Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Thông tin mới nhất vụ cháy tiệm cầm đồ 3 người thiệt mạng ở Bình Dương

Cháy tiệm cầm đồ ở Bình Dương, 3 người thiệt mạng

Chiều tối 8/7, bước đầu xác định nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn tại tiệm cầm đồ ở KP Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, Bình Dương là vụ án Gi*t người rồi tự thiêu.

Theo đó, danh tính các nạn nhân Tu vong gồm: Nguyễn Xuân Hoan (SN 1989); Đỗ Thị Yên (SN 1990) và Đỗ Việt Anh (SN 2014, con riêng của bà Yên).

Nguyên nhân ban đầu được nguồn tin xác nhận rằng, do mâu thuẫn tình cảm nên Hoan dùng dây siết cổ ch*t vợ và con riêng của vợ. Sau đó, Hoan đã đốt bình ga cho nổ để tự thiêu. Vụ việc khiến 3 người trong gia đình đều đã Tu vong.

Người dân gần hiện trường cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, Hoan có ra khỏi nhà. Khi về lại, trên tay Hoan có cầm một bó hoa cúc. Khoảng 1 giờ sau khi Hoan đóng cửa thì người dân phát hiện khói bốc lên rồi lửa bao trùm căn nhà.

Trước đó, báo Nhà báo và Công luận đã đưa tin, vụ cháy xảy ra vào lúc 9h30 ngày 8/7, tại tiệm cầm đồ khóa trái cửa nằm ngay ngã ba đường Nguyễn Thị Khắp - Nguyễn Thị Minh Khai, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Phát hiện đám cháy, người dân xung quanh hô hoán dập lửa nhưng đám cháy càng lớn, khói bốc lên mù mịt. Lúc này, cửa tiệm vẫn đóng kín. Hàng chục cảnh sát PCCC TP Dĩ An cùng nhiều xe cứu hỏa nhanh chóng xuống hiện trường dập lửa.

30 phút sau, ngọn lửa được dập tắt. Nhiều tài sản, xe máy, vật dụng trong tiệm... bị cháy rụi. 3 người trong nhà thiệt mạng.

Mộc Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/thong-tin-moi-nhat-vu-chay-tiem-cam-do-3-nguoi-thiet-mang-o-binh-duong-post85592.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY