Khi xảy ra sự cố, nhân viên y tế thấy mình cô đơn lạc lõng ở cái cõi đời ô trọc này, giữa một bên là bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đòi một khoản tiền lớn, thật sự lớn lắm so với đồng lương còm cỏi của mình; còn một bên là lãnh đạo của mình muốn mọi chuyện nhanh chóng êm xuôi thúc ép mình b
  • Bạo hành với nhân viên y tế đang gia tăng ở tất cả các quốc gia trên thế giới. Bạo hành với nhân viên y tế thường do nghiện M* t*y, thiếu hiểu biết, thiếu khoan dung và thiếu sự tôn trọng...
  • Vừa qua, tôi đọc được rất nhiều thông tin trên báo chí về vấn đề nóng hổi hiện nay, đó là tình trạng nhiều cử nhân đại học thất nghiệp (174.000 sinh viên đã tốt nghiệp chưa tìm được việc làm).
  • (Mangyte) – “Mấy ngày hôm nay mình chỉ nghĩ ch*t đi cho quên hết hỉ nộ ái ố của trần gian, cho không lo lắng buồn phiền nữa…”.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY