Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thiếu nữ dương tính SARS-CoV-2 ở Hải Phòng có nhiều F1 tại quán bar, cà phê

Bệnh nhân Đ.M.T (SN 2001, em gái nữ điều dưỡng Đ.T.P) dương tính SARS-CoV-2 có khoảng 100 F1, đa số liên quan tới các quán bar, cà phê trên địa bàn huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng. Lực lượng chức năng đã đưa những người này cách ly y tế.
Người dân Hải Phòng tới cơ quan chức năng khai báo y tế. Người dân Hải Phòng tới cơ quan chức năng khai báo y tế.

Em gái nữ điều dưỡng có hàng trăm F1, F2 liên quan quán bar, cà phê

Bcđ phòng chống covid-19 huyện thủy nguyên thông tin, trong ngày các tổ kiểm soát covid-19 đã phát hiện 2 trường hợp từ hải dương sang.

Trường hợp thứ nhất là nam công nhân quê huyện thanh miện sang công ty đóng tàu tại thủy nguyên làm việc vào tối 23/2. sáng 24/2, lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện một nam thanh niên khác quê huyện kim thành sang xã hoa động (thủy nguyên) để làm việc. cả hai trường hợp này đã được cách ly tập trung.

Huyện thủy nguyên cũng thông tin, liên quan ca bệnh đ.t.p (sn 1995, nữ điều dưỡng bệnh viện gtvt) và đ.m.t (sn 2001, em gái đ.t.p) có 136 f1 và hơn 400 f2.

Đáng chú ý, ca bệnh Đ.M.T có dịch tễ phức tạp, số lượng F1, F2 nhiều. Đa số những người liên quan cô gái này tại các quán bar, cà phê trên địa bàn. Qua xét nghiệm, bước đầu xác định F1, F2 hai nữ bệnh nhân âm tính SARS-CoV-2.

Việt Nam có biến thể mới của virus SARS-CoV-2

Ngày 24/2 bộ trưởng y tế nguyễn thanh long cho biết bệnh nhân người nhật Tu vong tại hà nội, sau đó được xác định mắc covid-19 là trường hợp đầu tiên nhiễm biến thể 20 của virus sard-cov-2. đây là biến thể thứ 5 của virus này ghi nhận tại việt nam.

Vũng Tàu: Thêm 2 thuyền viên tàu OCEAN AMAZING dương tính với SARS-CoV-2

Liên quan đến tàu OCEAN AMAZING vào vùng biển BR-VT mới đây và được phát hiện các ca nhiễm COVID-19, kết quả xét nghiệm mới nhất cho thấy có 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 và 2 trường hợp còn nghi ngờ.

Những 'đại kỵ' khi ăn mì tôm không phải ai cũng biết

Bạn có biết rằng, mì tôm có rất nhiều carbohydrate nhưng ít chất xơ, vitamin khoáng chất, khi ăn vào cơ bản sẽ không có lợi ích gì. Nếu thường xuyên ăn mì tôm bạn sẽ phải đối mặt với những tác hại sau.

Người phụ nữ bán ổi ở Hải Dương nghi dương tính SARS-CoV-2

Sáng 24/2, thông tin từ tỉnh Hải Dương được biết, địa phương này vừa ghi nhận ca nghi dương tính SARS-CoV-2. Trường hợp này là một phụ nữ 55 tuổi, trú tại thôn Lan Can 3, xã Thanh Lang (Thanh Hà, Hải Dương).

Nguyễn Hoàn

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/thieu-nu-duong-tinh-sarscov2-o-hai-phong-co-nhieu-f1-tai-quan-bar-ca-phe-1797765.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY