Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Thi tốt nghiệp THPT 2020: Thí sinh tự tin hoàn thành các bài thi tự chọn

Thi tốt nghiệp THPT 2020: Hôm nay, thí sinh thi tổ hợp tự chọn

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 bước vào ngày thi cuối cùng. Sáng nay (10/8), các thí sinh thi phần thi tự chọn tổ hợp Khoa học tự nhiên (Lý, Hóa, Sinh) và Khoa học xã hội (Sử, Địa, GDCD).

Đây là phần thi kiểm tra kiến thức thí sinh trên nền kiến thức rộng vì thế nhiều thí sinh lo lắng trước khi vào phòng thi.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên sau buổi thi sáng nay, các thí sinh đề tự tin về phần thi của mình.

Bạn Hoàng Trung Dũng, học sinh trường THPT Phan Huy Chú cho rằng, đề thi tổ hợp Khoa học Tự Nhiên vừa sức, có phần dễ hơn năm 2019. Trong ba môn, Dũng cảm thấy Vật Lý là môn khó nhất.

Đồng quan điểm, bạn Nguyễn Thùy Trang cảm thấy tự tin về phần thi của mình. Trang dự đoán điểm thi của mình tầm 7 điểm. Riêng điểm từng môn thì môn Sinh là Trang yên tâm nhất có điểm cao.

Đối với các thí sinh thi tổ hợp Khoa học Xã hội thì môn GDCD luôn mang đến niềm vui nhất bởi gần gũi với cuộc sống, không quá nặng về kiến thức hàn lâm.

Theo em Trần Quynh Hoa, em thấy đề môn GDCD là em làm tốt nhất. Trong khi môn Lịch sử, Địa lý chỉ làm được các câu cơ bản, nhiều câu nâng cao rất khó.

Thí sinh Nguyễn Thúy Anh của Trường Nguyễn Bỉnh Khiêm (Hà Nội) cho rằng, em không thi khối C nên không đánh giá hết được mức độ khó của đề. Tuy nhiên, em thấy phần Lịch sử nhiều câu na ná nhau, rất khó để phân biệt câu đúng.

Thúy Anh còn cho rằng, đề thi GDCD là phần thi em tự tin nhất.

Như vậy, sáng nay các thí sinh đã hoàn thành xong bài thi tự chọn tổ hợp Khoa học Tự nhiên và Khoa học Xã hôi.

Chiều nay các thí sinh bước vào môn thi cuối cùng là Tiếng Anh. Đây là môn thi mà nhiều thí sinh 'ngán' nhất. Hằng năm vẫn là môn thi có kết quả phổ điểm thấp nhất.

Đề thi môn sinh: 

Đề Giáo dục Công dân:

Trinh Phúc 

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/thi-tot-nghiep-thpt-2020-thi-sinh-tu-tin-hoan-thanh-cac-bai-thi-tu-chon-post90623.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY