Chuyện lạ hôm nay

Thoát cảnh phá sản nhờ sản xuất bánh nướng hình giấy toilet

Dân trí Chủ một tiệm bánh ở Phần Lan không ngờ rằng ý tưởng này đã cứu doanh nghiệp nhỏ của cô.

Một tiệm bánh ở Phần Lan không chỉ thoát khỏi nguy cơ đóng cửa vĩnh viễn mà còn kinh doanh phát đạt nhờ ý tưởng độc đáo: Những chiếc bánh hình cuộn giấy toilet.

Sanna Lampinen - chủ tiệm bánh Ronttosrouva cho biết công việc kinh doanh đã bị đình trệ kể từ lệnh cách ly xã hội vào tháng Ba, khi hầu hết các đơn hàng đều bị hủy do đại dịch corona.

Việc kinh doanh chỉ hồi phục trở lại khi các bức ảnh chụp những chiếc bánh hình cuộn giấy toilet của cô được chia sẻ khắp nơi trên mạng xã hội cùng với đó là hàng trăm đơn hàng đã tới tấp gửi về.

Lampinen cho biết thay vì nghỉ việc, giờ đây tất cả các nhân viên đều đi làm.

Bánh toilet cũng nhanh chóng trở thành xu hướng mới nhất khi nhiều tiệm bánh và cả những người làm bánh nghiệp dư cũng làm bánh mỳ, bánh ngọt theo hình dạng này và đôi khi họ còn tạo ra giấu vết của các chất thải trên cuộn giấy để tăng thêm ấn tượng cho người mua.

Nhân Hà

Theo Relax & UPI

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/chuyen-la/thoat-canh-pha-san-nho-san-xuat-banh-nuong-hinh-giay-toilet-20200413094557202.htm)

Tin cùng nội dung

  • Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế vừa gửi Văn bản số 678/QLD-ĐK gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố; các bệnh viện, viện có giường bệnh và các công ty đăng ký, sản xuất Thuốc lưu hành tại Việt Nam cập nhật, cảnh báo nguy cơ phản ứng phụ nghiêm trọng trên da của Thuốc chứa hoạt chất paracetamol.
  • Vắc-xin “made in Việt Nam” được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế đã ghi dấu son chói lọi vào bảng vàng thành tích vượt trội của ngành công nghiệp sản xuất vắc-xin Việt Nam.
  • Đêm tân hôn, cô dâu bị đèn đỏ nên chú rể cứ nhăn nhó cả đêm hoặc cô dâu đã sẵn sàng với váy áo S*xy nóng bỏng nhưng chú rể thì cứ nằm mê mệt không cho đụng vào người để ít phút lại chạy vào toilet ói cho nhanh.
  • Trung thu sắp đến rồi, còn gì vui và ý nghĩa hơn khi tự tay làm những chiếc bánh nướng thơm ngon đem biếu người thân và cho trẻ con phá cỗ trông trăng.
  • Bạn thường nghĩ rằng, thực phẩm có nhãn “ít béo” sẽ tốt cho sức khỏe và cân nặng hơn. Nhưng thật ra, những thực phẩm được ghi ít béo, được chiết giảm chất béo, không có chất béo, còn đưa tới những gì bạn không lường được khi mua chúng.
  • Mục tiêu là nâng số người nghiện M* t*y được điều trị thay thế bằng methadone lên 50.000 - 80.000 người từ nay đến năm 2015.
  • Có một thực trạng đang thu hút sự chú ý của người dân trong thời gian gần đây, đó là sự tràn lan các loại hàng hoá tiêu dùng, gia công chất lượng kém có xuất xứ từ Trung Quốc
  • Từ câu chuyện khoa học giả tưởng: tạo ra các tế bào máu trong một nhà máy hiện đại. Câu chuyện đó có thể sẽ trở thành hiện thực trong tương lai không xa.
  • Cưới nhau 4 năm nay, vợ chồng không có con, anh Sinh chán nản và lao vào rượu chè. Mỗi lần say sưa anh lại chửi bới vợ cho rằng tại chị không đẻ được.
  • “Con gái tôi có thói quen mỗi khi đi tiêu là đem theo sách vào nhà vệ sinh ngồi đọc. Xin hỏi thói quen này có ảnh hưởng xấu cho sức khỏe?” (Một bạn đọc ở TP.HCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY