Tin tức hôm nay

Tin tức

Thêm một ca dương tính ở Thái Bình

Lúc 18 giờ chiều ngày 21-5, CDC tỉnh Thái Bình thông tin cho biết, tại khu cách ly tập trung nằm trong Bệnh viện Phổi Thái Bình, ngành y tế theo dõi và tiếp tục xác nhận có thêm một ca F1 trở thành F0.

Bệnh nhân tên là P.V.N, sinh năm 1937, quê tại thôn Trà Vy Bắc, xã Vũ Công, huyện Kiến Xương (tỉnh Thái Bình). Trước đó, đây là trường hợp F1 đã được cách ly tại Bệnh viện Phổi, là bố của bệnh nhân 3750 được công bố dương tính với SARS-CoV-2 ngày 14-5 vừa qua.

Trong quá trình cách ly, ngoài tiếp xúc với con trai mình, ông N không tiếp xúc với ai khác ngoài cộng đồng.

Được biết, từ ngày 6-5 đến ngày 19-5, ông n được lấy bốn lần mẫu xét nghiệm đều âm tính với sars-cov-2 . nhưng đến trưa nay, cdc thái bình xét nghiệm khẳng định cho kết quả dương tính với covid-19.

Còn tại xã Vũ Công, nơi gia đình bệnh nhận sinh sống đã được phong tỏa từ ngày 14-5 đến nay. Các trường hợp F1, F2 của hai bố con bệnh nhân đều được quản lý, cách ly, lấy mẫu xét nghiệm đúng trình tự quy định.

Như vậy, tính từ ngày 6-5 đến nay, tỉnh thái bình đã phát hiện 18 ca dương tính với sars-cov-2. tuy nhiên, hầu hết các ca bệnh gần đây đều được theo dõi, cách ly từ trước nên không có nguy cơ lây lan ra cộng đồng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/tin-tuc-y-te/them-mot-ca-duong-tinh-o-thai-binh-647123/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY