Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thấy vợ cư xử thế này với bố mẹ chồng, tôi Ch?t lặng vì nguyên nhân đằng sau

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Vợ - Hạnh phúc hay nỗi đau đời tôi?, nếu đây là chuyện của gia đình tôi, tôi sẽ mạnh dạn giải thoát cho cuộc đời tôi và người đàn bà đã đầu gối, tay ấp với mình trên danh nghĩa vợ chồng bằng một lá đơn ra tòa chia tay nhau anh ạ.

Tin vui cho người trào ngược: Mới xuất hiện giải pháp đột phá!Tin tài trợ

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện ", nếu đây là chuyện của gia đình tôi, tôi sẽ mạnh dạn giải thoát cho cuộc đời tôi và người đàn bà đã đầu gối, tay ấp với mình trên danh nghĩa vợ chồng bằng một lá đơn ra tòa chia tay nhau anh ạ.

Tôi nói như vậy vì nếu sự việc trục trặc, mâu thuẫn do vợ anh gây ra chỉ một lần thì còn có cơ hội thuyết phục, níu kéo, đằng này đã nhiều lần cô ấy bế con về ngoại, lại tuyên bố thẳng thừng nếu cuộc sống kinh tế không tốt là cô ấy sẽ chia tay mỗi người một đứa con, mà thực tế vợ anh quá hiểu anh đâu có khả năng thay đổi cục diện theo ý vợ được, ít nhất là trong hoàn cảnh bí bách hiện nay.

Anh muốn cho vợ con điều kiện sống dễ thở hơn cũng khó, bởi ngoài gánh nặng gia đình riêng, anh còn là trai trưởng, có nhiệm phụ phụng dưỡng cha già, mẹ yếu khi hai cô em gái của anh đều lấy chồng xa.

Tốt nhất anh nên dũng cảm, đối diện và chấp nhận hoàn cảnh để sớm ổn định hiện tại và tương lai cho bản thân, khi mà mọi lối ra đều là bất khả kháng đổi với anh. Còn vợ lại không cùng quan điểm với anh, không ủng hộ, không chung tay cùng anh xây dựng tổ ấm gia đình thì anh cũng không nên hi vọng, không nên cố gắng níu giữ làm gì.

Mong anh tỉnh táo để còn dành thời gian báo đáp cho bố mẹ khi bố mẹ còn hiện hữu trên đời và lo cho con cái của mình khi còn có thể. Thông cảm và sẻ chia cùng anh, chúc anh may mắn.

Vợ - Hạnh phúc hay nỗi đau đời tôi?

Tôi không ngờ Duyên ngày càng quá quắt và nhẫn tâm đến vậy, phải chẳng sự thiếu hụt về kinh tế đã khiến vợ tôi từ một cô gái có trái tim nhân hậu, biết yêu thương trân trọng gia đình thành một phụ nữ nanh nọc, độc ác và lạnh lòng đến không thể chấp nhận như vậy?

Chồng sốc nặng, đau đáu muốn tìm ông hàng xóm đa tình gây bi kịch gia đình mình

Thôi cháu à, chuyện không thể có cái kết hậu tốt đẹp khi vợ cháu đã cho biết ai là tác giả của cái bầu cô ấy đang mang. Vì vậy việc cần làm của cháu bây giờ là giữ bình tĩnh, cũng chẳng phải đao to, búa lớn làm gì...

Vợ Ch?t lặng chứng kiến chồng hoàn hảo đắm say bên tình cũ

Còn một khi chồng chị chỉ chót lưỡi đầu môi để đối phó với chị, để khỏi mất mặt trước mọi người, khỏi lộ chuyện xấu xa với bố mẹ đôi bên rồi đâu lại hoàn đó thì chắc không cần tôi có lời chị cũng biết phải làm thế nào để giải quyết êm xuôi chuyện của mình.

Chồng ngoại tình nhưng vẫn 'biết sợ', nên còn cơ hội giữ gia đình?

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện 'Theo chân' chồng đi công tác, vợ Ch?t lặng phát hiện sự thật tày trời, bác thành thật khuyên cháu hãy giữ bình tĩnh nhất có thể trong lúc này. Đừng vì quá đau khổ, quá bức xúc mà đưa ra quyết định chia tay chồng khi cơ hội níu kéo vẫn đang rộng mở.

Ngoại tình rồi thì hứa 'ngọt' đến mấy cũng khó mà buông được để về lại gia đình

Nói chị đừng giận chứ đã sa vào ba cái chuyện trai gái, mèo mả gà đồng cho dù là với tình mới hay tình cũ ngoài vợ, ngoài chồng thì khó dứt ra để trở về với mái ấm gia đình lắm chị ạ. Bởi cái tình ngoại tình nó là bản năng chẳng thế ngon ngọt hứa hẹn mà sửa được.


Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/thay-vo-cu-xu-the-nay-voi-bo-me-chong-toi-chet-lang-vi-nguyen-nhan-dang-sau-1654545.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Ngay cả những chuyên gia hàng đầu cũng chưa biết nguyên nhân chính xác gây ung thư dạ dày. Tuy nhiên, những yếu tố dưới đây có liên quan đến khả năng mắc bệnh.
  • Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, tiêu chảy là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh và Tu vong cao cho trẻ em ở các nước nghèo, các nước đang phát triển.
  • Viêm ruột hoại tử là bệnh lý đường tiêu hóa nặng. Bệnh đã được ghi nhận tại nhiều nơi ở Việt Nam sau năm 1975.
  • Sự nhút nhát về lâu dài có thể tước đi nhiều cơ hội trong cuộc sống của trẻ. Trẻ rụt rè có nguy cơ trở thành những người lớn nhút nhát nếu không được khắc phục sớm. Bố mẹ hoàn toàn có thể giúp trẻ điều chỉnh và vượt qua tính nhút nhát. Còn nếu sự nhút nhát của trẻ kéo dài và trầm trọng sẽ phải cần đến sự hỗ trợ của các chuyên gia tâm lý.
  • Hạ đường huyết thường liên quan đến việc điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, một số tình trạng bệnh khác có thể gây hạ đường huyết.
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY