Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thông tin mới về ông Trump trước thời khắc chuyển giao lịch sử tại Nhà Trắng

MangYTe - Ông Trump đang ở đâu và làm gì đang trở thành câu hỏi với những người quan tâm đến kết quả hậu bầu cử Tổng thống Mỹ. Hiện tại, nước Mỹ đang đứng trước những ngày tháng cam go và đầy thử thách.

Đến thời điểm này, tổng thống mỹ donald trump vẫn đang là ông chủ nhà trắng. hiện tại, tình hình nước mỹ đang rất hỗn loạn bởi những cuộc biểu tình tại washington. chính việc bạo loạn này nên trang twitter mới khóa tài khoản của ông trump lại.

Cụ thể, Twitter cho biết đã khóa tài khoản của Tổng thống Mỹ Donald Trump do nhiều lần vi phạm nghiêm trọng Chính sách Liêm chính dân sự của nền tảng này.

Hôm 6/1, tờ Sputnik dẫn thông cáo của mạng xã hội Twitter Điều này có nghĩa là tài khoản @real DonaldTrump sẽ bị khóa 12 tiếng sau khi đã xóa các bài đăng vi phạm Chính sách Liêm chính dân sự của chúng tôi. Nếu những Tweet đó không được xóa, thì tài khoản trên vẫn sẽ bị khóa lại".

Thông tin mới về ông Trump trước thời khắc chuyển giao lịch sử tại Nhà Trắng - Ảnh 2.

Tổng thống Donald Trump

Trong lúc này, nhiều người đặt câu hỏi ông trump đang ở đâu và làm gì? mới đây, truyền thông scotland cho rằng tổng thống mỹ có thể đến sân golf ở turnberry vào ngày 20/1. cụ thể, tin đồn xuất hiện thời gian qua khi tổng thống mỹ donald trump vẫn kiên quyết không chấp nhận thua cuộc, dù chỉ còn 15 ngày nữa là nhiệm kỳ của ông phải kết thúc.

Trong khi đó, truyền thông nhà trắng cho biết ông trump vẫn chưa chốt kế hoạch cho ngày 20/1, khi tổng thống đắc cử joe biden nhậm chức. nếu tránh tham dự buổi lễ, ông sẽ phá vỡ truyền thống kéo dài hơn một thế kỷ qua của chính trị mỹ.

Trước tin đồn này, theo afp, người đứng đầu scotland nicola sturgeon đã bác bỏ những tin đồn về chuyến thăm này. hiện những thông tin về ông donald trump đều được bảo mật kỹ càng.

Nước Mỹ hiện tại đang xảy ra cuộc biểu tình tại Điện Capitol và ông Joe Biden cho rằng đây là một sự "nổi loạn". Ông cũng kêu gọi Tổng thống Donald Trump lên "ra mặt" để giải quyết mọi việc.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/thong-tin-moi-ve-ong-trump-truoc-thoi-khac-chuyen-giao-lich-su-tai-nha-trang-20210107113710681.htm)

Tin cùng nội dung

  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY