Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Thêm 4 người mắc COVID-19, Việt Nam có 222 ca

Theo báo cáo của Viện Vệ sinh Dịch tễ TW, tới 6 giờ sáng ngày 2/4 đã ghi nhận thêm 4 trường hợp mắc mới, nâng tổng số bệnh nhân mắc COVID-19 tại Việt Nam lên 222 người. Trong đó 1 ca là người nhà đi chăm sóc bệnh nhân tại BV Bạch Mai, 3 ca được cách ly ngay sau khi nhập cảnh, không có nguy cơ lây lan trong cộng đồng.

Theo báo cáo của Viện Vệ sinh Dịch tễ TW, tới 6 giờ sáng ngày 2/4 đã ghi nhận thêm 4 trường hợp mắc mới, nâng tổng số bệnh nhân tại Việt Nam lên 222 người. Trong đó 1 ca là người nhà đi chăm sóc bệnh nhân tại BV Bạch Mai, 3 ca được cách ly ngay sau khi nhập cảnh, không có nguy cơ lây lan trong cộng đồng.

Hiện tại bệnh nhân đang được cách ly và điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2, tình trạng sức khoẻ ổn định.

Xét nghiệm sàng lọc ngày 22/3 cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2, bệnh nhân được chuyển tới Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2. Mẫu bệnh phẩm của bệnh nhân được gửi đến Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương ngày 30/3.

Hiện tại bệnh nhân đang được cách ly và điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2, tình trạng sức khoẻ ổn định.

Theo SKĐS

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo hà tĩnh (https://baohatinh.vn/y-te/them-4-nguoi-mac-covid-19-viet-nam-co-222-ca/189761.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY