Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thử liền lúc 9 chiếc bánh Trung thu, Giang ơi đờ cả người và u mê luôn vì độ ngọt

Như một truyền thống, đến năm nay, Giang Ơi lại tiếp tục làm một clip review những chiếc bánh Trung thu hot nhất trên thị trường hiện giờ.

Càng gần tết trung thu, chủ đề bánh trung thu càng khiến dân tình quan tâm hơn hẳn. tiếp nối video review bánh trung thu năm ngoái, năm nay, giang ơi lại tiếp tục làm clip ăn thử những chiếc bánh đang hot nhất mùa trung thu năm nay. và con số bánh trung thu lần này cực kì đáng trầm trồ bởi đã lên tới tận... 9 chiếc.

Thử 9 chiếc bánh trung thu khác nhau cùng một lúc, hãy xem giang ơi đã cảm nhận như thế nào nhé!

Thử liền lúc 9 chiếc bánh Trung thu, Giang ơi đờ cả người và u mê luôn vì độ ngọt - Ảnh 1.

*bánh trung thu xôi xéo: theo như những review từ trước đó của rất nhiều người, bánh trung thu xôi xéo là món khá "phức tạp" bởi có người khen ngon, có người lại cảm thấy hơi... sợ hương vị này. tuy nhiên, với cả 2 vợ chồng giang ơi thì món này lại nhận được rất nhiều lời khen bởi ăn thấy giống xôi xéo thật sự.

Thử liền lúc 9 chiếc bánh Trung thu, Giang ơi đờ cả người và u mê luôn vì độ ngọt - Ảnh 2.


*bánh trung thu nhân sầu riêng: với phần nhân có màu nâu (giống như làm từ bánh sầu riêng có sẵn) chứ không phải từ sầu riêng tươi thì sau khi thử, giang ơi - một "fan cứng" của sầu riêng chấm điểm cho chiếc bánh này chỉ ở mức trung bình, gọi là tạm ổn.

Thử liền lúc 9 chiếc bánh Trung thu, Giang ơi đờ cả người và u mê luôn vì độ ngọt - Ảnh 4.


*bánh trung thu ngàn lớp vị khoai môn: không nói quá nhiều về món bánh này, giang ơi chỉ biểu cảm không được thích thú cho lắm và nói rằng "đó đúng là một chiếc bánh trung thu khô khốc".

Thử liền lúc 9 chiếc bánh Trung thu, Giang ơi đờ cả người và u mê luôn vì độ ngọt - Ảnh 6.


*bánh trung thu ngàn lớp matcha: chiếc bánh này có phần vỏ màu xanh còn nhân bên trong thì lại màu vàng. điểm đáng chú ý là phần nhân tách rời khỏi phần vỏ và kết quả là nó thật sự khô, ăn thì rất chán...

Thử liền lúc 9 chiếc bánh Trung thu, Giang ơi đờ cả người và u mê luôn vì độ ngọt - Ảnh 8.


*bánh trung thu ngàn lớp nhân trứng muối: phần nhân trứng muối đã cứu vãn lại một chút, tuy nhiên độ khô của chiếc bánh này vẫn thật sự không làm cho giang ơi vui vẻ dành lời khen được.

Thử liền lúc 9 chiếc bánh Trung thu, Giang ơi đờ cả người và u mê luôn vì độ ngọt - Ảnh 10.


*bánh trung thu trà sữa: chiếc bánh này khiến giang ơi vô cùng ưng ý bởi độ dẻo, nhân thơm mùi trà sữa và trân châu ngon.

Thử liền lúc 9 chiếc bánh Trung thu, Giang ơi đờ cả người và u mê luôn vì độ ngọt - Ảnh 12.


*Bánh Trung thu nhân socola: Vị socola cực kì đậm, ăn ổn nhưng có vẻ như quá ngọt đối với Giang ơi.

Thử liền lúc 9 chiếc bánh Trung thu, Giang ơi đờ cả người và u mê luôn vì độ ngọt - Ảnh 14.


*bánh trung thu tinh than tre nhân trứng chảy: sau khi đã ăn một chiếc bánh quá ngọt thì chiếc bánh này lại khiến giang ơi thích thú bởi độ ngọt vừa phải, nhân trứng thơm ngậy.

Thử liền lúc 9 chiếc bánh Trung thu, Giang ơi đờ cả người và u mê luôn vì độ ngọt - Ảnh 16.


*bánh trung thu matcha nhân kem... gì đó: sau khi đã ăn quá nhiều bánh thì đến chiếc bánh này, giang ơi chỉ có thể cảm nhận được vị matcha ở phần vỏ bánh còn phần nhân thì... bó tay.

Thử liền lúc 9 chiếc bánh Trung thu, Giang ơi đờ cả người và u mê luôn vì độ ngọt - Ảnh 18.

Sau khi đã thử tận 9 chiếc bánh trung thu khác nhau, giang ơi chỉ còn biết chúc mọi người trung thu vui vẻ vì lúc này đã cảm thấy đờ cả người, u mê luôn...

Nguồn: Giang Ơi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/thu-lien-luc-9-chiec-banh-trung-thu-giang-oi-do-ca-nguoi-va-u-me-luon-vi-do-ngot-20200904211247838.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY