Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Tăng cường sức mạnh quý ông bằng thực phẩm

Có nhiều loại thực phẩm ở quanh ta, sử dụng hàng ngày, nhưng đồng thời có công dụng tuyệt vời, giúp tăng cường sức mạnh cho nam giới.

Sau đây, Mạng Y Tế xin giới thiệu đến quý vị các loại thực phẩm sau:

1. Bí đao phòng suy giảm T*nh d*c: Bí đao giã nhuyễn, lộc nhung thái mỏng, ngâm rồi hấp. Tất cả đánh đều, hấp chín, ăn cách ngày 1 lần, trong 1 tháng, giúp quý ông tránh tình trạng: “chưa đến chợ đã hết tiền” khi quan hệ T*nh d*c.

Khi bị thận khí hư suy, lưng đau gối mỏi, suy giảm T*nh d*c, các quý ông có thể cải thiện tình trạng này, bằng cách áp dụng công thức sau: bí đao 100g, lộc nhung 5g, trứng bồ câu 5 quả, lấy lòng đỏ, dầu, muối, gia vị. Bí đao giã nhuyễn, nhung thái mỏng, ngâm rồi hấp. Tất cả đánh đều, hấp chín, ăn cách ngày 1 lần trong 1 tháng.

2. Mướp chữa di tinh: Có thể hiểu di tinh là một chứng bệnh rối loạn S*nh l*, trong đó chủ thể không thể kiểm soát được quá trình xuất tinh. Để giúp giải quyết tình trạng này, các quý ông nên dùng công thức sau: mướp 1 quả, mướp phơi sương, thái nhỏ, ngâm nước sôi, củ súng 10g. Nấu củ súng lấy nước, hòa vào nước mướp để uống. Áp dụng thường xuyên, tình trạng di tinh sẽ giảm dần.

3. Rau muống: Trong rau muống chứa axit arginine, có tác dụng tăng N O nội sinh, làm tăng cường tuần hoàn D**ng v*t. Các món như rau muống luộc trộn kinh giới, vừng, lạc, đã rang, rau muống xào tỏi, có tác dụng cộng hưởng rất có lợi.

4. Cà chua làm tăng khả năng sinh sản của đàn ông: Đàn ông ở độ tuổi 40, ăn mỗi ngày 400g súp cà chua liên tục trong 2 tuần. Kết quả cho thấy, hàm lượng lycopene trong tinh dịch của đàn ông tăng từ 7 đến 12%. Việc lycopene tăng cao, có liên quan tới việc khả năng sinh sản ở đàn ông được nâng lên. Ngoài ra, chất lycopene có khả năng chống ôxy hóa cao, nhờ vậy, có thể tiêu diệt các chất có hại cho khả năng sinh sản trong cơ thể.

5. Hạt maca: Hạt maca được coi là thực phẩm viagra tự nhiên, giúp kích thích, cải thiện ham muốn và hoạt động T*nh d*c. Ngoài ra, maca cũng rất giàu vitamin B, giúp tăng cường năng lượng và giảm căng thẳng.

6. Cần tây: Bổ sung cần tây vào chế độ ăn, cũng giúp ích cho đời sống T*nh d*c. Ăn cần tây có thể làm tăng hormon androsterone, một loại hormon không mùi, được tiết ra trong quá trình phái mạnh đổ mồ hôi, và làm hấp dẫn phái yếu. Cần tây cũng chứa các hóa chất, có thể giúp làm giãn các mạch máu, làm tăng ham muốn T*nh d*c.

MINH HOA.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/tang-cuong-suc-manh-quy-ong-bang-thuc-pham-n139634.html)

Tin cùng nội dung

  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY