Kinh tế xã hội hôm nay

Thi thể thai nhi đang phân hủy được công nhân phát hiện khi phân loại rác tại nhà máy

Ngành chức năng Cà Mau đã bàn giao và hỏa táng thi thể thai nhi xấu số lẫn trong nguồn rác tại Nhà máy xử lý rác.

Hình minh họa

Chiều 12/6, tin từ ubnd phường tân xuyên, tp cà mau, tỉnh cà mau cho biết, đơn vị vừa có báo cáo về việc phát hiện xác thai nhi tại nhà máy xử lý rác thải tp cà mau (gọi tắt nhà máy xử lý rác).

Trước đó, vào khoảng 14h 40' ngày hôm qua (11/6), ubnd phường nhận được tin báo từ lãnh đạo nhà máy xử lý rác về việc công nhân nhà máy phát hiện xác thai nhi.

Công nhân nhà máy trình bày, trong lúc phân loại rác thải tại khu băng chuyền,một số người đã phát hiện 1 thi thể thai nhi có đủ tứ chi đang trong thời kỳ phân hủy và không xác định được giới tính.

Sau đó, vụ việc được trình báo lên lãnh đạo nhà máy và ngành chức năng địa phương. tiếp nhận thông tin, lực lượng làm nhiệm vụ nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường và xác minh vụ việc.

Song, xét thấy thai nhi là do nạo Ph* thai, không phải trường hợp sinh non nên cơ quan điều tra không tiến hành khám nghiệm xác và bàn gia thi thể cho địa phương.

Sau đó, thi thể cháu bé được đưa đi hỏa táng tại một chùa trên địa bàn phường 1, TP Cà Mau.

Theo Tri thức trẻ

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/thi-the-thai-nhi-dang-phan-huy-duoc-cong-nhan-phat-hien-khi-phan-loai-rac-tai-nha-may-20200612154742749.htm)
Từ khóa: xử lý rác

Tin cùng nội dung

  • Tôi muốn xin địa chỉ để phân tích ADN thai nhi trong máu mẹ, BS có thể giới thiệu cho tôi được không ạ? Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thanh Huong – huong…@yahoo.com.vn)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Chăm sóc trước sinh rất quan trọng. Việc này giúp đảm bảo cho bạn và em bé có được sự khỏe mạnh tốt nhất có thể, vì vậy, hãy làm theo một số hướng dẫn đơn giản và đi khám thai đều đặn.
  • Từ khi được thụ tinh cho đến khi sinh, thai nhi sẽ qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau cho đến khi bé đã sẵn sàng để được sinh ra. Bài viết này giới thiệu những điều sẽ xảy ra trong 3 tháng đầu của con bạn.
  • Ba tháng cuối thai kỳ bắt đầu từ tuần 27 cho đến khi kết thúc thai kỳ. Tất cả các cơ quan và phần cơ thể của thai nhi đã hình thành, và đây là thời kỳ mà chúng tiếp tục phát triển và hoàn thiện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY