Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thêm 112 người Tu vong vì Covid -19

Theo báo cáo của hệ thống giám sát bệnh truyền nhiễm Bộ Y tế, tính đến 6g30 ngày 20/2 trên thế giới có tổng số trường hợp mắc Covid -19 là 75.643. Tổng số trường hợp Tu vong: 2.122.

Đồng thời, tập huấn cho cán bộ tuyến tỉnh về quản lý số liệu giám sát; kiểm soát lây nhiễm tại Trung tâm y tế Bình Xuyên cho nhân viên y tế của Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên, Trạm Y tế Gia Khánh, Thiện Kế, Quất Lưu; tập huấn cho các nhóm hậu cần, vệ sinh khử khuẩn, theo dõi sức khoẻ, thu gom và xử lý rác thải tại khu cách ly tập trung Trường Quân sự Vĩnh Yên.

Cử chuyên gia của Bệnh viện Nhi Trung ương thường trực tại Trạm y tế xã Sơn Lôi để hỗ trợ chuyên môn và bổ sung máy siêu âm cho Trạm y tế xã Sơn Lôi.

Bệnh viện tuyến huyện chữa khỏi bệnh nhân Covid -19

Ngày 18/2 có 4 bệnh nhân nhiễm Covid - 19 xuất viện trong tình trạng hoàn toàn khỏe mạnh và âm tính với virus sau 2 lần xét nghiệm. Ðây là tín hiệu đáng mừng khi số bệnh nhân được chữa khỏi tại Việt Nam đã đạt 11 trong tổng số 16 ca nhiễm. Ðáng chú ý, cơ sở y tế tuyến huyện đã khống chế thành công Covid-19.

Có những dấu hiệu này đi khám thận ngay kẻo 'hối không kịp'

Những biểu hiện này không phải chỉ đặc hiệu cho bệnh thận - nhưng có thể thường gặp ở những người thận 'có vấn đề', nhất là suy thận mạn tính.

Những thói quen buổi sáng 'phá nát gan' nhanh hơn mắc ung thư

Những thói quen buổi sáng mà rất nhiều người Việt đang làm hàng ngày này lại có thể là thủ phạm làm gan suy yếu, thậm chí phá hỏng hết gan của bạn nhanh hơn cả ung thư.

Hà Nội phát hiện 86 người đến từ vùng dịch Covid-19 phải giám sát y tế

Báo cáo nhanh của Sở Y tế Hà Nội cập nhật đến 12 giờ trưa ngày 18/2 cho thấy, Hà Nội vừa phát hiện mới 86 người đến từ vùng dịch, phải giám sát y tế. Số người phải cách ly tập trung, theo dõi tại Bệnh viện Công an thành phố cũng tăng.

Thái Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/them-112-nguoi-tu-vong-vi-covid-19-1521487.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY