Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Thu hồi thực phẩm chức năng tăng cường S*nh l* nam Alpha Male Plus

Sản phẩm bổ sung tăng cường S*nh l* nam Alpha Male Plus, dạng viên nhai, vừa được nhà sản xuất thông báo tự nguyện thu hồi, do chứa chất ẩn không được công bố...

Sai phạm dẫn đến sản phẩm bị thu hồi

Sản phẩm Alpha Male Plus bị thu hồi.

Alpha male plus được bán trên thị trường như một chất bổ sung chế độ ăn uống để tăng cường S*nh l* nam giới. sản phẩm đã được phân phối trên thị trường tại mỹ và một số nước qua mạng internet và trực tiếp đến tay người tiêu dùng trên trang mạng alphamaleplus.us, amazon…

Phân tích của FDA đã phát hiện sản phẩm có chứa tadalafil, một thành phần được gọi là chất ức chế phosphodiesterase (PDE-5), đã FDA phê duyệt để điều trị rối loạn cương dương ở nam giới. Sự hiện diện của tadalafil trong Alpha Male Plus làm cho sản phẩm trở thành một loại Thu*c chưa được phê duyệt và cấp phép.

Thành phần tadalafil không được nhà phân phối sản phẩm tiết lộ mà chỉ được phát hiện thông qua phân tích trong phòng thí nghiệm của FDA.

Sản phẩm có nhãn sai và có khả năng gây hại cho người tiêu dùng.

Rủi ro của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm

Người tiêu dùng có các tình trạng bệnh lý cơ bản nếu dùng Alpha Male Plus có chứa tadalafil có thể gặp phải các rủi ro sức khỏe nghiêm trọng. Ví dụ, chất ức chế PDE-5 có thể tương tác với nitrat có trong một số loại Thu*c kê đơn (như nitroglycerin) làm giảm huyết áp xuống mức nguy hiểm, thậm chí đe dọa tính mạng. Người tiêu dùng bị tiểu đường, cao huyết áp hoặc bệnh tim thường dùng nitrat. Đến nay, Alpha Male Plus chưa nhận được bất kỳ báo cáo nào về các trường hợp bất lợi liên quan đến đợt thu hồi này.

Người tiêu dùng nên liên hệ với bác sĩ hoặc nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của mình nếu gặp bất kỳ vấn đề nào có thể liên quan đến việc dùng hoặc sử dụng sản phẩm này.

Hoài An

((Theo FDA))

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/thu-hoi-thuc-pham-chuc-nang-tang-cuong-sinh-ly-nam-alpha-male-plus-n197997.html)

Chủ đề liên quan:

tăng cường sinh lý nam

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY