Kinh tế xã hội hôm nay

Thầy giáo viết thư xin lỗi sinh viên khi nhiều lần dời lịch học do dịch Covid-19

Do diễn biến phức tạp, bất ngờ và khó lường của dịch Covid-19, nhà trường, thầy cô rất xin lỗi vì có lúc khiến các em rơi vào hoàn cảnh tréo ngoe, khó xử do việc dời lịch học.

“Do diễn biến phức tạp, bất ngờ và khó lường của dịch Covid-19, nhà trường, thầy cô rất xin lỗi vì có lúc khiến các em rơi vào hoàn cảnh tréo ngoe, khó xử do việc học.”

TS Trần Đình Lý, Hiệu phó trường ĐH Nông lâm TPHCM

Đó là một phần trong bức thư của TS Trần Đình Lý - Phó Hiệu trưởng trường ĐH Nông lâm TPHCM chia sẻ với sinh viên khi phải liên tục thay đổi nhiều lần lịch học. Bức thư này được đăng tải trên Facebook cá nhân thầy và Fanpage của trường ĐH Nông lâm TPHCM và nhận được hàng nghìn lượt like và hơn 500 lượt chia sẻ, bình luận của sinh viên, giảng viên và phụ huynh.

Từ khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến từ đầu tháng 2 đến nay, hàng loạt trường đại học liên tục thay đổi kế hoạch học tập, hết lần này đến lần khác. Trường ĐH Nông lâm TPHCM cũng như vậy. Mới đây, trường ĐH này đã 6 lần thông báo thay đổi lịch học tập trung, lần cuối là thông báo cho sinh viên nghỉ đến 29/3.

Trong bức thư của mình, thầy Lý đã “xin lỗi sinh viên vì khiến các em rơi vào hoàn cảnh tréo ngeo, khó chịu khi dời lịch học”.

Trường ĐH Nông lâm TPHCM những ngày vắng sinh viên (ảnh trên facebook TS Trần Đình Lý)

Dưới đây là nội dung bức thư xúc động của thầy Trần Đình Lý đã được hàng nghìn lượt like và hàng trăm lượt chia sẻ:

Theo Lê Phương/dantri

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo hà tĩnh (https://baohatinh.vn/van-hoa-ha-tinh/thay-giao-viet-thu-xin-loi-sinh-vien-khi-nhieu-lan-doi-lich-hoc-do-dich-covid-19/188684.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY