Kinh tế xã hội hôm nay

Thiệt quân ở trận mở màn thầy Park đau đầu tìm người thay thế

Với hai thẻ vàng đã phải nhận tại vòng loại, cầu thủ đa năng Hồ Tấn Tài sẽ không thể tham dự trận đấu mở màn ở VCK U23 châu Á 2020 vì án treo giò. Như vậy, HLV Park Hang-seo sẽ phải gấp rút tìm ra phương án dự phòng chất lượng cho trận đấu tới.

Dù đang có những sự chuẩn bị tích cực cho VCK U23 châu Á 2020 cùng tâm lý hưng phấn sau chức vô địch SEA Games 30 nhưng "những chiến binh sao vàng" đang phải đối mặt với một bất lợi ngay trận ra quân ở giải đấu tới. Cụ thể, ở trận đấu với U23 UAE, chúng ta sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ đa năng Hồ Tấn Tài vì bị treo giò.

Nhiều người tỏ ra khá thắc rằng vck u23 châu á 2020 chưa chính thức khởi tranh nhưng tại sao tấn tài lại bị treo giò? lý do được ban tổ chức đưa ra là trung vệ đa năng của u23 việt nam đã nhận đủ hai thẻ vàng trong hai trận đấu gặp u23 thái lan và u23 indonesia tại vòng loại u23 châu á 2020.

Việc tấn tài không thể góp mặt ở trận đấu ra quân của u23 việt nam khiến hlv park hang-seo vô cùng lo lắng bởi anh đang là một trong những chốt chặn đáng tin cậy của chúng ta ở thời điểm hiện tại. còn nhớ, ở sea games 30, cầu thủ gốc bình định đã thi đấu rất hay ở hàng thủ góp phần giúp u22 việt nam giành được tấm hcv lịch sử sau 60 năm chờ đợi.

Việc thiếu vắng Tấn Tài là khá đáng tiếc vì cầu thủ này có thể thi đấu tốt và tròn vai ở nhiều vị trí như trung vệ, hậu vệ cánh hay tiền vệ. Tuy nhiên, anh vẫn được đánh giá cao khi được thi đấu ở vị trí sở trường là hậu vệ cánh. Trong bối cảnh hàng phòng ngự liên tục gặp sứt mẻ về mặt lực lượng khi Tấn Tài bị treo giò, Văn Hậu không thể tham dự vì phải thi đấu ở châu Âu còn khả năng thi đấu Đình Trọng còn bỏ ngỏ thì vị chiến lược gia người Hàn Quốc buộc phải có những phương án thay thế.

Mới đây, ở trận đấu tập, tiền vệ Trọng Hùng đã được thử nghiệm ở vị trí cầu thủ chạy cánh. Anh đáp ứng được BHL ở tốc độ, nhanh nhẹn nhưng điểm yếu của anh chính là thể lực không thực sự tốt để thi đấu ở vị trí này. Thái Quý cũng đã được ướm thử cho vị trí mà Tấn Tài để lại những màn trình diễn của anh vẫn chưa thực sự ấn tượng và để lại nhiều điểm nhấn.

Bởi vậy, HLV Park Hang-seo buộc phải có những biện pháp nhằm giúp cho hai hậu vệ cánh tuổi đời và kinh nghiệm còn ít nhanh chóng thích nghi và hòa nhập tốt với sơ đồ chiến thuật mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc đưa ra. 

Tại giải VCK châu Á 2020 với tư cách là nhà đương kim Á quân, thầy trò Park Hang-seo lần lượt gặp U23 UAE, U23 Jordan và U23 CHDCND Triều Tiên. Chắc chắn rằng, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ thi đấu hết mình để thực hiện được mục tiêu giành được xuất tham dự Olympic Tokyo 2020.

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/thiet-quan-o-tran-mo-man-thay-park-dau-dau-tim-nguoi-thay-the-a461534.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY