Kinh tế xã hội hôm nay

Thông tin điều tra chính thức về vụ việc thi thể phụ nữ không đầu ở chung cư

MangYTe - Qua 2 ngày điều tra, Công an TP.HCM đã chính thức lên tiếng về vụ thi thể không đầu ở quận 7.

Vụ thi thể người phụ nữ lìa đầu tại chung cư ở Sài Gòn: Đã xác định được danh tính, nạn nhân có tiền sử bệnh trầm cảm

Liên quan đến vụ thi thể người phụ nữ bị đứt lìa đầu ở chung cư tại sài gòn, sáng 10/11, công an tp.hcm đã thông tin chính thức về kết quả sau hơn 2 ngày điều tra, làm rõ.

Qua xác minh, nạn nhân là chị n.t.a.t (sn 1987, cư trú tại block b, chung cư h.a.t.b.)

Thông tin điều tra chính thức về vụ việc thi thể phụ nữ không đầu ở chung cư - Ảnh 2.

Khu vực giếng trời ở tầng 3 nơi phát hiện thi thể

Kết quả điều tra bước đầu xác định nạn nhân ch*t vì đa chấn thương do có vật va đập mạnh vào thân người, bị các vật trong thông gió của chung cư làm đứt đầu.

Công an tphcm thông tin rõ, vụ việc bắt đầu vào khoảng 13 giờ 10 ngày 8/11, công an phường tân hưng (quận 7) nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện 1 thi thể nữ giới, phần đầu nạn nhân bị rời ra khỏi phần thân ở khu vực giếng trời block b chung cư h.a.t.b.

Tại cơ quan điều tra, chị n.t.t (là em ruột chị t.) cùng sống chung ở chung cư, cho biết chị n.t.a.t mắc bệnh trầm cảm từ năm 2013 đến nay, đã đi khám và điều trị tại nhiều bệnh viện tâm thần, gần đây có nhiều biểu hiện tâm thần nặng hơn và có ý định Tu tu.

Gần đây, chị T. có nhiều biểu hiện tâm thần nặng hơn và có ý định Tu tu. Vào ngày 7/11, chị T. có biểu hiện tâm lý không bình thường, chị N. đã thông báo cho chị L. (chị ruột) để đến hỗ trợ chăm sóc.

Theo người dân, cách đây khoảng 1 năm, tại chung cư này cũng có vụ việc một người đàn ông nhảy lầu Tu tu. hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

K.N (th)

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/thong-tin-dieu-tra-chinh-thuc-ve-vu-viec-thi-the-phu-nu-khong-dau-o-chung-cu-20201110113137033.htm)

Tin cùng nội dung

  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY